รีวิว Dipso แชมพูปิดผมขาว

Dipso Herbal Plus Color Shampoo

ปิดผมขาวได้ง่ายๆ แค่ 10 นาที




ผมหงอก ผมขาว กำลังทำให้คุณไม่มั่นใจอยู่หรือเปล่าคะ  วันนี้พาริสจะมาเขียนรีวิวแชมพูปิดผมขาว ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่พาริสอยากแนะนำสำหรับคนที่ขาดความมั่นใจจากปัญหาผมหงอก ผมขาวมากๆ เลยค่ะ 

การย้อมผมหลายคนอาจจะคิดว่าต้องใช้เวลานาน แถมยังต้องทนเหม็นกลิ่นเคมีอีกต่างหาก ทำให้ยอมปล่อยปัญหาผมหงอก ผมขาวไว้อย่างนั้น ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นแล้วนะคะ เพราะ Dipso (ดิ๊ฟโซ่) มีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมตัวใหม่ออกมา เพื่อการปิดผมขาวโดยเฉพาะ และใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก็สามารถคืนความมั่นใจกลับมาได้แล้วค่ะ แถมยังไม่ต้องทนกับกลิ่นเคมีเหม็นๆ อีกต่อไปด้วย

แต่เพราะพาริสยังไม่มีปัญหานี้เลย เลยต้องขอยืมนายแบบจำเป็นซึ่งเป็นสามีของเพื่อนสนิทพาริสเอง ซึ่งพาริสมองเห็นว่าสามีของเพื่อนสาวกำลังมีปัญหาในเรื่องผมหงอก ผมขาวอยู่บ้างพอดี ถึงอาจจะไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ แต่ก็มีผมหงอกขึ้นประปรายอยู่ทั่วศีรษะสลับแซมกับผมดำเป็นหย่อมๆ นายแบบของเราวันนี้อายุ 31 ปีนะคะ แต่มีปัญหาเรื่องผมหงอกที่ขึ้นประปรายก่อนวัย พาริสเลยขออนุญาตเพื่อนสาวให้สามีมารีวิวแชมพูปิดผมขาวตัวใหม่ของดิ๊ฟโซ่ให้ซะเลย ตามๆ มาดูกันค่ะ ^^



Dipso Herbal Plus Color Shampoo

Moisture & Nature Dyes

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Dipso Herbal Plus Color Shampoo
ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู 
1 ซอง ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 40 บาท

ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู ชนิดสระ สูตรปราศจากแอมโมเนีย เปลี่ยนสีผมได้ในขั้นตอนเดียว
แชมพูปิดผมขาวกลิ่นอ่อนโยน ผสมสารสกัดอัญชัน และข้าวสีนิล ช่วยเพิ่มประกายสีผมให้มีสีเข้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสียในระหว่างการทำสี

มีให้เลือก 2 สีโทนธรรมชาติ 

Dipso Herbal Plus Color Shampoo Black

Dipso Herbal Plus Color Shampoo Dark Brown

Dipso Herbal Plus Color Shampoo ภายใน 1 ซอง ประกอบด้วย 
1. ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู  15 มล.
2. ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส ดีเวลลอปเปอร์โลชั่น 3%  15 มล.


วิธีใช้

1. ใส่ถุงมือ(ที่แถมมาให้บนตัวซองผลิตภัณฑ์) ผสมส่วนที่ 1 และ 2 เข้าด้วยกัน
2. ชโลมแชมพูสีลงบนเส้นผมที่แห้งหมาด นวดให้ทั่วจนเกิดฟอง และเน้นบริเวณที่มีผมขาว
3. ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำจนผมสะอาด










ภาพซ้าย : เลือกใช้แปรงทาเพื่อให้มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจนเฉยๆ นะคะ
ภาพขวา : ใส่ถุงมือและนวดชโลมแชมพูจนทั่วศีรษะ

ภาพซ้าย : ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ จะมองเห็นมีผมหงอกขึ้นแซมๆ กับผมดำอยู่บ้าง
ภาพขวา : หลังใช้ผลิตภัณฑ์สามารถปิดผมหงอกได้แนบสนิททันที


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

นายแบบของเราเลือกใช้สีดำนะคะ พาริสก็ได้สัมภาษณ์ความรู้สึกเจ้าตัวหลังใช้มาได้ดังนี้ค่ะ
“รู้สึกดี มีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ได้ปิดผมขาว เดิมทีก็เคยใช้ยี่ห้อนี้มาก่อนแล้ว แต่จะเป็นอีกตัว แชมพูปิดผมขาวตัวนี้มีกลิ่นที่หอม ไม่เหม็นเคมี รู้สึกเหมือนใช้แชมพูสระผมธรรมดาๆ ที่ไม่ใช่แชมพูปิดผมขาว เพราะกลิ่นไม่ฉุนเลย แถมยังหอมมากๆ ด้วย สีติดง่ายและปกปิดผมหงอกได้สนิทดี ใช้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ใช้เวลาแค่ประมาณ 10-15 นาทีเอง ไม่ต้องมีคนย้อมให้ก็สามารถย้อมเองได้ เนื้อแชมพูเข้มข้น ไม่ไหลเลอะ สีติดผมและผิวหนังง่ายมาก ถ้าไม่ระวังเนื้อแชมพูโดนบริเวณผิวหนังจะล้างออกยาก” 


ในเรื่องของสีติดบริเวณผิวหนังตรงนี้ พาริสขอแนะนำว่าควรหาวาสลีนหรือโลชั่นมาทาบริเวณรอบกรอบใบหน้า ใบหูและท้ายทอยไว้จะดีมาก เดี๋ยวจะหูดำปิ๊ดปี๋เอาได้นะคะ สำหรับนายแบบของเราตอนสระสีไม่ได้ทาวาสลีนหรือโลชั่นไว้ก่อน และแอบเผลอทำเลอะไปโดนผิว ตอนล้างแชมพูออกธรรมดาๆ ครั้งแรกจะยังไม่ออกค่ะ ต้องกลับไปล้างและถูเบาๆ ดีๆ อีกครั้ง และใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ค่อยๆ เช็ดออกร่วมด้วยค่ะ สีไม่ได้ติดผิวเรานานไปหลายวันอะไรแบบนั้นนะคะ เช็ดออก ล้างออกได้ค่ะ 

สำหรับคุณผู้ชายที่ผมไม่ยาวใช้ 1 ซองก็สามารถปิดผมขาวได้ทั่วถึงหมดเลยค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงพาริสขอแนะน้ำให้ใช้ 2 ซองขึ้นไปนะคะ ตามระดับความยาวผมของแต่ละคนเลยค่ะ 



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวแชมพูปิดผมขาวที่พาริสนำมาฝากวันนี้  ปิดผมขาวได้แนบสนิท กลิ่นก็หอม ราคาก็ถูกมาก ใช้ง่ายและสะดวกอีกด้วย พาริสอยากจะบอกว่า Dipso Herbal Plus Color Shampoo ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนโยน และไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยน๊า.... แต่ๆๆๆ อย่าลืมอ่านฉลากและปฏิบัติตามคำแนะนำวิธีใช้อย่างเคร่งครัดกันก่อนด้วยนะคะ 
เห็นมั้ยคะว่าแค่ใช้แชมพูปิดผมขาว ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจกลับมาได้ในทันที เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นเอง.....


ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม