รีวิว อาหารสุนัขพันธุ์ใหญ่ Hill's (ฮิลส์)

 Hill's® โภชนาการที่ดี

เตรียมพร้อมให้สุนัขได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

สวัสดีค่ะ วันนี้พาริสกลับมาพร้อมกับอาหารสุนัข Hill's (ฮิลส์) อีกครั้งนึงค่ะ ถ้ายังจำกันได้เมื่อต้นปีพาริสได้มารีวิวไปแล้ว ซึ่งรีวิวนั้นเป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของพาริสเองเลยค่ะ แล้วครั้งนั้นพาริสมารีวิวอาหารสุนัข Hill's กับน้องตัวเล็ก แต่คราวนี้พาริสกลับมาอีกครั้งกับน้องตัวโตค่ะ 

ที่บ้านของพาริสมีน้องหมาอยู่หลายตัวเลยค่ะ และน้องแต่ละตัวเขาก็มีความต้องการด้านโภชนาการที่แตกต่างกันออกไป เพราะขนาดตัวที่ต่างกัน อายุที่ต่างกัน ร่างกายที่ต่างกัน แม้กระทั่งพฤติกรรมการใช้ชีวิตก็ต่างกันเนื่องจากนิสัยที่ต่างกันของน้องแต่ละตัวก็ด้วยค่ะ อาหารสุนัขที่เหมาะสมและเพียงพอกับความต้องการของร่างกายของน้องแต่ละตัวจึงต่างกันไปด้วยค่ะ


สำหรับรีวิวอาหารสุนัขครั้งนี้พาริสมากับน้องบุญล้น สุนัขพันธุ์ไทยผสมเพศผู้ที่ตัวโตที่สุดในบ้าน แต่น้องก็ไม่ได้น้ำหนักเยอะที่สุดในบ้านนะคะ น้องบุญล้นอายุ 3 ปี 7 เดือนค่ะ ถึงร่างกายน้องภายนอกจะดูผอม แต่เกณฑ์น้ำหนักของน้องปกติดีค่ะ ซึ่งน้ำหนักของน้องจะอยู่ที่ประมาณ 23-25 กิโลกรัม ก็ถือว่าตัวโตกว่าสุนัขบ้านพันธุ์ไทยผสมทั่วไปเลยทีเดียวค่ะ

น้องบุญล้นเป็นน้องหมาที่มีนิสัยค่อนข้างอินดี้ รักอิสระค่ะ ใช้ชีวิตของเขาเองได้เต็มที่มาก ๆ เขาชอบไปไหนมาไหนตามใจชอบ รั้วหรือประตูบ้านก็เอาไม่อยู่ถ้าเขาต้องการจะออกไปข้างนอกให้ได้ เขาชอบที่จะทำอะไรตามใจ จะให้กอดก็เมื่อเขาอยากให้กอด จะเข้ามาคลอเคลียก็ต่อเมื่อเขาอยากจะทำ ถ้าเราไปยุ่งกับเขามาก ๆ โดยที่เขาไม่ได้เข้าหาก่อนเขาก็จะเดินหนีไปเลยค่ะ น้องไม่ได้ทำหมันและเมื่อถึงเวลาผสมพันธุ์น้องก็จะออกไปติดสาว ๆ ตามใจเขาเลยค่ะ เรียกกลับบ้านหรือหลอกล่อยังไงก็ไม่กลับ สภาพหลังไปติดสัตว์ก็จะผอม ๆ แห้ง ๆ กลับมาค่ะ แถมยังได้แผลกลับมาอีกนิดหน่อยด้วย ดูจากรอยบาดแผลที่ยังหลงเหลือร่องรอยบนตัวตรงขนแหว่ง ๆ ของน้องได้เลยค่ะ น้องใช้ชีวิตได้หนักมากจริง ๆ ถึงจะผ่านมาช่วงนึงแล้ว แต่เมื่อน้องมีช่วงที่ไม่ได้รับอาหารที่มีโภชนาที่เพียงพอต่อร่างกายของน้องเองติดต่อกันหลาย ๆ วัน น้องก็ผอมลงกว่าปกตินิดหน่อย และก็มีอาการขนร่วงตามมาอีกด้วยค่ะ 


และเมื่อได้ประเมินจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต สภาพร่างกายทางกายภาพและอายุของน้องแล้ว อาหารสุนัขพันธุ์ใหญ่ Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult จึงเป็นสูตรที่มีโภชนาการที่ตรงตามความต้องการตามหลักชีววิทยาของน้องมากที่สุดค่ะ 


Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult 

บำรุงทางเดินอาหารและผิวหนัง

ขนาด 1.8 kg. ราคา 650 บาท
ขนาด 6.8 kg. ราคา 1,890 บาท 
ขนาด 13.6 kg. ราคา 2,990 บาท

อาหารสุนัข Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin เป็นอาหารสุนัขพันธุ์กลางถึงใหญ่ หรือเหมาะกับสุนัขที่มีน้ำหนักตัว 20 กิโลกรัมขึ้นไป สูตรนี้จะเหมาะกับสุนัขโตที่มีอายุ 1-6 ปีค่ะ ซึ่งอาหารสุนัขสูตร Sensitive Stomach & Skin นี้จะเน้นในเรื่องของการช่วยดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวหนังและขนของน้องหมาให้นุ่มสลวยเงางามอีกค่ะ อาหารสูตรนี้จะประกอบด้วยใยอาหารพรีไบโอติกที่ช่วยบำรุงเลี้ยงแบคทีเรียดีที่มีประโยชน์ในลำไส้และช่วยดูแลไมโครไบโอมให้กับน้องหมา แถมยังช่วยให้อาหารย่อยง่ายขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหารให้ดีขึ้น ทำให้น้องหมาขับถ่ายง่ายและอึเป็นก้อนที่ง่ายต่อการเก็บด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของวิตามินอี, กรดไขมันโอเมก้า 6 และสารอาหารอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหนังให้แข็งแรงและดูแลเส้นขนให้มันวาว สูตร Sensitive Stomach & Skin นี้จึงเหมาะกับน้องหมาที่ต้องการบำรุงขนและผิวหนังเป็นพิเศษด้วยค่ะ

ทาง Hill's เขาได้ออกแบบอาหารสุนัขโดยคำนึงถึงสุนัขของเราเป็นสำคัญ ด้วยภชนาการที่คิดค้นตามหลักชีววิทยา เพื่อให้ความสมดุลทางสารอาหารที่เป็นพิเศษและเพียงพอต่อสุนัขแต่ละสายพันธ์ุ ด้วยวัตถุดิบที่สมดุลและย่อยง่ายสำหรับสุนัขที่มีทางเดินอาหารบอบบางหรือมีผิวแพ้ง่าย และวัตถุดิบที่ใช้ผลิตยังเป็นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติด้วยนะคะ นอกจากนี้แล้วอาหารสุนัข Hill's ได้ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีและมาตรฐานการผลิตระดับโลกเชียวค่ะ และ Hill's เขายังเป็นแบรนด์อันดับ 1 สำหรับสัตว์เลี้ยงที่สัตวแพทย์ในอเมริกาแนะนำอีกด้วยนะคะ เพียงเท่านี้เราก็สามารถไว้วางใจที่จะเลือกให้อาหารสุนัข Hill's กับน้องหมาลูกรักของเรา เพื่อเตรียมพร้อมให้เขาได้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้แล้วค่ะ

 วัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสม
โครงไก่, บรีเวอร์ไรซ์, ไก่ป่น, ถั่วลันเตาสีเหลือง, ข้าวบาร์เลย์, ข้าวฟ่าง, ผลิตภัณฑ์จากไข่, ไขมันไก่, น้ำมันถั่วเหลือง, ข้าวกล้อง, เยื่อหัวบีท, รสตับไก่, กรดแล็กติก, รสตับหมู, โพแทสเซียมคลอไรด์, เมล็ดแฟลกซ์, วิตามิน (ได้แก่ วิตามินอี, วิตามินซี, ไนอะซิน, วิตามินบี 1, วิตามินเอ, แคลเซียมแพนโททีเนต, วิตามินบี 2, ไบโอติน, วิตามินบี 12, วิตามินบี 6, โฟลิกแอซิดวิตามินดี 3), เกลือไอโอดีน, โคลีน คลอไรด์, ทอรีน, แร่ธาตุ (ได้แก่ เฟอรัสซัลเฟต, ซิงค์ออกไซด์, คอปเปอร์ซัลเฟต, แมงกานัสออกไซด์, แคลเซีมไอโอเดต, โซเดียมซีลีไนท์) และถนอมคุณค่าทางอาหารด้วยวิตามินอี, เยื่อใยข้าวโอ๊ต, รสธรรมชาติ, เบต้า-แคโรทีน, แอปเปิ้ล, บร็อคโคลี่, แครอท, แครนเบอร์รี่ และถั่วลันเตา

🐶 สัดส่วนปริมาณอาหารที่เพียงพอตามหลักโภชนาการของน้อง ๆ แต่ละตัว น้ำหนักตัว(กิโลกรัม)/ถ้วยตวงหรือหน่วยกรัม 🐶

🐶 ข้อมูลโภชนาการของสัตว์เลี้ยง 🐶
สารอาหารใน Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult 
1 ถ้วยตวง หรือ ประมาณ 101.7 กรัม ให้พลังงาน 392 กิโลแคลอรี่
ประกอบด้วยสารอาหารต่าง ๆ ดังนี้
โปรตีน, ไขมัน, ใยอาหาร, คาร์โบไฮเดรต (NFE), แคลเซียม, ฟอสฟอรัส, โซเดียม, แมกนีเซียม, วิตามินซี, วิตามินอี, กรดไขมันโอเมก้า 3, กรดไขมันโอเมก้า 6 และฟอสฟอรัส

🐶 บรรจุภัณฑ์ มี Zip lock  เปิด-ปิด ได้แนบแน่นสนิท ช่วยป้องกันอาหารจากความชื้น หรือ สิ่งสกปรกอื่นๆ 🐶

🐶 เม็ดเล็ก กินง่ายไม่ติดคอ 🐶
🐶 ภาพถ่ายก่อนที่จะให้น้องบุญล้นทาน Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult 🐶

ผลหลังจากที่น้องบุญล้นได้ทานอาหารสุนัข Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก็จะเริ่มสังเกตได้ว่าขนน้องร่วงน้อยลง ผิวหนังบริเวณที่ขนแหว่งดีขึ้นและเริ่มมีขนขึ้น ขนน้องมีความมันเงาและนุ่มสลวยขึ้น รวมไปถึงผิวหนังของน้องตรงบริเวณที่เคยเป็นแผลก็สมานตัวดีขึ้นด้วยค่ะ โดยปกติน้องก็เป็นน้องหมาที่มีนิสัยที่ค่อนข้างแอคทีฟอยู่แล้วและน้องได้ออกกำลังกายวิ่งเล่นทุกวัน น้องเนื้อแน่นเต็มขึ้นกว่าจากเดิมนิดหน่อย แต่จริง ๆ หุ่นโดยปกติของน้องก็จะดูผอมอยู่แล้ว อาจจะมองไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมาก ถึงอย่างนั้นก็จะสังเกตได้เลยค่ะว่าถึงน้องจะดูผอมแต่น้องมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ถ้าจับดูตัวน้องก็จะสัมผัสได้ว่ากล้ามเนื้อของน้องแน่นมาก ๆ เลยค่ะ พาริสจึงคิดว่าตรงจุดนี้สามารถบ่งบอกถึงการได้รับโภชนาการที่เพียงพอต่อร่างกายของน้องกับการนำไปใช้งานได้อย่างดีเลยค่ะ 

🐶ภาพถ่ายหลังจากที่จะให้น้องบุญล้นทาน Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult ต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์🐶

และเหตุผลที่เลือกน้องบุญล้นมารีวิว เพราะน้องหมาทุกตัวทั้งหมดในบ้านพาริสนั้นน้องบุญล้นเหมาะกับสูตรอาหารนี้มากที่สุดแล้วค่ะ ตัวอื่น ๆ น้องก็ตัวเล็กไป หรืออายุแก่เกินไป ซึ่งน้อง ๆ ตัวที่เหลือเขาก็ต้องการโภชนาการในการดูแลที่ดีสำหรับเขาเองที่ต่างออกไปค่ะ โภชนาการที่ดีที่เหมาะสมก็สามารถทำให้น้องแต่ละตัวเขาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ตามแบบฉบับของตัวเขาเองค่ะ เมื่อเขามีสุขภาพดีและมีความสุขคนเลี้ยงอย่างเราก็พลอยมีความสุขไปด้วยค่ะ

🐶 น้องบุญล้นชอบรสชาติของ Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult Chicken Recipe มาก ๆ ค่ะ 🐶

สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะซื้ออาหารหมาอะไรดี เพื่อโภชนาที่ดีของน้องหมาพาริสแนะนำเป็นอาหารสุนัข Hill's เลยค่ะ หรือใครที่กำลังเลี้ยงไซบีเรียนฮัสกี และกำลังมองหาอาหารไซบีเรียอยู่ พาริสก็แนะนำเป็น 
Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin Adult สูตรนี้ที่พาริสได้รีวิวไปเลยค่ะ เพราะโภชนาการของสูตรนี้เขาเหมาะกับน้องไซบีเรียนฮัสกี้ได้พอเหมาะมาก ๆ ค่ะ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ จากทางแบรนด์ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ได้เลยค่ะ

และสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Hill's จาก Official Shop บนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ vvvv

อย่าลืมกดติดตามทุกช่องทางเพื่อที่จะได้รับข่าวสารและโปรโมชั่นส่วนลดก่อนใครไว้ด้วยน้า....

นอกจากวันนี้พาริสจะมารีวิวแล้ว พาริสก็ยังมีโค้ดจาก Hill's มาแจกด้วยเด้อ!!!
ใช้โค้ด HILLSRV50 รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท 
เงื่อนไขเมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ได้ครบ 500 บาท
ไปจัดกันได้ที่ Hill's Pet Official Shop บน Shopee กันได้เลยจ้า
โค้ดนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2564 เท่านั้นน้า....
คลิกเลย >>> Hill's Pet Official Shop


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม