รีวิว Dr.O Skincare set "รวมฮิต ITEM" แก้รอยดำ

Dr.O สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย
เผยออร่าผิวใสด้วยโปรแกรม 7 วัน




ผิวแพ้ง่ายอย่างพาริสต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวเป็นพิเศษ  ที่พาริสสามารถมั่นใจว่าใช้แล้วจะไม่แพ้  ก็คงหนีไม่พ้นสกินแคร์ประเภทเวชสำอาง  ที่เค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้วนั่นเองค่ะ และยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นปัญหาผิวต่างๆ ก็เริ่มตามมา เพราะผิวโดนมลภาวะและแสงแดดทำร้ายสะสม  คราวนี้พาริสได้เจอกับสกินแคร์ที่มาในรูปแบบของครีมซองเวชสำอางที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวตรงนี้ได้ตรงจุดเลยค่ะ เป็นสกินแคร์ของแบรนด์ ดร.โอ สกินแคร์ ค่ะ  และที่พาริสจะมารีวิวกันในวันนี้คือ DR.O SkinCare เซ็ต " รวมฮิต ITEM " แก้รอยดำ  Program 7 Day  โปรแกรมนี้แนะนำให้ทาเป็นประจำต่อเนื่อง 7 วันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีค่ะ  มาดูกันค่ะว่าในเซ็ตนี้มีอะไรบ้าง


MELASMA PERFECT SKIN CREAM
เมลาสม่า เพอร์เฟค สกิน ครีม

ปริมาณสุทธิ 20 กรัม  ราคา 199 บาท

Dr.O Melasma Perfect Skin Cream

ครีมลดฝ้าแดดและจุดด่างดำสูตรพิเศษเข้มข้นด้วย ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษของ Dr.O ที่ผสานส่วนผสมของ Whitening และ Anti-Aging ร่วมทั้ง Tranexamic acid, Lactic acid และ L-Glutathione ช่วยให้ลดการเกิดเม็ดสี ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ช่วยลดเลือนฝ้าแดดสะสมและจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสพร้อมบำรุงด้วยวิตามินนานาชนิดสูตรเฉพาะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย  

วิธีใช้

ใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็น หลังล้างหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน



ANTI-AGING & BRIGHTENING SUN SERUM SPF 50+ PA++++

แอนตี้- เอจจิ้ง & ไบร์ทเทนนิ่ง ซัน ซีรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

ปริมาณสุทธิ 20 กรัม  ราคา 199 บาท  

Dr.O Anti-Aging & Brightening Sun Serum

บล็อกปัญหาแดดแรงทำร้ายผิว ด้วยซีรั่มกันแดดสูตรน้ำ บางเบา SPF 50+ PA++++  ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีหลุด  และยังอุดมไปด้วยสารสกัด Sericin หรือกาวไหมที่มีโปรตีนสูง และคุณค่าจากวิตามินธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสลดความหมองคล้ำของผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย


วิธีใช้

ใช้ทาผิวหน้าและลำคอเพื่อปกป้องแสงแดด เป็นประจำทุกเช้า

SLEEPING MASK & NIGHT BOOSTER CREAM
สลีปปิ้ง มาส์ก แอนด์ ไนท์ บูสเตอร์ ครีม

ปริมาณสุทธิ 20 กรัม  ราคา 199 บาท
Dr.O Sleeping Mask & Night Booster Cream



ฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าในยามค่ำคืน ด้วยครีมพอกหน้าสูตรเข้มข้นเอกสิทธิ์ของ Dr.O ที่ผสาน Moisturizing เข้มข้น พร้อม Alpha-Arbutin ในปริมาณสูง ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ใสเนียนนุ่ม ช่วยให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagen ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสแลดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงข้ามคืน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้
หลังล้างหน้าใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน





เนื้อผลิตภัณฑ์

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อผลิตภัณฑ์

ตัวแรก Melasma Perfect Skin Cream ใน 3 ตัวจากเช็ตนี้ พาริสว่าเจ้าตัวนี้เนื้อครีมมีความหนักที่สุดในเซ็ตค่ะ และมีเนื้อครีมเป็นสีขาว ที่ทาลงหน้าปุ๊บจะเห็นได้เลยว่าเอ่อ...ขาวจริงๆ ถ้าทาหนามากๆ ก็อาจจะเป็นคราบสีขาวได้เลยค่ะ  พาริสใช้วิธีการวอร์มที่หลังมือก่อนแล้วค่อยแต้มลงที่ผิวหน้าทีละจุดแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้กลืนกับผิวไปให้ทั่วใบหน้าค่ะ  ส่วนตัวที่ 2 Anti-Aging & Brightening Sun Serum เป็นตัวที่ต้องลงต่อจาก Melasma Perfect Skin Cream ในตอนเช้า ต้องรอให้ตัวแรกเซ็ตตัวและซึมลงผิวก่อนสัก 2-3 นาทีค่อยลงกันแดดตามนะคะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายกว่าเจ้าตัวแรกขึ้นมา แต่ไม่ควรทาหนามากนะคะ  และด้วยความที่เป็นกันแดดจะมีความมันนิดหน่อย ทาเสร็จก็ให้ลุคผิวดูโกลว์ๆ ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ มีความฉ่ำวาวระดับหนึ่ง  ตัวสุดท้าย Sleeping Mask & Night Booster Cream  ส่วนตัวสำหรับพาริสว่าเจ้าตัวเนี้ยเนื้อครีมมีความเบาสุดจาก 3 ตัวในเซ็ตนี้เลยค่ะ  เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ไม่ได้ทิ้งความหนักๆ เหนอะๆ ไว้บนผิวหน้าเราเลย ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาไนท์ครีมปกติ  ซึ่งตรงนี้พาริสชอบมากค่ะ  ทั้ง 3 ตัวจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนมากๆ ในแบบฉบับของเวชสำอางที่ไม่ได้มีกลิ่นฉุนของน้ำหอมมากค่ะ และทั้งหมดนี้ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของพาริสหลังจากได้ลองใช้เองนะคะ บางคนอาจจะชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ต่างกันได้ อาจจะทำให้มีความเห็นที่ต่างออกไปได้เช่นกันค่ะ



หลังล้างหน้าทาเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ต่อเนื่องป็นประจำเช้าและก่อนนอน



ก่อนและหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 7 วัน


ความรู้สึกหลังใช้

จากรูปอาจจะด้วยคุณภาพของกล้องที่ใช้คือกล้องมือถือธรรมดา อาจจะซูมได้ไม่เห็นความละเอียดและความเปลี่ยนแปลงของผิวได้มากนะคะ  แต่สัมผัสที่สัมผัสได้คือตอนตื่นนอนหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นมาก ตรงนี้ต้องบอกจากใจว่าพาริสปลื้มมากจริงๆ ค่ะ  ถึงกับต้องบอกแม่แล้วชวนแม่มาจับแก้มดูกันเลยค่ะ ผิวหน้าเนียมนุ่มขึ้นมากจริงๆ ค่ะ ส่วนในเรื่องของริ้วรอยและจุดด่างดำยังไม่เห็นผลชัดเจนมากเท่าที่ควรค่ะ จริงๆ สภาพผิวที่ถูกทำร้ายมาเป็นระยะเวลานานอย่างผิวของพาริส ทำให้มีริ้วรอยและจุดด่างดำฝังลึกมาก  ในระยะเวลา 7 วันนี้ก็คงไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างและชัดเจนอะไรมาก คงต้องรอระยะเวลาที่ผิวผลัดเซลล์ใหม่ประมาณ 28 วันน่าจะเห็นผลชัดได้มากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ก็จะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้แค่ริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ และรอยดำที่เกิดขึ้นได้ไม่นานเท่าไหร่ค่ะ ตรงนี้เราจะเห็นว่ามันรอยดำและจุดด่างดำเริ่มจางลง แต่ก็ไม่ได้หายไปเลยซะทีเดียวหรอกนะคะ ส่วนตัวพาริสคิดว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเป็นประจำต่อไปอีกถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ดียิ่งกว่าค่ะ 7 วันอาจจะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ พาริสจึงต้องขอบอกว่าอยากให้ใช้ต่อมากกว่า 7 วัน เพื่อผลลัพธ์และความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ




📫ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย

💻ช่องทางออนไลน์เท่านั้น
Facebook : Dr.O Skincare
IG : dr.o_official
Line : @Dr.O

📌สำหรับใครที่สนใจต้องการทราบข้อมูลของผลิตภัณฑ์และเรื่องราวต่างๆ ของทางแบรนด์ "Dr.O by  Dr.thanathat" สามารถศึกษารายละเอียดของแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่  https://droofficial.com/ ได้เลยค่ะ 







🎉โปรพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว
ครีมซองลดเหลือซองละ 139 บาท  และพิเศษสุดๆ เซ็ตนี้ เหลือเพียง 417 บาท 

ลดพิเศษช่วงเปิดตัวขนาดนี้ลองไปตำมาลองดูกันนะคะ ไม่แพ้แน่นอนเพราะผิวแพ้ง่ายอย่างพาริสใช้เองแล้วคอนเฟิร์มได้ค่า ส่วนผลลัพธ์ต้องขึ้นอยู่กับการใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง และสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ  พาริสมีความคิดเห็นส่วนตัวว่า แม้ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ตัวนั้นๆ จะเลิศแค่ไหน แต่ลางเนื้อชอบลางยาค่ะ  ต้องลองเองถึงจะรู้ว่าถูกกับจริตผิวเราเองด้วยรึเปล่า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า.....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม