รีวิว Narak One Day Plus

Narak One Day Plus  

เพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ

Pure & Nature Extra Mild




สวัสดีค่า.... ^^ คราวนี้เห็นชื่อผลิตภัณฑ์ที่หัวข้อกันแล้ว คงคิดว่าพาริสจะต้องให้เด็กน้อยรีวิวใช่มั้ยล่ะค่ะ
No....โนๆๆๆ ค่ะ สาวโสดอย่างพาริสยังไม่มีลูกค่า มีก็แต่ลูกเพื่อน และหลานๆ ถึงรีวิวคราวนี้จะเป็นรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ก แต่พาริสต้องขอรีวิวเองเลย เพราะผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ไม่ใช่แค่ให้เด็กๆ ใช้เท่านั้นนะคะ สำหรับผู้ใหญ่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ จึงไม่ได้จำกัดเฉพาะเด็กๆ เท่านั้นจ้ะ ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ตรงเผงกับโจทย์ของพาริสเลยค่ะ เพราะตัวพาริสเองก็เป็นผู้ใหญ่ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนเป็นประจำอยู่แล้ว Narak One Day Plus (น่ารัก วันเดย์พลัส) สำหรับเด็กแรกเกิด "น่ารัก" เป็นหนึ่งในหลายแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่เป็นที่รู้จักกันมานาน วันนี้ผู้ใหญ่ผิวแพ้ง่ายเลยอยากขอรีวิวเองบ้างค่า.... ^^ 



สำหรับคุณแม่ที่มีลูกผิวแห้ง หรือลูกผิวแพ้ง่าย เด็กอายุตั้งแต่แรกเกิดก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ได้เช่นกันค่ะ เหมาะกับผิวลูกน้อยมากๆ เลย ผลิตภัณฑ์ Narak One Day Plus (น่ารัก วันเดย์พลัส) เซ็ตนี้ประกอบไปด้วย Baby Lotion Narak One Day Plus (โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส),  Hair & Body Baby Bath Narak One Day Plus (สบู่เหลวอาบและสระ วันเดย์พลัส)Baby Powder Narak One Day Plus (แป้งเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส) และ Baby Wipes Narak One Day Plus (เบบี้ไวพส์ น่ารัก วันเดย์พลัส) น่ารัก วันเดย์พลัสเป็นชุดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่อ่อนโยนสำหรับเด็ก ตั้งแต่แรกเกิดโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว คุณแม่จึงสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่า ปลอดภัยกับผิวของลูกน้อยสุดที่รักอย่างแน่นอน นอกจากจะมีความอ่อนโยนกับผิวแล้ว น่ารัก วันเดย์พลัสยังมาพร้อมกับการบำรุงผิวชั้นเยี่ยม เพื่อผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัสของลูกน้อยและตัวคุณแม่เองด้วยเช่นกันค่า ^^





Baby Lotion Narak One Day Plus

โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส

ปริมาณสุทธิ 320 มล.  ราคา 90 บาท


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส   

ช่วยบำรุงให้ผิวของเด็กตั้งแต่แรกเกิด ผิวนุ่มละเอียด น่าสัมผัสทุกเวลา เนื้อโลชั่นนุ่มพิเศษเกรดเยี่ยม บริสุทธิ์เป็นธรรมชาติ จึงอ่อนโยนเป็นพิเศษ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ระคายเคืองต่อผิวของเด็ก เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำผึ้งแท้ ช่วยคงความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม สบายตัว 



โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส : เนื้อโลชั่นค่อนข้างมีความเหลวและบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 



วิธีใช้ :  ใช้ลูบไล้ผิวหลังอาบน้ำ หรือใช้ได้บ่อยได้ตามต้องการ



ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโลชั่นมีความเหลว บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ (เป็นผู้หญิงขนเยอะค่ะ) ทาแล้วลูบไล้ไปมาไม่ติดขนดี ขนไม่พันกันเป็นก้อน สัมผัสได้ว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังทาเสร็จ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นอาจจะไม่แรงเท่าโลชั่นผู้ใหญ่ค่ะ กลิ่นทำให้รู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยค่ะ อิอิ




Hair & Body Baby Bath Narak One Day Plus

สบู่เหลวอาบและสระ น่ารัก วันเดย์พลัส

ปริมาณสุทธิ 465 มล.  ราคา 102 บาท



รายละเอียดผลิตภัณฑ์
สบู่เหลวอาบและสระ น่ารัก วันเดย์พลัส  
 
เนื้อสบู่นุ่ม ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์ มีค่าเป็นกลาง จึงอ่อนโยนเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิด ไม่ทำให้เคืองตา และไม่ระคายเคืองต่อผิวและเส้นผม เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำผึ้งแท้ ช่วยคงความชุ่มชื่นนุ่มละมุน สามารถใช้ได้ทั้งอาบผิวนุ่ม และสระผมนุ่ม ในคราวเดียว



 สบู่เหลวอาบและสระ น่ารัก วันเดย์พลัส : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเจลใสๆ ค่อนข้างมีความเหลวมาก ไม่ข้นหนืด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 


วิธีใช้ :  เทลงบนฝ่ามือ ใช้สระผมหรือถูลำตัว เพื่อขจัดสิ่งสกปรก แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด



 ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเบบี้บาธมีความเหลวมากๆ  เกือบเหมือนน้ำธรรมดา แต่ยังข้นกว่า เนื้อเจลบางเบา มีฟองพอประมาณ ฟองนุ่ม หลังอาบน้ำเสร็จจะสัมผัสได้ว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น มีความลื่นๆ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังอาบน้ำจะรู้สึกสดชื่นและสบายตัวค่ะ



Baby Powder Narak One Day Plus

แป้งเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส

ปริมาณสุทธิ 150 กรัม  ราคา 50 บาท



รายละเอียดผลิตภัณฑ์
แป้งเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส

เนื้อแป้งบริสุทธิ์และนุ่มละเอียดเกรดเยี่ยม อ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองต่อผิวอันควรทะนุถนอมของเด็กนับแต่แรกเกิด เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำผึ้งแท้ ช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น




 แป้งเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะผงสีขาว เหมือนแป้งทั่วๆ ไป เนื้อแป้งมีความนุ่มละเอียด ไม่หยาบ



วิธีใช้ : เทลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ผิวให้ทั่วตามต้องการ

คำเตือน : ระวังอย่าให้แป้งเข้าจมูกและปากของเด็ก


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อแป้งมีความละเอียด สัมผัสไม่หยาบ หน้าร้อนเวลาเหงื่อออกพาริสมักจะมีผดผื่นขึ้นตามข้อพับหรือบริเวณที่ผิวบางค่ะ แป้งเด็กตัวนี้เลยจะช่วยลดอาการระคายเคืองไม่สบายตัวจากผดผื่นได้ดีเลยค่ะ แต่สำหรับผู้ใหญ่ถ้าจะใช้ทาที่ผิวหน้าจะทาเยอะไม่ได้นะคะ เดี๋ยวหน้าวอกค่ะ เพราะเนื้อแป้งมีเนื้อสีขาวบริสุทธิ์ เด็กๆ ทาจะน่ารักกว่าค่ะ อิอิ




Baby Wipes Narak One Day Plus

ผ้าเช็ดทำความสะอาด น่ารัก วันเดย์พลัส

ขนาด 200 x 140 มม.  ปริมาณสุทธิ 20 แผ่น/1 ห่อ  ราคา 30 บาท


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
เบบี้ไวพส์ น่ารัก วันเดย์พลัส

เนื้อผ้าบริสุทธิ์ หนา นุ่ม ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวเด็กตั้งแต่แรกเกิดได้อย่างสะอาด อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สี และพาราเบน จึงไม่ระคายเคืองต่อผิว เพิ่มคุณค่าด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง ช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น



 ผ้าเช็ดทำความสะอาด (เบบี้ ไวพส์) วันเดย์พลัส : เนื้อผ้ามีความชุ่มจากน้ำและสารบำรุง เนื้อผ้าไม่บางมาก เส้นใยผ้าเหนียวและนุ่มมาก


ข้อควรระวัง : 
- อย่าเก็บในที่มีอุณหภูมิสูง หรือบริเวณที่โดนแสงแดดโดยตรง
- อย่าทิ้งผ้าลงในโถส้วม
- ไม่ควรใช้เช็ดบริเวณรอบดวงตา
- หากมีอาการระคายเคืองควรอยุดใช้และปรึกษาแพทย์


วิธีใช้ :  ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวกาย โดยเปิดแผ่นกาวด้านบนออกเพื่อหยิบใช้ หลังจากใช้เสร็จแล้วปิดให้สนิท เพื่อป้องกันผ้าแห้ง


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อผ้ามีความละเอียด เหนียวนุ่ม สัมผัสไม่หยาบ เวลาเช็ดทำให้ไม่รู้สึกระคายเคือง ด้วยความชุ่มของน้ำและสารบำรุงในเนื้อผ้าทำให้รู้สึกว่าเช็ดทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น และไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าหลังเช็ดทำความสะอาดจะทำให้ผิวแห้ง พอถึงหน้าร้อนเวลาเหงื่อออกพาริสมักรู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิว นอกจากจะใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดและเพิ่มความชุ่มชื่นที่ผิวกายแล้ว พาริสยังใช้เบบี้ไวพส์ เช็ดทำความสะอาดที่ผิวหน้าด้วย ถึงจะเป็นผิวหน้า แต่เพราะผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษเด็กแรกเกิดสามารถใช้ได้ พาริสจึงมั่นใจวใช้กับผิวหน้าได้ค่ะ สามารถพกติดกระเป๋าไหนด้วยได้ เพื่อต้องการเช็ดทำความสะอาด เพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื่นให้กับผิวเราได้ด้วยค่ะ 








📪ช่องทางติดตามข่าวสาร


Web : www.narakclub.com
Line : @narakclub
Facebook : @narakclub



📢ช่องทางจัดจำหน่าย


Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/narak

Web : www.narakclub.com









คอนเซ็ปต์ของพาริสวันนี้คือ "น่ารัก" ค่ะ เพื่อให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่มารีวิว อิอิ ถึงแม้ว่าพาริสจะพยายามให้น่ารักยังไงก็ได้แค่นี้แหละค่าทุกคน..... เน้นที่คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันดีกว่าเน๊อะ ลูกผิวแห้ง ลูกผิวแพ้ง่าย หรือจะเป็นตัวคุณแม่เองก็ใช้ได้ค่ะ พาริสเลยอยากจะเชิญชวนทั้งคุณแม่และลูกน้อยมาพร้อมปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ในราคาย่อมเยาของ Narak One Day Plus เค้ากันค่า.....^^ สำหรับวันนี้พาริสขอตัวไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ในบทความหน้า ตามดูกันว่าพาริสมีอะไรจะมารีวิวอีกเอ่ย บ๊ายบายค้า.....


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม