รีวิว Hoseki Timeless Serum Vitamin C & E

Hoseki Timeless Serum Vitamin C & E 

เซรั่มบำรุงผิวหน้า จากประเทศญี่ปุ่น

ผิวอ่อนแอ และกำลังมองหาตัวช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย.... วันนี้พาริสได้หยิบเซรั่มบำรุงผิวหน้าของแบรนด์ Hoseki (โฮเซกิ) ซึ่งเป็นเซรั่มสูตรมาตรฐานจากญี่ปุ่น ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยด้วยค่ะ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ที่พาริสจะมารีวิวแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนั้นมีชื่อว่า Hoseki Timeless Serum Vitamin C&E (โฮเซกิ ไทม์เลส เซรั่ม วิตามิน ซี แอนด์ อี) ค่ะ

สำหรับพาริสเองนั้นเป็นสาวผิวอ่อนแอแพ้ง่ายเป็นปกติอยู่แล้ว การจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ๆ เลยต้องทำความรู้จักให้ดีก่อน และมั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ซึ่งแน่นอนว่าเซรั่มโฮเซกิตัวนี้ได้เคลมมาอยู่แล้วว่า "ไม่ระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ง่าย" พาริสก็หายกังวลไปเปราะที่จะทดลองใช้ดู และนอกจากปัญหาผิวไม่แข็งแรง อ่อนแอแพ้ง่ายแล้ว พาริสยังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำประปรายทั่วใบหน้าเลย รวมไปถึงปัญหาเรื่องริ้วรอยของสาววัย 30+ อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติโดยรวมของ โฮเซกิ ไทม์เลส เซรั่ม ตัวนี้ก็ค่อนข้างที่จะตรงกับปัญหาผิวของพาริสเลยค่ะ พาริสก็เลยยิ่งอยากที่จะทดลองใช้ดูเอามากๆ และมาแบ่งปันเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกัน เผื่อใครที่มีปัญหาผิวหน้าแบบพาริสจะได้ลองเลือกและตัดสินใจดูค่ะ


Hoseki Timeless Serum Vitamin C & E 

โฮเซกิ ไทม์เลส เซรั่ม วิตามิน ซี แอนด์ อี

ขนาด 15 ml. ราคาปกติ 790 บาท
เรามาเริ่มทำความรู้จักกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ
รายละเอียดคุณสมบัติของ Hoseki Timeless Serum Vitamin C&E (โฮเซกิ ไทม์เลส เซรั่ม วิตามิน ซี แอนด์ อี) ที่ทางแบรนด์เขาได้เคลมมานั้น หลัก ๆ เลย คือ แบรนด์เขาให้คำนิยามเซรั่มตัวนี้ว่าเป็น "เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขน" และมีรายละเอียดคุณสมบัติยิบย่อยดังนี้ค่ะ คือ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าเราเต่งตึง กระชับขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยลดเลือน และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงด้วยค่ะ ซึ่งผลพลอยได้ต่อมาก็คือ สามารถทำให้ผิวหน้าเราดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนั่นเอง...

สำหรับในเรื่องของการช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขนนั้น ทางแบรนด์เขาเน้นมาหนักมากเลยค่ะว่า สามารถช่วย "ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนเล็กลง อย่างเห็นได้ชัดภายใน 7- 14 วัน" เห็นผลเร็วกว่าผลิตภัณฑ์เซรั่มทั่วไปด้วยนะเธอ ก็เพราะโฮเซกิเซรั่มเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับโครงสร้างของผิวกันเลยทีเดียว เมื่อเนื้อเซรั่มซึมลงเข้าไปถึงระดับโครงสร้างของผิวได้ จึงสามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

ส่วนผสมทั้งหมดของโฮเซกิเซรั่มนั้น ล้วนคัดสรรค์ด้วยคุณภาพจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Vitamin E (วิตามิน อี) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย, Vitamin C (วิตามิน ซี) ช่วยปรับสีผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส, Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยสมานผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และ Ferulic Acid ที่สามารถช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB ได้ด้วยจ้า....

ส่วนประกอบ : Water, Ethoxydiglycol, Butylene Glycol, Glycerin, Propylene Glycol, Laureth-23, Pentylene Glycol, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Tocopherol, Sodium Hyaluronate, Ferulic Acid, Phenoxyethanol, Tetrasodium Edta, Sodium Citrate, Citric Acid

เช็คดูรายชื่อส่วนผสมกันตามข้างบนนี้ได้เลย ว่ามีตัวไหนที่เพื่อนๆ เคยใช้แล้วเกิดการระคายเคืองหรือแพ้บ้างหรือเปล่า ส่วนสำหรับพาริสนั้นไม่แพ้จ้า....


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่มมีลักษณะเป็นเนื้อใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมือนน้ำเลยค่ะ แต่สัมผัสดูจะรู้ว่าเข้มข้นกว่า แต่ก็บางเบา เพียงแค่ลูบเบาๆ ก็สามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเนียวเนอะหนะ แต่ก็รู้สึกได้ว่าสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีเลยค่ะ 

วิธีใช้ : หยดเซรั่ม 5 จุดทั่วใบหน้า บริเวณหน้าผาก แก้ม จมูก และคาง จากนั้นค่อยๆ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
คำแนะนำ การใช้ผลิตภัณฑ์ :
โดยทางแบรนด์เขาแนะนำนะคะว่า ตอนกลางคืนให้ใช้เซรั่มโฮเซกิตัวเดียวใน 3-4 วันแรก ซึ่งช่วงนี้จะเห็นผลได้ชัดเจนค่ะว่าผิวหน้าตึงๆ แน่นๆ ขึ้น และรูขมขนก็เล็กลงด้วย สำหรับกลางวันต้องใช้คู่กับกันแดดนะคะ

สำหรับใครที่กว่าว่าจะแพ้หรือเกิดอาการระคายเคือง แนะนำว่าให้ใช้เซรั่มแค่ตัวเดียว 3-4 วันแรก เพื่อป้องกันการแพ้ และตีกับครีมตัวอื่นค่ะ แล้วหลังจากนั้นถึงใช้ร่วมกับครีมอื่นต่อได้เลย โดยให้ลงเซรั่มเป็นตัวแรก และตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นๆ ค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ได้ 7 วัน :
รู้สึกเหมือนผิวมีความโกลว์และฉ่ำน้ำมากขึ้น ผิวมีความแน่นและตึงมากขึ้นด้วยค่ะ ริ้วรอยดูลดเลือนลงเล็กน้อย ผิวมีความใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น แต่ในเรื่องของจุดด่างดำยังไม่เห็นผลชัดมากค่ะ พาริสคิดว่าต้องใช้ยาวๆ ต่อไปอีกสักพักค่ะ แต่รวมๆ แล้วก็รู้สึกพอใจมากค่ะ ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ และก็ไม่เกิดอาการระคายเคืองใดๆ เลยด้วยค่ะ


>>> สนใจสั่งซื้อหรือติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางแบรนด์ก่อนใคร ได้ที่....

Facebook : Hoseki - เพจหลักบริษัท
หรือจิ้มไปที่ลิ้งก็นี้ได้เลยจ้า...>>> https://www.facebook.com/hosekithailand
Instagram : hoseki_thailand_ceo
และ Line : @hoseki

หรือสามารถเดินตรงดิ่งเข้าไปซื้อได้ที่ Gourmet Market The Mall ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยค่าาาาา....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม