รีวิว Jejuvita B-Jim& Jejuvita B-Jim Powder

เอวหนา พุงป่อง ท้องยื่น Jejuvita B-Jim ช่วยได้


สวัสดีค่าาาา.... ช่วงที่ผ่านมามีใครมีปัญหาน้ำหนักตัวขึ้น เอวหนา พุงป่อง ท้องยื่น ไปไหนมาไหนมีห่วงยางติดตัวไปด้วยตลอดเวลา ใส่อะไรก็ไม่มั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ดูไม่สวย ดูอ้วนดูกลมไปหมด เพราะสาเหตุเกิดจากการกินเยอะ กินจุบกินจิบ กินทั้งวัน แล้วยังไม่ได้ออกกำลังกายอีกด้วย ไม่ใส่ใจดูแลเรื่องของสุขภาพการกินจนมีปัญหาตามมาอย่างที่เห็น ถ้าคุณกำลังมีปัญหานี้อยู่ บทความรีวิวนี้จะเหมาะกับคุณมาก ๆ เลยค่ะ

เกริ่นมาขนาดนี้แล้วคงต้องเข้าเรื่องกันซะทีเนอะ โดยวันนี้นั้นพาริสจะมารีวิว Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บีจิม) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยลดน้ำหนักนั่นเองค่ะ เจ้า Jejuvita B-Jim ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยที่จะมาช่วยสาว ๆ ลดพุง ลดหุ่นได้แบบเห็นผล และยังเป็นการลดหุ่นที่ปลอดภัยอีกด้วย พาริสทดลองทานเองแล้ว ปลอดภัยหายห่วงไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ  ว่าแล้วก็ตามมาดูรีวิวกันเลยค่าาาาา....

Jejuvita B-Jim & Jejuvita B-Jim Powder


โดยรีวิวนี้จะมีผลิตภัณฑ์ Jejuvita B-Jim อยู่ 2 ตัวด้วยกันนะคะ ได้แก่ Jejuvita B-Jim & Jejuvita B-Jim Powder ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แต่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การลดหุ่นได้แบบเห็นผลมากขึ้นถ้าทานร่วมกันค่ะ เรามาเริ่มทำความรู้จักกันที่ตัวแรกกับ Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม) แบบแคปซูลกันก่อนเลย 

Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม)

1 กล่อง (30 แคปซูล) ราคาปกติ 990 บาท
อยากลดหุ่นแบบเห็นผลให้ Jejuvita B-Jim ช่วยสิคะ เพราะเจ้า Jejuvita B-Jim ตัวนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น King of Product ของแบรนด์เลยนะคะ เพราะใน 1 แคปซูลนี้ทางแบรนด์ได้ค้นคว้าและรวบรวมส่วนผสมจากสารสกัดตัวเด็ด ๆ มากมายมาอัดไว้แน่น ๆ เต็ม ๆ แค่ใน 1 แคปซูลนี้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากพริก ผลส้มแขก มะขามป้อม เมล็ดกาแฟไม่คั่ว ถั่วขาว และราสเบอร์รี่ เป็นต้น ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้มีคุณสมบัติที่ช่วยในการเร่งการเผาผลาญพลังงาน ช่วยบล็อก ช่วยเบิร์นแป้งและไขมันที่สะสมในร่างกายเราได้ค่ะ

แต่เท่านั้นยังไม่หมดนะคะ ไม่เพียงแต่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่กล่าวไปแล้วข้างบน Jejuvita B-Jim ยังมีส่วนประกอบจากไคโตซานชนิดพิเศษ ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากไคโตซานที่มาช่วยเสริมการทำงานแล้ว ก็ยังมีแอล-คาร์นิทีนอีกตัวที่จะมาช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน คุณสมบัติตรงนี้จะช่วยให้เรารู้สึกไม่อยากอาหาร หรืออยากอาหารน้อยลง จึงช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพและเร่งการเผลผลาญได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เจ้า Jejuvita B-Jim ตัวนี้จึงเหมาะกับคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะเกิน 60 กิโลกรัมขึ้นไป หรือมีค่า BMI เกิน 23 ขึ้นไป จะสามารถลดได้อย่างเห็นผลที่สุดค่ะ

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าตัวเองมีค่า BMI ที่เกินหรือเปล่า สามารถเช็คได้ที่ลิ้งก์ที่พาริสแปะไว้ให้นี้ได้เลยค่ะ >>> https://bit.ly/301bR6E

รูปร่างหน้าตากล่องบรรจุภัณฑ์ของเจ้า Jejuvita B-Jim แบบแคปซูลก็ตามภาพนี้เลยค่ะ 

รายละเอียดส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (1118 มก.)
ประกอบด้วย :
- ไคโตซาน    150 มก.
- สารสกัดจากบิทเทอร์ออเรนจ์    120 มก.
- สารสกัดจากราสเบอร์รี่    110 มก.
- สารสกัดจากพริก    100 มก.
- สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว    90 มก.
- แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท    85 มก.
- สารสกัดจากถั่วขาว    80 มก.
- สารสกัดจากผลส้มแขก    75 มก.
- สารสกัดจากมะขามป้อม    70 มก.
- แอล-ฟีนิลอะลานีน    70 มก.
- สารสกัดจากพริกไทยดำ    50 มก.

สามารถเช็คก่อนได้เลยนะคะว่าเราแพ้ส่วนประกอบตัวไหน หรือรับประทานตัวไหนไม่ได้หรือเปล่า


บนบรรจุภัณฑ์มีส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล วิธีรับประทานและคำเตือนระบุไว้ด้วยอย่างชัดเจนค่ะ และมีอย. ด้วยน้า....

ในกล่องบรรจุเป็นแผงแบบนี้มา 3 แผงค่ะ แผงละ 10 แคปซูล รวม 1 กล่องก็มีทั้งหมด 30 แคปซูลค่ะ 
1 กล่องจะรับประทานได้ 1 เดือนพอดีเลยค่ะ

ลักษณะแคปซูลเป็นสีขาว ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ไม่มีกลิ่น รับประทานได้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า หรืออาหารมื้อแรกของวันค่ะ

สำหรับพาริสเองก็ทานตอนหลังตื่นนอนก่อนอาหารมื้อเช้าอย่างน้อย 30 นาทีค่ะ

คำเตือน
• เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
• สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อน
หรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
• ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
• ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23 ไม่แนะนำให้ทาน

เพื่อความปลอดภัยสูงสุดอย่าลืมอ่านคำเตือนบนฉลากบรรจุภัณฑ์ก่อนรับประทานกันด้วยนะคะ

Jejuvita B-Jim Powder (เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์)

1 กล่อง (กล่องละ 15 ซอง) ราคาปกติ 525 บาท
ใครที่กำลังมองหา Detox ดี ๆ ตัวช่วยพุงยุบ พาริสขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชงดื่ม สูตรน้ำผึ้งมะนาว ที่ช่วยล้างไขมันในลำไส้ และอร่อยด้วยตัวนี้เลยค่ะ Jejuvita B-Jim Powder โดยเจ้าเจจูวิต้าบีจิมพาวเดอร์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วย Detox ของเสียและล้างไขมันในลำไส้ ช่วยล้างสารพิษและควบคุมน้ำหนัก ที่สำคัญยัง 0% น้ำตาล แคลน้อย ทานแล้วไม่อ้วน นอกจากนี้ยังมีแอลคาร์นิทีน ที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น และยังมีคุณสมบัติอื่นที่ช่วยลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้องได้ด้วยนะคะ แถมยังมีคุณประโยชน์จากเลม่อน ที่สามารถช่วยเพิ่มวิตามินซีในร่างกายได้ด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นดีท็อกซ์ครบสูตร ทำให้ขับถ่ายคล่องเพียงการรับประทานในซองแรกกันเลยทีเดียว เป็นดีท็อกซ์ที่มีความปลอดภัยและเห็นผล แถมยังอร่อยทานง่ายอีกด้วยค่ะ 

รูปร่างหน้าตาของกล่องบรรจุภัณฑ์ Jejuvita B-Jim Powder มีซองเล็ก ๆ ขนาด 15 กรัม 15 ซองบรรจุอยู่ภายใน และ 1 กล่องสามารถชงดื่มได้ 15 ครั้ง หรือ 15 วันนั่นเองค่ะ

รายละเอียดส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง (15000 มก.)
ประกอบด้วย :
- ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์    7000 มก.
- ผงสกัดจากเลม่อน    3000 มก.
- ผงใบข้าวบาร์เลย์    1000 มก.
- ผงอาร์ติโชค    500 มก.
- แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาเทรท    500 มก.
- สารสกัดจากอัลฟัลฟา    200 มก.
- สารสกัดจากผลส้มแขก    200 มก.
- น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล    200 มก.
- สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล    70 มก.
- กรดคอนจูเกตเต็ดไลโนเลอิค 44%    30 มก.
- สารสกัดจากราสเบอร์รี่    30 มก.
- เลซิตินจากถั่วเหลือง    30 มก.
- โครเมียมพิคาลิเนท    1 มก.


บนบรรจุภัณฑ์มีส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง วิธีรับประทาน คำแนะนำ คำเตือนและมีอย. ไว้ด้วยอย่างชัดเจน รายละเอียดวันผลิตวันหมดอายุเราก็สามารถดูได้จากบนตัวบรรจุภัณฑ์เลยจ้า

ในกล่องก็จะมีซองเล็ก ๆ ขนาด 15 กรัมแบบนี้ 1 ซองชงดื่มได้ 1 ครั้งนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นผงละเอียดสีขาวตุ่ยๆ เหมือนมีเขียวแซมนิดๆ แบบในรูปที่ 2 ข้างบนเลยค่ะ แต่พอชงผสมน้ำออกมาแล้วก็จะได้สีเหลือง ๆ อมเขียว ๆ หน่อย ๆ อย่างรูปสุดท้ายเลยค่ะ ปริมาณน้ำในแก้วก็ 200 มล.พอดี ถึงสีจะดูไม่ค่อยสวยนัก แต่กลิ่นและรสชาติไม่ได้แย่เลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีรสหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายมาก

วิธีรับประทาน : ควรดื่มเป็นประจำก่อนนอน หรือดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ วันละ 1 ครั้งค่ะ
ฉีกซองเทเติมน้ำเปล่า 200 มล. ใครชอบน้ำน้อย ๆ ก็เติมแค่ 150 มล.ได้จ้า... จะเติมน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้ตามชอบเลยค่ะ 

สำหรับวิธีการชงดื่ม พาริสขอแนะนำเสริมว่าถ้าใช้แก้วเชคจะละลายได้เร็วและดีกว่าวิธีการใส่แก้วแล้วใช้ช้อนคนให้ละลายค่ะ พาริสใช้ดื่มก่อนนอนและดื่มน้ำตามมาก ๆ ตื่นมาตอนเช้าถ่ายคล่องเลยค่ะ

และอีกเช่นเคยสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกอย่างทุกชนิด เพื่อการใช้อย่างปลอดภัย อย่าลืมอ่านรายละเอียดคำแนะนำและคำเตือนบนฉลากบรรจุภัณฑ์ให้ดีก่อนรับประทานนะคะ เจ้าตัว Jejuvita B-Jim Powder ก็มีคำเตือนไว้เช่นกันค่ะ

คำเตือน
• เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
• เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง
ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
• อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
• ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง

และก็อย่าลืมด้วยนะคะว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดทั้งมวลนั้นไม่ได้มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคแต่อย่างใด และควรกินอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำด้วยนะคะ

หลังจากดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ไปกันครบแล้ว เรามาพูดถึงเรื่องราวของพาริสในการใช้ Jejuvita B-Jim & Jejuvita B-Jim Powder เป็นตัวช่วยในการลดหุ่น ลดพุงกันค่ะ 

ปัญหา : สำหรับพาริสเองไม่ได้เป็นคนที่อ้วนมากนะคะ แต่ปกติแล้วจะเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะออกไปทางผอม ทั้งชีวิตไม่เคยอ้วนเลยค่ะ น้ำหนักตัวที่หนักสุดก็ไม่เคยเกิน 46 กิโลกรัมค่ะ (สำหรับสาวตัวเตี้ยน้ำหนักเท่านี้ถือว่าปกติค่ะ) จนหลัง ๆ มาอายุเข้า 30 ปี กินก็กินเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง แต่ที่เปลี่ยนคือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น คงอาจจะเป็นเพราะอายุมากขึ้นระบบเผาผลาญจึงทำงานน้อยลง ช่วงหลังจึงทำให้พาริสมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นจากปกติมากถึง 11-13 กิโลกรัมเชียวค่ะ จากที่เคยเป็นสาวไซซ์เล็ก เอว S ก็ขยับมาเป็นสาวไซซ์ใหญ่ เสื้อผ้าตัวเดิม ๆ ใส่ไม่ได้อีกต่อไปแล้วค่ะ เริ่มขยับจากเอว S มาเป็น M จนตอนนี้อยู่ที่ L-XL ช่วงรอบเอวหนามากกกกก..... เน้นว่ามาก ๆ จึงรู้สึกว่าอยากผอมลง อยากลดรอบเอว เพื่อให้กลับไปใส่เสื้อผ้าไซซ์เดิมให้ได้ค่ะ เพราะตอนนี้พาริสต้องซื้อเสื้อผ้าตัวโครง ๆ มาใส่พลางหุ่น รู้สึกไม่มั่นใจเหมือนเดิมเลยค่ะ จะใส่เสื้อผ้าที่เข้ารูปหน่อยก็อายพุงมาก ๆ นอกจากนั้นแล้วพาริสเป็นคนที่กินค่อนข้างเยอะ กินบ่อย หิวบ่อย แต่ท้องดันผูกซะด้วยนี่ โอละแม่คูณสองเลยจ้า.... เพิ่มความพุงป่องไปอีก กินเข้าไปแล้วไม่ค่อยขับออกมา รู้สึกอึดอัดตัวมาก ๆ ค่ะ พาริสจึงตัดสินใจอยากที่จะลองลดหุ่นดู โดยเฉพาะเอวที่หนาเป็นชั้น แถมยังทั้งป่องทั้งยื่น อย่างกับคนท้องทั้งที่ยังโสด (โซแซดมากมาย) แต่ถ้าจะรับประทานอาหารเสริมช่วยก็มีความกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยค่ะ พาริสอยากที่จะลดหุ่นลดพุงได้อย่างปลอดภัย เพราะสุขภาพเราก็เป็นสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่หุ่นสวย ๆ พอมาเจอ Jejuvita B-Jim และได้ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างดีแล้ว พาริสจึงตัดสินใจเลือก Jejuvita B-Jim มาเป็นตัวช่วยในครั้งนี้ค่ะ

หลังทดลองใช้ : ก่อนอื่นต้องขอชม Jejuvita B-Jim Powder ก่อนนะคะ เพราะพาริสเป็นคนที่ธาตุแข็งมาก ๆ ยาระบายยังไม่ค่อยจะสะเทือนลำไส้เท่าไหร่เลยค่ะ แต่หลังจากรับประทาน Jejuvita B-Jim Powder ครั้งแรกเพียง 1 ซองเท่านั้น ตื่นเช้ามาขับถ่ายได้คล่องเชียวค่ะ ไม่ปวดบิดเลยด้วยนะคะ และหลังจากรับประทานต่อเนื่องทุก ๆ เช้าของทุกวันก็จะขับถ่ายเหมือนเป็นปกติเลยค่ะ ซึ่งโดยปกติของตัวพาริสเองอย่างน้อย ๆ 3-4 วันขับถ่ายทีค่ะ อึดอัดและแน่นท้องมาก ๆ ต้องบอกเลยค่ะว่าพอได้ Jejuvita B-Jim Powder มาช่วยก็รู้สึกโล่งขึ้นมากค่ะ พุงป่อง ๆ ก็ยุบลงตามไปด้วย ปลื้มจริงจังเลยค่ะ รสชาติที่ชงดื่มก็ดื่มได้ง่ายมากๆ มีรสเปรี้ยวอมหวาน ไม่รู้สึกพะอืดพะอมหรือดื่มยากเลยซักนิด

มาต่อที่ Jejuvita B-Jim แบบแคปซูลกันค่ะ ตัวนี้พาริสทานหลังตื่นนอนทุกเช้าค่ะ สิ่งที่พาริสเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนเลยก็คือ รู้สึกได้ว่าช่วยในเรื่องของการลดการอยากอาหารได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ปกติจะเป็นคนที่กินจุบจิบ หิวบ่อย ต้องหาอะไรกินเล่นรองท้องทั้งวัน แต่พอได้เจ้าตัวนี้มาช่วยอาการหิวบ่อย ๆ นั้นก็ค่อย ๆ ลดลงค่ะ จะไม่ค่อยทานมื้อระหว่างวันถ้าไม่ใช่มื้อหลัก เรื่องการเผาผลาญนี่พาริสคงอธิบายเป็นความรู้สึกออกมาไม่ได้ค่ะ แต่จะเห็นผลตรงที่ว่าน้ำหนักขยับลดลงมาบ้างค่ะ ตามรูปของผลลัพธ์ที่พาริสได้แนบมาด้านล่างนี้เลยค่ะ

เห็นได้ชัดว่าน้ำหนักลดลงเยอะและเร็วในสัปดาห์แรก แล้วค่อย ๆ ลดลงอีกเล็กน้อยเมื่อรับประทานต่อเนื่องถึง 3 สัปดาห์ 
- สรุปหลังรับประทานต่อเนื่อง 3 สัปดาห์น้ำหนักตัวพาริสลดลง 2.7 กิโลกรัมค่ะ

ขนาดรอบเอวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการใช้สายวัดแบบมาตรฐานวัดเปรียบเทียบจากก่อนรับประทาน Jejuvita B-Jim มาถึงหลังรับประทาน 1 สัปดาห์และ 3 สัปดาห์ตามลำดับ 
- สรุปหลังรับประทานต่อเนื่อง 3 สัปดาห์รอบเอวของพาริสลดลง 3 นิ้วค่ะ

คำแนะนำ : เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนะคะ ทางแบรนด์เขาจะแนะนำให้ทาน Jejuvita B-Jim คู่กันกับ Jejuvita B-Jim Powder ค่ะ และถ้าได้ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รับรองผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาเวิร์คสุด ๆ แน่นอนค่ะ 

สำหรับผลลัพธ์ของพาริสที่เห็นไม่ได้มีการออกกำลังกายร่วมด้วยนะคะ นั่งทำงานทั้งวันเลยค่ะ T^T เพราะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเป็นประจำ จึงทำให้เป็นคนที่เหนื่อยง่ายมาก ก็เลยออกกำลังกายหนัก ๆ ไม่ค่อยไหวค่ะ


เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากบอกลาพุงน้อย ๆ โชว์หน้าทองแบนราบได้อย่างมั่นใจ หาซื้อผลิตภัณฑ์ Jejuvita B-Jim และ Jejuvita B-Jim Powder รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของทางแบรนด์ ตามไปตำกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำที่พาริสแปะไว้ให้ด้านล่างนี้กันได้เลย VVVV 
จะสะดวกเดินเข้าไปซื้อเองที่หน้าร้าน หรือจะนั่งช้อปชิว ๆ ที่บ้านจากร้านค้าออนไลน์ก็ได้หมดจ้า..... ตามไปโลด!!!! VVVV

สถานที่จำหน่าย : KARMART / Watsons / SAVE DRUG

ช่องทางออนไลน์ : 
Watsons Online >>> Click
Karmart Online >>> Click
Jejuvita Official Line@ >>> Click

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบกิน กินเยอะจนพุงป่องพุงย้อย เอวหนาเป็นชั้น ๆ แต่ไม่มีเวลาเข้ายิม อย่าลืมเจจูวิต้าบีจิมนะคะ เจจูวิต้าบีจิมช่วยได้ค่ะ วันนี้พาริสก็ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความรีวิวหน้า พาริสจะมีอะไรมารีวิวอีกน้า.... อย่าลืมแวะมาติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่า......


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม