รีวิว Oriental Princess Hair Cologne Spray

 Oriental Princess Hair Cologne Spray 

สร้างสรรค์ผมหอมประดุจเจ้าหญิง

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" เราเคยได้ยินคำนี้กันอยู่บ่อย ๆ ใช่มั้ยคะ แต่พาริสว่านอกจากสวยแล้วก็ยังมีอีกอย่างที่สำคัญสำหรับผู้หญิงนะคะ นั่นก็คือต้องมีกลิ่นกายที่หอมด้วยถึงจะมีเสน่ห์เต็มร้อยค่ะ สวยแต่ตัวเหม็นก็ไม่เวิร์คนะเออ!!! พาริสมั่นใจเลยค่ะว่าร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงอยากตัวหอมกันทั้งนั้น คงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์โชยออกไปจากร่างกายเราใช่มั้ยล่ะคะ 

เพราะฉะนั้นสตอรี่ของวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องความหอมกันค่ะ แต่จะเน้นในเรื่องความหอมของเส้นผมที่จะมาช่วยให้สาว ๆ สะบัดผมได้อย่างมั่นใจมากขึ้นค่ะ และผลิตภัณฑ์ที่พาริสได้หยิบมารีวิววันนี้คือ Hair Cologne Spray หรือเรียกกันง่าย ๆ ว่า สเปรย์ฉีดผมหอมนั่นเองค่ะ เจ้าสเปรย์ฉีดผมหอมตัวนี้มาจากแบรนด์ Oriental Princess ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งในซีรีส์ Story Of Happiness Eau De Cologne ค่ะ

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของแบรนด์ โอเรียนทอล พริ้นเซส กันมาบ้างแล้วเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่รู้กันมั้ยเอ่ยว่า โอเรียนทอล พริ้นเซส เขายังเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความหอมทุกรูปแบบจากสารสกัดธรรมชาติมากว่า 30 ปีกันเลยค่ะ และผลิตภัณฑ์ของ โอเรียนทอล พริ้นเซส ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ซีรีส์เลยด้วยค่ะ โดย โอเรียนทอล พริ้นเซส เขามียอดขายของผลิตภัณฑ์ความหอมถึง 14.7 ล้านชิ้นเชียวค่ะ ซึ่งเป็นยอดขายที่การันตีได้ถึงชื่อเสียงและความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ความหอมได้มากเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณที่มาของภาพจาก Oriental Princess
วกกลับมาที่ Hair Cologne Spray กันต่อค่ะ เพราะตัวเอกของสตอรี่ในวันนี้คือเจ้าสเปรย์ฉีดผมหอมตัวนี้นี่เองค่ะ Hair Cologne Spray ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Story Of Happiness ผลิตภัณฑ์ความหอมกลุ่ม Eau de Cologne เพิ่มความหอมให้กับผิวกายและเส้นผม ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะประกอบด้วย Hair Cologne Spray, Body Cologne Spray และ Body Cologne Cream ค่ะ 

โดยซีรีส์ Story Of Happiness นี้จะมาในคอนเซ็ปต์ "พลังความหอมสร้างเรื่องราวความสุข" เพิ่มความหอมให้เรือนร่างและเส้นผม ด้วยกลิ่นหอมจากพฤษาและดอกไม้นานาพันธุ์  และ โอเรียนทอล พริ้นเซส เขาก็ยังได้สร้างสตอรี่ให้กับซีรีส์ Story Of Happiness ไว้ดังนี้ค่ะ "ทุกครั้งที่ฉีด Story of Happiness เราจะได้ยินเสียง “วิช” WISH คือความปรารถนาในการสร้างความสุขได้ตามที่ใจต้องการในทุก ๆ โมเม้นต์ของชีวิต" #HappinessAsYouWish ซึ่งป็นสตอรี่ของพลังความความที่สามารถสร้างเรื่องราวความสุขให้กับสาว ๆ ทุกคนได้นั่นเองค่ะ เป็นสตอรี่ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ซีรีส์ที่พาริสได้กล่าวไปก่อนหน้านี้เลยเนอะ 

ขอบคุณที่มาของภาพจาก Oriental Princess
และสตอรี่ความสุขของสาว ๆ แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป ความหอมของผลิตภัณฑ์นี้ก็จะมีความแตกต่างเช่นกันค่ะ โอเรียนทอล พริ้นเซส เขาจึงได้สร้างเรื่องราวความหอมนี้มาไว้ถึง 8 กลิ่นด้วยกัน เพื่อให้เลือกความหอมได้ตรงตามบุคลิกหรือแนวกลิ่นที่ชอบของสาว ๆ แต่ละคนอีกด้วยค่ะ 

ความหอม 8 กลิ่นนั้นมีกลิ่นอะไรบ้าง และเหมาะกับสาวบุคลิกไหนกันบ้าง พาริสได้หารายละเอียดมาไว้ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ดูได้จากด้านล่างนี้กันได้เลยค่ะ vvvvv
🌸 กลิ่น Oriental White Flower - หอมอ่อนหวานนุ่มนวล
เหมาะกับ : สาวอ่อนหวานโรแมนติก ชวนฝัน
🌸 กลิ่น Frangipani Bouquet - หอมเรียบหรูดูมีพลัง
เหมาะกับ : สาวบุคลิกดี จริงใจ ดูสุขุมนุ่มลึกและทรงพลัง
🌸 กลิ่น Forever Bright - หอมสดชื่นสดใส
เหมาะกับ : สาวสายชิว สบาย ๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข
🌸 กลิ่น Icy Cool หอมเย็นสดชื่นเบาสบาย
เหมาะกับ : สาววันใส รักอิสระ ใช้ชีวิตแบบมีสีสัน
🌸 กลิ่น Apple Blossom หอมตลึงชวนดึงดูด
เหมาะกับ : สาวเปรี้ยวซ่า มีความมั่นใจ ดูโดดเด่น
🌸 กลิ่น Sweet Freesia หอมหวานแบบอบอุ่น
เหมาะกับ : สาวอ่อนโยน เรียบร้อย น่าเอ็นดู
🌸 กลิ่น Wonder Berry หอมลึกลับน่าค้นหา
เหมาะกับ : สาวเซ็กซี่ ที่ฮอตแบบไม่ได้ตั้งใจ
🌸 กลิ่น Summer Peach หอมสดชื่นหวานฉ่ำ
เหมาะกับ : สาวซนซ่า ลุยได้ทุกกิจกรรม

Hair Cologne Spray

ปริมาณ 100 ml. ราคา 145 บาท
Hair Cologne Spray หรือโคโลญจน์สำหรับเส้นผม มีกลิ่นหอมละมุน นอกจากช่วยเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมแล้ว ยังมีคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากปัญหามลภาวะต่าง ๆ และสามารถช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วย ช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นมั่นใจให้กับเส้นผมได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่...
🍃 Organic Jojoba Oil น้ำมันธรรมชาติ ช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล 

 🍃 Lemon Fruit Extract สารสกัดจากมะนาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น บำรุงสุขภาพผิวและ

เส้นผมให้แข็งแรง และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย

🍃 Rose Flower Water น้ำจากดอกกุหลาบ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

🍃 Peony Extract สารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยต้านอนุมูลอิสนะ และลดการระคายเคืองให้แก่ผิว

และคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติสำหรับกลิ่น Wonder Berry
 🍃 Blackcurrant กลิ่นหอทละมุนจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยต้านการอักเสบ และลดการระคายเคือง


วิธีการใช้ : ฉีดลงบนเส้นผม ให้ระยะขวดสเปรย์ห่างจากเส้นผมประมาณ 15-20 ซม. สามารถใช้ได้ทั้งหลังสระผม หรือทุกเวลาที่ต้องการให้ผมหอมตามแต่ชอบได้เลยค่ะ


และเหตุผลที่พาริสเลือกหยิบ Oriental Princess Hair Cologne Spray มารีวิวในวันนี้ก็เพราะว่าช่วงนี้นั้นเป็นหน้าหนาวใช่มั้ยคะ อ่ะ...ในเมื่อเข้าหน้าหนาวอากาศเย็น ๆ ก็ตามมาถูกมั้ยคะ (แอบอายนิด ๆ ที่จะเข้าเรื่อง 555...) โดยเฉพาะแถวบ้านพาริสที่อยู่แถบอีสานตอนบนจะมีบางช่วงที่อากาศนี่เย็นมาก ๆ บรื่อออออ!!! และเมื่ออากาศเย็นน้านนน.....ยิ่งไว้ผมยาว ๆ ด้วยแล้ว สระผมทีก็ใช้เวลานานเหลือเกิน ความขี้เกียจสระผมก็ตามมาค่าาาาา.....แฮ่ ๆ และ ๆ ๆ อีกและนึง เมื่อไม่ได้สระผมก็นั่นแหละค่ะ กังวลกลัวว่าจะมีกลิ่นตุ่ย ๆ ไม่พึงประสงค์ลอยโชยออกไปจากหัวเรา ก็เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจเนอะ ถึงเรื่องไม่ได้สระผมของเราใครเขาไม่รู้แต่เรารู้!!! เอาเป็นว่าก็เลยต้องหาไอเทมที่จะมาช่วยคลายความกังวลและเติมความมั่นใจให้ ณ จุดนี้ซะหน่อย แล้วก็ได้ Oriental Princess Hair Cologne Spray นี่แหละค่ะมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความหอม
และสำหรับกลิ่น Wonder Berry ที่พาริสได้หยิบมารีวิววันนี้ ต้องขอปฏิเสธก่อนเลยว่า พาริสไม่ใช่สาวที่มีบุคลิกเซ็กซี่หรือเป็นสาวฮอตแต่อย่างใด แต่พาริสชอบเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมตัวนี้ค่ะ จริง ๆ แรกที่เห็นคำว่า Wonder Berry ก็กระตุกต่อมความสนใจเป็นพิเศษแล้วค่ะ ตั้งแต่ยังไม่ได้ทดลองดมกลิ่น ก็เพราะว่าพาริสเป็นหญิงสาวที่แพ้คำว่า Berry ค่าาาา.... เห็นแล้วอยากจะลองใช้ แต่พอได้ลองดมดูก็ใช่เลยค่ะ เป็นกลิ่นแนว ๆ ที่พาริสชอบเลยค่ะ และพอลองใช้ดูก็โอเคเลย อันดับแรกเลยคือเเพิ่มความมั่นใจค่ะ ใครไม่มั่นแต่เรามั่นค่ะว่าหอมขึ้นแน่ ๆ ดีกว่าไม่ใช้เนอะ 555 นอกจากนั้นกลิ่นหอม ๆ ที่เราชอบก็จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปด้วย พาริสจะใช้ Hair Cologne Spray ฉีดพอบาง ๆ ให้ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าทางแบรนด์จะเคลมมาว่าใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่พาริสก็คิดว่าใช้แต่พอดีดีที่สุดค่ะ ฉีดแต่พอประมาณก็เลยไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะด้วยเลยจริง ๆ ค่ะ และอีกอย่างถ้าฉีดเยอะไปกลิ่นอาจจะฉุนจนคนรอบข้างเวียนหัวแทนที่จะหอมไปกับเราด้วยก็ได้ หลังที่พาริสใช้แล้วความรู้สึกของพาริสเองก็รับรู้ได้เลยว่าหอมแน่ ๆ ค่ะ และคนรอบข้างก็หอมไปด้วย จนต้องถามว่าใช้อะไรมาทำไมผมหอม ๆ อิอิ และทั้งหมดนี้ก็คือสตอรี่ของพาริสกับ Oriental Princess Hair Cologne Spray ค่ะ

ได้อ่านรีวิวจากพาริสแล้วสาว ๆ หลายคนที่ไม่เคยลองใช้ก็ชักอยากที่จะลองไปหามาใช้ดูแล้วกันบ้างใช่มั้ยเอ่ย แต่ว่าผลิตภัณฑ์หอมของ โอเรียนทอล พริ้นเซส เขายังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ความหอมต่าง ๆ อีกหลายรูปแบบให้สาว ๆ ได้เลือกตามใจชอบกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Eau de Parfum กับซีรีส์ Secret of Charm, Eau de Toilette กับซีรีส์ Charisma, Journey for the Senses และ Limited Edition กับซีรีส์ Floralista, Perfumed Toiletries กับซีรีส์ Princess Garden, Lingerie Mist, Linen Mist และ Ambient Mist กับซีรีส์ Rhythms of Nature และ ๆ ๆ สุดท้าย Eau de Cologne กับซีรีส์ Story of Happiness สังกัดของ Hair Cologne Spray ที่พาริสได้รีวิวในวันนี้นั่นเองค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มและซีรีส์อื่น ๆ สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้จากทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่พาริสได้แปะไว้ให้ด้านล้างนี้ได้เลยค่ะ ไม่เพียงแค่ข้อมูลผลิตภัณฑ์ แต่ยังรวมถึงข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ จากทางแบรนด์ด้วยนะคะ ถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ อย่าลืมแวะไปติดตามไว้ด้วยน้า.....

Facebook : Oriental Princess
Website : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ความหอมดี ๆ  ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋าของ Oriental Princess ก็สามารถเดินเข้าไปช็อปได้ที่หน้าร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยจ้า....

แต่ถ้าขี้เกียจออกไปช็อปเองก็สามารสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยนะเธอ....
จิ้มไปที่ลิ้งก์นี้เลย >>>>  www.orientalprincess.com




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม