รีวิว ขนมคีโต วาฟเฟิลคีโต

Keto waffle ขนมคีโต อร่อยได้ไม่รู้สึกผิด!!!

สวัสดีค่าาา...วันนี้พาริสกลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่จะมาเอาใจสาว ๆ สายเฮลตี้กันค่ะ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนที่กำลังไดเอทอยู่ บทความรีวิวนี้ยิ่งพอเหมาะพอเจาะเลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ที่พาริสจะมารีวิวในวันนี้นั้นเป็นผลิตภัณฑ์  Keto Diet ค่ะ ซึ่งก็ตามหัวข้อเลยค่ะ ของอร่อยก็ต้องกิน สุขภาพก็ต้องห่วง ถ้ามีขนมกินแล้วไม่อ้วนจะดีมากเลยใช่มั้ยล่ะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องราวรีวิวนี้ก็จะเกี่ยวข้องกับการกินขนม และจะกินขนมยังไงให้ไม่รู้สึกผิดกับสุขภาพร่างกายของตัวเองดีค่ะ

เคยมั้ยพยายามไดเอทอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เคยสำเร็จ เพราะชอบกินขนมเป็นชีวิตจิตใจ ไดเอทให้ตายก็ไม่ผอมสักที จะหักดิบไม่กินขนมเลยก็ทรมานความอยากของตัวเองซะเหลือเกิน นั่นคือพาริสเองค่ะ พาริสเป็นแบบนั้นเลย ช่วงที่อายุยังไม่เข้า 30 กินยังไงก็ไม่เคยอ้วนเลย ยังกินเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง แต่พออายุเข้าเลข 3 ระบบการเผาผลาญของร่างกายเรามันน้อยลง กินเท่าเดิมแต่เบิร์นไม่หมด อะไรที่เรากินเข้าไปก็เกิดสะสมในร่างกายสิคะ โดยเฉพาะอาหารประเภทแป้ง ไขมัน และน้ำตาล สะสมมาก ๆ เข้า เหนียงก็เริ่มออก พุงก็เริ่มย้อย ต้นแขนต้นขาก็เริ่มใหญ่ขึ้น ไม่สวยไม่เฟิร์มเหมือนเมื่อก่อน ดีไม่ดีอาจะมีไขมันในเลือดสูง หรือระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นด้วยก็ได้ แล้วก็เริ่มมีความกังวลตามมา ไม่ใช่แค่รูปร่างที่เปลี่ยนไป แต่ปัญหาเหล่านี้ส่งผลเสียถึงสุขภาพภายในร่างกายเราด้วย และพาริสก็คิดว่าต้องมีสาว ๆ อีกหลายคนที่มีชะตากรรมเดียวกับพาริสแน่ ๆ เลย สุขภาพก็ต้องดูแล ของกินก็ทิ้งไปไม่ได้ ถ้าเลือกทางใดทางหนึ่งไม่ได้ก็ไม่ต้องเลือกค่ะ เพราะตอนนี้เราสามารถดูแลสุขภาพของเราได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ต้องงดขนมหวานเลยก็ได้ ทางออกที่ดีที่ว่าคือ เลือกกินขนมคีโต นั่นเองค่ะ.... และขนมคีโตที่พาริสหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ ขนมคีโต วาฟเฟิลคีโต (Keto waffle) จากแบรนด์ Teya by Teraya ค่ะ 



Keto Waffle Crispyขนมวาฟเฟิลคีโต

ขนมคีโต วาฟเฟิลคีโต (Keto waffle) เป็นน้องใหม่ในรั้วบ้านของแบรนด์ Teya by Teraya ค่ะ เป็นวาฟเฟิลกรอบที่ทำจากวัตถุดิบชั้นดี ไร้แป้ง ไร้น้ำตาล แต่มีไขมันที่ดีสูง ทำมาจากอัลมอนต์แท้ ๆ และให้ความหวานจากหญ้าหวานแท้ ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งความหวานจากหญ้าหวานที่ได้จะแตกต่างจากน้ำตาลอิริทริทอลค่ะ ขั้นตอนการผลิตมีมาตรฐานการผลิต GMP//Haccp ที่สามารถมั่นใจคุณภาพได้แน่นอนค่ะ และขนมคีโตจากบ้าน Teya by Teraya มีวางขายที่ร้าน KETO HOUSE อย่างที่ทราบ ๆ กันหรือบางคนอาจจะไม่ทราบว่ากว่า KETO HOUSE จะเลือกสินค้าเข้าร้านนั้นจะต้องผ่านการทดสอบตัวสินค้าว่าไม่มีแป้งจริง ๆ และเป็นของดีจริง ๆ เพราะฉะนั้นก็สามารถมั่นใจในตัวสินค้านี้ได้แน่นอนค่ะ



Dark Cacao

กระปุกใหญ่ ราคา 169 บาท ปริมาณ 65 กรัม
กระปุกเล็ก ราคา 89 บาท ปริมาณ 32 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ
อัลมอนต์บด 50%  ผงคาเคา 25%  ดาร์คโกโก้ 10%  น้ำมันมะกอก 10%  ผงฟู 3%  หญ้าหวาน 2%

Dark Cacao เลข อย. 74-2-05654-6-0026

Coconut

กระปุกใหญ่ ราคา 169 บาท ปริมาณ 78 กรัม
กระปุกเล็ก ราคา 89 บาท ปริมาณ 38 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ
อัลมอนต์บด 54%  มะพร้าวอ่อน 30%  น้ำกะทิ 11%  ผงฟู 3%  หญ้าหวาน 2%

Coconut เลข อย. 74-2-05654-6-0025

Strawberry

กระปุกใหญ่ ราคา 169 บาท ปริมาณ 57 กรัม
กระปุกเล็ก ราคา 89 บาท ปริมาณ 27 กรัม

ส่วนประกอบสำคัญ
อัลมอนต์บด 52%  ผงสตรอเบอร์รี่ 13%  น้ำกะทิ 11%  ผงฟู 3%  หญ้าหวาน 2%

Strawberry เลข อย. 74-2-05654-6-0024

พาริสเป็นคนที่ชอบกินจุบจิบมาก ๆ เลยค่ะ ต้องมีขนมติดบ้านไว้ตลอด หิวบ่อยเหลือเกิน นั่งทำงานก็ต้องมีขนมไว้กินเวลาหิวด้วย ไม่งั้นไม่มีแรงทำงานเยยยยย.... กินทั้งวัน กินได้ตลอดจริง ๆ ค่ะ โดยเฉพาะการ Work From Home ของพาริสนี้มีวาฟเฟิลคีโตติดบ้านไว้ก็อุ่นใจได้เยอะเลยค่ะ อิอิ ^^

รูปร่างหน้าตาแรกเห็นของวาฟเฟิลคีโตน่าทานมาก ๆ ค่ะ แต่เอาจริง ๆ เลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าอาหารหรือขนมอะไรแนว ๆ เพื่อสุขภาพจะอร่อยเลยค่ะ พอได้ลองทานขนมคีโต วาฟเฟิลคีโตตัวนี้ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แย่อย่างที่คิดนะ ถึงแม้ว่าความอร่อยจะเทียบเท่ากับขนมหวานตามปกติไม่ได้ 100% แต่ก็มีความอร่อยที่ให้ความรู้สึกว่าไม่ได้กินยากเลย วาฟเฟิลมีความหวานที่ได้มาจากหญ้าหวาน ไม่ใช้น้ำตาล แต่ความหวานที่ได้จากหญ้าหวานตรงนี้รู้สึกว่าไม่ขม ไม่เฝื่อนติดลิ้นเลยค่ะ รสชาติที่ได้จึงออกหวานนิด ๆ ไม่หวานมาก สำหรับพาริสเองโอเคกับความหวานระดับนี้ค่ะ แต่ถ้าคนที่ชอบทานหวานมาก ๆ อาจจะต้องปรับตัวในการทานหน่อย ถ้าเป็นรส Dark Cacao นอกจากรสหวานก็จะได้รสขมหน่อย ๆ ที่มาจากผงคาเคาและดาร์กโกโก้ค่ะ และส่วนผสมที่มาจากแป้งของขนมหวานปกติ พอมาเป็นตัวขนมคีโตก็ได้เปลี่ยนมาใช้แป้งอัลมอนต์แทน ซึ่งอัลมอนต์แท้ ๆ จะไม่ได้ให้ความกรอบเท่ากับแป้งปกติ แต่ก็กรอบในแบบของอัลมอลต์เอง ที่ตัววาฟเฟิลจะมีความกรอบหน่อย ๆ ที่ไม่ได้กรอบมากเหมือนขนมอบกรอบทั่วไป แต่ก็ยังให้ความรู้สึกกรุบกรับเวลาเคี้ยวได้อยู่ค่ะ กลิ่นของขนมทั้ง 3 รสก็ให้กลิ่นต่างกันออกไปตามรสชาติเหมือนกันกับขนมทั่วไปเลยค่ะ แต่ละกลิ่นหอมชัดเจน สามารถดมกลิ่นแยกรสชาติได้เลย โดยรวมแล้วพาริสชอบค่ะ สามารถหยิบทานได้เรื่อย ๆ เคี้ยวเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่ายังไงหลังจากกินวาฟเฟิลคีโตพาริสรู้สึกว่าทำให้อิ่มและอยู่ท้องนานขึ้นค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำ อาทิ keto house , Baimiang , Less is more , keto fam , Sugarfree , คีโตแลนด์ , กินดี ฯลฯ ตามไปหาซื้อได้ที่หน้าร้านกันได้เลย

หรือสะดวกช็อปออนไลน์จากช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ได้เลยค่ะ vvvv
Shopee : https://shopee.co.th/sasiareeyahnu
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/terayasnack
Facebook : https://www.facebook.com/Terayasnack/
Instagram : terayasnack
Line@ : @Teraya

ต้องการสั่งซื้อครั้งละเยอะ ๆ จะโทรสั่งซื้อโดยตรงเลยก็ได้น้า....
Tel. : 061-5936356

ปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้เพื่อน ๆ มีแพลนจะมอบของขวัญให้กับคนที่เรารักกันบ้างมั้ยคะ ถ้ายังพาริสขอแนะนำขนมวาฟเฟิลคีโตตัวนี้เลยค่ะ มอบของขวัญที่ใส่ใจในสุขภาพให้กับคนที่เรารัก เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพของเขาให้เขาอยู่กับเราไปนาน ๆ หรือจะมอบให้ตัวเองในวันปีใหม่นี้ ให้เป็นการหันมาดูแลสุขภาพของเราเอง เพื่อสุขภาพที่ดีจะตามติดตัวเราไปในทุก ๆ ปีใหม่ของทุกปีกันค่ะ เพราะสุขภาพที่แข็งแรงจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ

รีวิวจบแล้วพาริสก็ต้องขอตัวไปกินขนมต่อก่อนละกันนะค๊า.... กินได้อย่างสบายใจขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้นจากการกินขนมอีกแล้วววว หุหุ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า พาริสจะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ อะไรมาแนะนำอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ต้องไปแย้ววววว บ๊ายบายค่าาาาา.....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม