รีวิว Freya วิตามินผิวเพิ่มผิวสวย

  Freya วิตามินผิว เคล็ดลับเพื่อผิวสวย

สวัสดีค่ะ แป๊บ ๆ เวลาก็ผ่านไปเร็วมากเลยเนอะ ใกล้จะถึงสิ้นปีอีกแล้ว อายุของเราก็มากขึ้นตามปีที่ผ่านไปด้วย แต่ไม่ใช่แค่ตัวเลขของอายุที่เปลี่ยนแปลง สภาพร่างกายของเราก็เปลี่ยนไปตามอายุที่มากขึ้นด้วยทุกวัน รวมไปถึงสภาพผิวที่ค่อย ๆ เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่ต้องเจอกับแสงแดดและมลภาวะหนัก ๆ ในทุก ๆ วัน แถมยังมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยใส่ใจดูแล นับวันก็จะทำให้ปัญหาผิวต่าง ๆ สะสมมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวเสียสะสมเป็นปัญหาหนัก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ความหมองคล้ำไม่กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำสะสมจากการโดนแสงไฟและแสงแดดทำร้าย ผิวอ่อนแอไม่แข็งแรงเป็นสิวง่าย ทั้งหมดล้วนเป็นปัญหาผิวที่สาว ๆ หลายคนกำลังกังวลอยู่กันใช่มั้ยล่ะคะ พาริสเองก็เช่นกันค่ะที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวเหล่านี้อยู่ วันนี้พาริสก็เลยมีหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ

และหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยที่พาริสจะมาแชร์ในวันนี้นั่นก็คือ Freya วิตามินผิวออร์แกนิคค่ะ โดย Freya เป็นวิตามินผิวในรูปแบบชงดื่ม และยังเป็นกันแดดที่ดื่มได้ด้วย ซึ่ง Freya วิตามินผิวตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีออร่าด้วย "สารสกัดกลูต้าไธโอนจากยีสต์ธรรมชาติ " ค่ะ สามารถดูแลและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเร่งด่วน แต่จะเป็นยังไงนั้นเราไปดูที่รายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้กันค่ะ


Freya (เฟรญ่า) 

วิตามินบำรุงผิวแบบเข้มข้น

วิตามินผิวแบบเข้มข้น Freya เป็นวิตามินอาหารผิวเกรดพรีเมี่ยมและยังเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคอีกด้วยค่ะ
โดยคุณสมบัติของ
 Freya จะเน้นในเรื่องของการดูแลและช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวต่าง ๆ อย่างเช่น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รอยดำต่าง ๆ แผลเป็น รอยแตกลาย ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส และรวมไปถึงปัญหาผิวผิวดำคล้ำจากรรมพันธุ์ด้วยค่ะ โดยสารสกัดบำรุงในตัวผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผิวขาวออร่าแลดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังสามารถช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB/UBC และแสงไฟต่าง ๆ ได้ด้วยนะคะ ซึ่งคุณสมบัติการกันแดดในวิตามินชงดื่มตรงนี้เป็นนวัตกรรมเด่นจากประเทศสเปนค่ะ เรียกนวัตกรรมนี้ว่า " Nutria Sun หรือ กันแดดดื่มได้ " นั่นเองค่ะ

ซึ่งนวัตกรรม Nutria Sun เป็นการควบรวมของสารสกัดจาก Citrus หรือพืชตระกูลส้ม และโรสแมรี่ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยไม่ให้ผิวไวต่อรังสี UV จากแสงแดดได้นั่นเองค่ะ

มาถึงตรงนี้สงสัยกันมั้ยเอ่ยว่าทำไม Freya ถึงมีคุณสมบัติที่ดีขนาดนั้นกันนะ???

ซึ่งนั่นก็เพราะ Freya มีส่วนผสมของสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติถึง 22 ชนิด และ 3 นวัตกรรมสิทธิบัตรมาตรฐานระดับสากลนั่นเองค่ะ และ 1 ใน 3 สุดยอดนวัตกรรมนั้นนั่นก็คือนวัตกรรม Nutria Sun ที่พาริสได้กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ และอีก 2 นวัตกรรมคือ นวัตรกรรม Super S.O.D. และนวัตรกรรมจาก Alp Rose ค่ะ 

และสารสกัดพรีเมี่ยม 22 ชนิดที่เป็นส่วนผสมเข้มข้นในวิตามินผิว Freya 10,000 มก. ได้แก่ เซลล์ต้นกำเนิดกุหลาบพันปี, เมล่อนสายพันธุ์ฝรั่งเศส, โรสแม่รี่, พืชตระกูลส้ม,กลูต้าไธโอนจากยีสต, เรสเวราทรอล, สาหร่ายแดง, ตังกุย, เมล็ดกีวี่, โคเอนไซม์ คิวเอช, ทับทิม, สตรอเบอร์รี่ขาว, อะเซโรลา เชอร์รี่, ซิงค์, ใบบัวบก, จมูกถั่วเหลือง, แอล-อาร์จินีน, เปลือกสนฝรั่งเศส, วิตามินบี 3 , แอล-ซีสเตอีน, อัลฟ่า ไลโปอิก และวิตามินอี ค่ะ ซึ่งส่วนผสมจากสารสกัดทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสุดยอดสารสกัดที่มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงผิวทั้งนั้นเลยค่ะ


วิตามินผิวตัวนี้มาในรูปแบบชงค่ะ โดย 1 กล่องจะแบ่งบรรจุเป็นซองทั้งหมด 8 ซอง ข้างในซองเป็นผงสีชมพูอ่อน ๆ ซีด ๆ แต่พอชงละลายแล้วก็จะได้สีชมพูชัดแจ๋วตามภาพเลยค่ะ มีกลิ่นคล้าย ๆ เบอร์รี่รวม รสชาติหวานอมเปรี้ยว ไม่คาว ดื่มง่ายมาก ๆ เลยค่ะ รสชาติสำหรับพาริสแล้วคิดว่าอร่อยเลยทีเดียวค่ะ และที่สำคัญคือ ความหวานที่ได้ไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบเลยค่ะ ผู้ป่วยเบาหวานจึงสามารถทานได้ และก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างนะคะ เพราะสารสกัดต่าง ๆ ในส่วนผสมเป็นธรรมชาติแท้ 100% แน่นอนค่ะ

วิธีรับประทานก็ง่าย ๆ เลยค่ะ แค่ ฉีก ชง แล้วก็ดื่ม โดยผสมน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิปกติปริมาณ 120 มล. แล้วใช้ช้อนคนให้ละลาย ชงดื่มวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 ซอง จะดื่มตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ค่ะ แต่ต้องเป็นตอนที่ท้องว่างเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินได้ดีที่สุดค่ะ

หรือสามารถดื่มตามสูตรด้านล่างนี้ เพื่อแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดที่สุดค่ะ

- สูตรบำรุงผิวต่อเนื่อง วันละ 1 ซอง
- สูตรผิวขาวออร่าแบบเร่งด่วน วันละ 2 ซอง (ติดต่อกัน 7 วัน)
- สูตรรักษาสิวอักเสบ สิวอุดตัน วันละ 2 ซอง (ติดต่อกัน 3-7 วัน)
- สูตรลดรอยดำจากสิว จุดด่างดำจากยุงและแมลง วันละ 2 ซอง (ติดต่อกัน 14 วัน)
- สูตรรักษาฝ้า กระ วันละ 2 ซอง (ติดต่อกัน 15-30 วัน)
- สูตรรักษารอยแผล หรือแผลเป็น วันละ 2 ซอง 
    แผลจากรอยขีดข่วน (ติดต่อกัน 7 วัน)
    รอยแตกลายของผิว (ติดต่อกัน 30-60 วัน)
    แผลเป็นนูนคีลอยด์ (ติดต่อกัน 60-90 วัน)
- สูตรบำรุงผิวแข็งแรง ทนต่อแสงแดดและแสงไฟต่าง ๆ วันละ 2 ซอง (ติดต่อกัน 21 วัน)
- สูตรเผชิญแสงแดดรุนแรง และป้องกันรังสี UVA/UVB/UBC ครั้งละ 1 ซองก่อนออกแดดจัด 15-20 นาที
    **แต่การรับประทานเพียง 1 ซองก่อนออกแดด โดยที่ไม่ได้ทานต่อเนื่องมาก่อนแล้วจะไม่สามารถช่วยให้ผิวแข็งแรงจนทนต่อแสงแดดได้ในทันทีนะคะ ควรทานต่อเนื่องเป็นประจำก่อนถึงจะใช้สูตรนี้ได้ผลค่ะ**

หลังจากดื่มต่อเนื่องตามจำนวนและวันตามสูตรแล้ว ก็สามารถดื่มทุกวันเพื่อบำรุงผิวต่อเนื่องต่อเพียงวันละ 1 ซองได้ค่ะ

แล้วรู้มั้ยเอ่ยว่าทำไม Freya ถึงเรียกว่าเป็นวิตามินผิวแบบเข้มข้นได้???

นั่นก็เพราะว่า Freya 1 ซอง = 10,000 มก. เทียบเท่ากับทานคอลลาเจนทั่วไป 10,000 มก. ถึง 10 ซอง
Freya 1 ซอง = 10,000 มก. เทียบเท่ากับทานกลูต้าไธโอนทั่วไปถึง 15 เม็ด
Freya 1 ซอง = 10,000 มก. เทียบเท่ากับทานวิตามินทั่วไปถึง 20 เม็ด

โอ้โห!! เข้มข้นมาก ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าเลือกทานเฟรญ่าเป็นตัวช่วยบำรุงผิวก็ครบจบในหนึ่งเดียวเลย

พาริสเองเป็นคนผิวสองสี ผิวไม่ขาวแต่ก็ไม่ได้ดำคล้ำมากค่ะ ผิวค่อนข้างแห้ง เริ่มมีริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวมีความหยาบกร้าน ไม่กระชับเต่งตึงตามวัย 30+ ที่เพิ่มขึ้น และยังมีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ผิวดูหมองคล้ำไม่กระจ่างใส แถมยังเป็นคนที่ผิวไหม้และคล้ำง่ายมาก ๆ เมื่อโดนแดด ผิวค่อนข้างบอบบางและอ่อนแอโดนแดดแรง ๆ ทีจะรู้สึกแสบ ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ และโดยปกติแล้วสีผิวในร่มผ้าและนอกร่มผ้าของพาริสจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แถมพาริสยังเป็นคนที่ขี้เกียจทากันแดดบ่อย ๆ เวลาออกแดดด้วย ถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าผิวตัวเองไวต่อแดดก็เถอะแต่ก็ยังขี้เกียจอยู่ดี พาริสเลยรู้สึกว่าเจ้ากันแดดดื่มได้ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์พาริสมาก ๆ เลยค่ะ  และหลังจากที่ได้ทดลองทานวิตามินผิว Freya ทุกวันวันละ 1 ซองด้วยตัวเองมาประมาณ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความเนียนขึ้น นุ่มลื่นขึ้น กระจ่างใสขึ้น และก็ยังรู้สึกว่าผิวมีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ ถือว่ามีความพอใจในเรื่องของการบำรุงผิวได้ดีทีเดียวค่ะ ส่วนในเรื่องของการฟื้นฟูและรักษาปัญหาผิวในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ คงต้องทานสูตรตามที่ทางแบรนด์ได้แนะนำมาถึงจะเห็นผลได้ชัดเจนมากกว่านี้ค่ะ

>>> สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ตามด้านล่างนี้ได้เลยจ้า... vvvv

Line@ : FREYA by Aphrodite
Facebook : Freya Official
Instagram : freya.aphrodite
Website : http://www.aphroditeofficial.com

สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.เลยค่ะ

1 กล่อง บรรจุ 8 ซอง (ซองละ 10 กรัม) ราคาปกติ 1,290 บาท

แต่ทางแบรนด์เขามีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากด้วยน้า... 
ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้จากรูปภาพที่พาริสแปะไว้ให้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ vvvv


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเคล็ดลับผิวสวยจาก Freya วิตามินผิวออร์นิคแบบเข้มข้นที่พาริสนำมาฝากกันในวันนี้ ผลิตภัณฑ์กันแดดดื่มได้ตัวนี้โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย ถ้าโดนใจก็อย่าลืมไปตำมาลองทานกันบ้างนะคะ สำหรับวันนี้พาริสขอตัวไปก่อนล้าววว.... ฝากติดตามผลงานการรีวิวครั้งหน้าของพาริสกันด้วยน้า.... บ๊ายบายค่า.....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม