รีวิว Kelly Rejuvenating & Lifting Serum

Kelly Rejuvenating & Lifting Serum

เพิ่มพลังความอ่อนเยาว์ของผิววัย 40+


สวัสดีค่ะ วันนี้พาริสมารีวิวกับนางแบบรับเชิญกิตติมศักดิ์และก็เป็นคนที่พาริสรักที่ซู๊ดดดดเลย  นั่นก็คือคุณแม่ของพาริสเองค่า..... เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่พาริสจะมารีวิววันนี้นั้น  เหมาะสำหรับสภาพผิวในช่วงของวัย 40+ มากที่สุด  ซึ่งพาริสเองตอนนี้นั้นก็เพิ่งจะแตะ 30 ไปเอง  แต่คุณแม่ของพาริสก็มีอายุ 53 ปีในปีนี้ เพราะฉะนั้นแล้วรีวิววันนี้นั้นจึงเหมาะกับสภาพผิวของคุณแม่มากๆ เลยค่ะ  ซึ่งสภาพผิวคุณแม่ก็ตามวัยเลยค่ะ  มีริ้วรอยลึก  มีความหย่อนคล้อย  ไม่กระชับเต่งตึง  และแห้งกร้าน  จากการต้องเจอฝุ่นและมลภาวะสะสมมานาน  คุณสมบัติของเคลลี่เซรั่มตัวนี้จึงตอบโจทย์ปัญหาผิวของวัยนี้ได้ดีทีเดียวค่ะ

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้ว และคงจะเคยเห็นหรืออ่านรีวิวกันมาเยอะแล้วเช่นกัน  แบรนด์ "Kelly" เคลลี่หรือสกินแคร์ตัวดังที่หลายคนรู้จักกันในนาม "เซรั่มพี่ก้อง สหรัถ" นั่นเองค่ะ  แหม่!!! แค่ชื่อนี้ก็ทำให้ทุกคนถึงกับว้าวเลยใช่มั้ยล่ะคะ  เพราะแบรนด์นี้เค้าดังในเรื่องของการดูแลปัญหาผิวหน้าในเรื่องริ้วรอย ผิวแห้งกร้านและความหย่อนคล้อยของวัย 40 ขึ้นไป  ดูผิวหน้าพี่ก้องก็รู้แล้วใช่มั้ยคะว่าผลลัพธ์นั่นเลิศจริงๆ  วันนี้พาริสเลยขอพิสูจน์  และชวนคุณแม่มารีวิวเคลลี่เองเลย  และสำหรับตัวที่พาริสจะมารีวิววันนี้นั้นคือตัวนี้ค่ะ "Kelly Rejuvenating & Lifting Serum" คุณสมบัติเด่นของเคลลี่เซรั่มตัวนี้  คือ เป็นเซรั่มลดริ้วรอย และ เซรั่มยกกระชับ คุณแม่พาริสใช้แล้วเป็นอย่างไงบ้าง  ตามมาดูรีวิวกันเล้ยยยยย.....!!!



Kelly Rejuvenating & Lifting Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ขนาดบรรจุ : 7.5 มล. (15 ซอง X 0.5 มล.)  ราคาปกติ 6,400 บาท



รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Kelly Rejuvenating & Lifting Serum (เคลลี่ รีจูเวเนติ้ง แอนด์ ลิฟท์ติ้ง เซรั่ม)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า  เนื้อสัมผัสเบาสบาย  ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง  ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส  ชุ่มชื่น  รู้สึกเรียบเนียน  พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าให้แลดูจางลง  เพิ่มพลังความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว  ผิวหน้ากระชับและเต่งตึง  ด้วยสารสกัดพิเศษจากสาหร่ายธรรมชาติจากท้องทะเลถึง 5 ชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆและซ่อมแซมเซลล์ทำให้ผิวเรียบเนียน รอยเหี่ยวย่นเต่งตึง กระชับ ริ้วรอยดูจางลง  ช่วยรักษาความชุ่มชื้น  ควบคุมการสูญเสียน้ำของผิวโดยทำหน้าดูดซับและกักเก็บน้ำไว้ให้ผิว  และผสานสารสกัดจาก Jelly fish (แมงกะพรุน)  ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ความอิ่มน้ำ  เนรมิตผิวหน้าใสอ่อนกว่าวัย ลดเลือนริ้วรอย เผยความงามจากภายในสู่ภายนอก และทำให้ผิวหน้าแข็งแรง  พร้อมการบำรุงผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


ใน 1 กล่องบรรจุ 15 ซอง ซองละ 0.5 มล.

เซรั่มมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่น  เนื้อสัมผัสกึ่งครีมกึ่งเจล  ค่อนข้างมีความเข้มข้นมาก แต่บางเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ  เกลี่ยง่าย  ซึมซับเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  กลิ่นไม่ฉุน  กลิ่นออกแนวสดชื่นๆ


พาริสขอเสริมเกี่ยวกับเคลลี่เซรั่มเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ  เพราะพาริสได้ทราบมาว่าเคลลี่เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มสดในรูปแบบซอง  ที่จะสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวช่วงวัย 40+ ได้โดยเฉพาะเลยค่ะ  โดยคุณสมบัติของเซรั่มจะเน้นในเรื่องของการดูแลริ้วรอย  ความอ่อนโยนต่อผิว  และที่ผลิตมาในรูปแบบซองจิ๋วแบบนี้  เพื่อให้เราได้รับสารสกัดอย่างเข้มข้นสดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้  ซึ่งเคลลี่เค้าก็ได้คำนวนปริมาณการใช้มาเรียบร้อยแล้วว่าให้ใช้ 1 ซอง ต่อ 1 ครั้ง ถึงจะได้ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผิวเราค่ะ 


วิธีการใช้ : ทาใช้ทั่วไปหน้าและลำคอ  จะเน้นบริเวณริ้วรอยเฉพาะรอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก  โดยใช้นิ้วมือแตะนวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณ  ใช้เพียงวันละ 1 ซอง ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเป็นการเตรียมผิวช่วยผิวชุ่มชื้น  เป็นตัวเตรียมผิวและฟื้นฟูผิวในขั้นตอนเดียว

ข้อควรระวัง : เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมื่อฉีกซองแล้วควรใช้ให้หมดในครั้งเดียว  แต่ถ้าหากใช้ไม่หมด  แนะนำให้พับปากซองให้สนิทและเก็บไว้ในตู้เย็น




ความรู้สึกหลังใช้ Kelly Serum (เคลลี่ เซรั่ม)

ตรงนี้พาริสสัมภาษณ์มากจากคุณแม่นะคะ  คุณแม่ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำในตอนเช้าระยะเวลา 10 วันค่ะ  คุณแม่บอกว่า  รู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้  ผิวหน้ามีสัมผัสที่เรียบเนียน  รู้สึกได้ถึงความกระชับและเต่งตึงขึ้นของผิวหน้า  เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่ายสบายผิว ไม่เหนอะหนะ  ซึมลงผิวได้รวดเร็ว  แต่ตอนใช้จะทิ้งระยะห่างจากลงครีมบำรุงผิวต่อ 2-3 นาที  เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวให้ดีก่อน  และผลที่เห็นได้ชัดเจนคือริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง และริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น (ผลลัพธ์เปรียบเทียบได้จากภาพข้างล่างได้เลยค่ะ) สรุปสั้นๆ คือ คุณแม่บอกว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ  คุณแม่ปลื้ม!!!  

ซ้าย : ก่อนใช้เคลลี่เซรั่ม
ขวา : หลังใช้เคลลี่เซรั่มต่อเนื่องเป็นประจำระยะเวลา 10 วัน

ซ้าย : ก่อนใช้เคลลี่เซรั่ม
ขวา : หลังใช้เคลลี่เซรั่มต่อเนื่องเป็นประจำระยะเวลา 10 วัน


📬ช่องทางการติดตามข่าวสารและจัดจำหน่าย

Website : https://www.kellyserum.com
Facebook : KellySerum
Line : @kellyserum
Tel. : 02-126-3000



📌📌สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ พาริสแนะนำให้ติดตามผ่านช่องทาง Line : @kellyserum  หรือ  Facebool : KellySerum  ไว้เลยค่ะ  เพื่อที่จะได้รับโปรโมชั่นก่อนใครไปเลย  

🎉🎉และตอนนี้ก็มีโปรพิเศษสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกด้วยนะคะ  ส่งฟรีถึงบ้าน และมีบริการเก็บเงินปลายทางอีกด้วยค่ะ  สามารถติดตามโปรโมชั่นราคาพิเศษ Online ได้ทุกอาทิตย์เลย  โปรโมชั่นเด็ดๆ รอคุณอยู่ค่ะ📌📌

📠หากต้องการสอบถามข้อมูลก็โทรไปที่เบอร์ 02-126-3000 มีบริการตลอด 24 ชม. เลยค่ะ




อ่านรีวิวจบแล้วเป็นอย่างไงกันบ้างเอ่ย  พาริสแนะนำเพื่อนๆ ลองซื้อเคลลี่เซรั่มเป็นของขวัญให้คุณแม่ดูนะคะ  พาริสว่าคุณแม่ของเพื่อนๆ ก็ต้องชอบมากแน่ๆ คงปลื้มจากผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างจากคุณแม่ของพาริสแน่นอน  เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอ  ไปไหนมาไหนคนอื่นอาจจะทักคุณแม่ว่าเป็นพี่สาวก็ได้น๊า.....อิอิ  
ขอขอบคุณเซรั่มเคลลี่มากๆ ค่ะ ที่ได้ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณแม่  ได้ทำให้คุณแม่รู้สึกเหมือนอายุผิวหน้าอ่อนลง  ช่วยสร้างความสุข  เพราะตรงจุดนี้ก็เป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของผู้หญิงทุกคนเช่นกันค่ะ  ^^ 




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม