รีวิว ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้ว

 ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้ว 

ทำความสะอาดช่องปากอย่างอ่อนโยน

ด้วยพลังสมุนไพร

สวัสดีค่าาาา...เจอกันอีกแล้วววววว.... และวันนี้พาริสก็มากับเรื่องยาสีฟันอีกเช่นเคย แต่คราวนี้พาริสได้ชวนคุณแม่มารีวิวด้วย เพราะคุณแม่ของพาริสเองก็เป็นคอยาสีฟันสมุนไพรเช่นกันค่ะ อะไรๆ ที่เป็นสมุนไพรคุณแม่จะชอบเป็นพิเศษเลยละค่ะ และคุณแม่ก็กำลังมีปัญหาสุขภาพในช่องปากอยู่เหมือนกัน ก็เพราะด้วยอายุที่เยอะแล้ว ประสบการณ์การใช้งานของเหงือกและฟันก็ค่อนข้างยาวนาน ทำให้มีทั้งปัญหาเรื่องฟันผุ เหงือกร่น คราบต่างๆ เกาะเนื้อฟันแลดูไม่สวยงาม แถมกลิ่นปากก็ตามมาด้วยอีก ยิ่งถ้าดูแลไม่ดีเหงือกและฟันก็คงจะเซย์กู้ดบายไปได้ง่ายๆ ก็ถ้าไร้ฟันเมื่อไหร่ละก็จะทำให้ดูแก่กว่าอายุจริงไปอีกหลายปีเลยค่ะ เพราะฉะนั้นการดูแลเอาใจใส่สุขภาพช่องปากก็เป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ได้ด้วยเช่นกันค่ะ

และยาสีฟันสมุนไพรที่พาริสและคุณแม่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ.... ยาสีฟันสมุนไพรสูตรอ่อนโยน จากแบรนด์ช้างแก้ว บายไทยเมดดิค (CHANGKAEW BY THAIMEDIC) จากชื่อแบรนด์ก็แน่นอนอยู่แล้วค่ะว่าเป็นแบรนด์คนไทย ซึ่งคนไทยเรานี่เก่งและชำนาญในเรื่องของสมุนไพรมากๆ เลยนะคะ คิดค้นและปรับปรุงพัฒนาสูตรจากดั้งเดิมมาเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้ที่มีประสิทธิภาพ ให้เราได้ใช้กันอย่างสะดวกในปัจจุบันนี้ และคนมีอายุส่วนมากก็มักจะมีความคิดที่ว่าอะไรที่มาจากสมุนไพรนั้นดีกว่าเคมีแน่นอน รวมถึงคนรุ่นใหม่สายธรรมชาติอย่างพาริสเองก็เช่นกันค่ะ 

แต่ว่ายาสีฟันช้างแก้ว (CHANGKAEW) ตัวนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามดูรีวิวของพาริสข้างล่างต่อจากนี้ดูได้ค่ะ.....


ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้ว เนเชอรัล เฮอร์เบิล ทูธเพสท์ ฟอมูล่า Changkaew Natural Herbal Fluoride Toothpaste Formula

ขนาด 90 กรัม ราคา 229 บาท
ขนาด 30 กรัม ราคา 89 บาท

ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้ว ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ ซึ่งช่วยให้ฟันแข็งแรง ป้องกันฟันผุ ตัวยาสีฟันมีส่วนประกอบหลักจากสมุนไพรหลายชนิดเลยละค่ะ  โดยมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดฟันได้อย่างอ่อนโยนจากพลังสมุนไพร ไม่ทำให้รู้สึกแสบร้อนในช่องปากขณะแปรง และยังสามารถช่วยลดการระคายเคือง ช่วยลดอาการเหงือกอักเสบ รวมถึงช่วยลดสาเหตุต่างๆ ที่ทำให้เกิดอาการปวดฟัน เสียวฟัน และเหงือกร่นด้วยนะคะ นอกจากมีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลในเรื่องสุขภาพความแข็งแรงของเหงือกและฟันแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยทำความสะอาดคราบต่างๆ อย่างได้ผลดีด้วยค่ะ อย่างเช่น การช่วยลดคราบหินปูน คราบแบคทีเลียสะสม และคราบเหลืองจากชา กาแฟ บุหรี่ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากได้นั่นเองค่ะ และยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้วยังมีคุณสมบัติที่โดนเด่นอีกเรื่องหนึ่งก็คือ มีกลิ่นที่หอมสดชื่น ช่วยให้ลมหายใจหอมสะอาดด้วยค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญ : 
ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้วมีส่วนประกอบสำคัญของส่วนผสมมุนไพรหลายชนิด ได้แก่ สารส้มสะตุ, สารสกัดเปลือกมังคุด, ลิ้นทะเลสะตุ, น้ำมันกานพลู, พิมเสน, การบูร, เมนทอล, เปปเปอร์มิ้นท์, สเปียร์มิ้นท์, เกลือ และสารสกัดพญายอ และส่วนผสมอื่นๆ 
(สามารถดูส่วนประกอบอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่รายละเอียดบนผลิตภัณฑ์ได้เลยจ้า...)

แต่ทั้งหมดในส่วนประกอบนั้นยังปราศจากสารต่างๆ ที่อาจจะเป็นอันตรายหรือก่อให้เกิดการระคายเคืองเหล่านี้ด้วยค่ะ....
- ปราศจากพาราเบน สารที่สามารถก่อให้เกิดการระคายเคืองภายในช่องปากได้
- ปราศจากสาร SLS และ SLES สารทำความสะอาดที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ที่สามารถตกค้างในร่างกายและก่อให้เกิดอันตรายได้
- ปราศจากน้ำตาลและแซคคารีน (น้ำตาลสังเคราะห์) หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกิดฟันผุ กลิ่นปาก และน้ำลายบูด

ตัวเนื้อยาสีฟันมีลักษณะเป็นครีมข้นหนืด สีขาวหม่นๆ เพราะด้วยว่ามีส่วนผสมของสมุนไพรเป็นหลัก และไม่มีสีหรือสารสังเคราห์เจือปน สีของเนื้อยาสีฟันที่ได้จึงเป็นสีที่ออกแนวเป็นธรรมชาติๆ หน่อยค่ะ ตัวยามีกลิ่นหอมของมิ้นท์ชัดเจนมากๆ กลิ่นให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น จะว่าไปพาริสก็ว่ากลิ่นเหมือนหมากฝรั่งรสหรือกลิ่นตระกูลมิ้นท์เลย แต่ไม่ได้มีรสชาติหวานเจี๊ยบเหมือนหมากฝรั่งนะคะ เหมือนแค่กลิ่นค่ะ รสชาติออกแนวชืดๆ นิดๆ แต่ก็ไม่ได้ฝาดเฝื่อนแบบสมุนไพรอย่างที่คิด ไม่ได้ทำให้การแปรงฟันลำบากขึ้นเลยค่ะ ขณะแปรงและหลังแปรงให้ความรู้สึกโล่งปาก และค่อนข้างเย็นทีเดียวค่ะ สดชื่น.....

วิธีใช้ : บีบยาสีฟันปริมาณเพียงนิดเดียว หรือใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว ใช้แปรงฟันเป็นประจำทุกวัน ทุกเช้าและก่อนนอน หรือใช้แปรงหลังอาหารทุกมื้อ


ผลลัพธ์ก่อนและหลังการทดลองใช้ยาสีฟันสมุนไพรช้างแก้วเป็นประจำทุกวัน 1 สัปดาห์

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ ตรงนี้พาริสขอบอกเล่าแทนคุณแม่ และจากประสบการณ์ที่ตัวพาริสเองก็ได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองด้วยนะคะ ยาสีฟันมีกลิ่นหอม แปรงแล้วรู้สึกโล่งปากและเย็นสดชื่น โดยที่ไม่ได้ทำให้รู้สึกแสบ และรู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้นมากๆ หลังแปรง ดูได้จากภาพข้างบน(ฟันของคุณแม่)นะคะ ก็จะเห็นได้เลยค่ะว่าเนื้อฟันมีความขาวใสขึ้น คราบบนฟันบางส่วนก็ลดลง และคุณแม่ยังบอกอีกนะคะว่ารู้สึกว่าฟันแน่นขึ้น เหงือกมีความกระชับขึ้น ใช้ครั้งก็กลิ่นปากลดลง ใช้ในวันต่อๆ มากลิ่นปากก็ค่อยๆ หายไป ลมหายใจก็สดชื่นขึ้น คุณแม่ปลื้มมากๆ เลยกับผลลัพธ์นี้ และในส่วนของพาริสเองสำหรับประสบการณ์การทดลองใช้นั้นก็ไม่ได้ต่างกับคุณแม่เลยค่ะ คือดี๊.....ดี ฟันขาวใสขึ้น กลิ่นปากหายไป รู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้น ก็สร้างความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วยและก็ทำให้มีความมั่นใจที่จะโชว์ยิ้มกว้างๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ 

ฟันดูดี แถมยิ้มสวย ก็ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้เราได้ไม่ยากเลยละค่ะ เพื่อนๆ เห็นด้วยกับพาริสกันมั้ยเอ่ย..... ถ้ายังไม่เชื่อแล้วละก็ พาริสท้าให้ลองเลยค่ะ สำหรับใครที่รู้สึกกังวลกับเรื่องสุขภาพในช่องปากของตัวเองไม่มีความมั่นใจ ก็ลองไปหามาใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองดูนะคะ พาริสว่าฟันสวยๆ กลิ่นปากหอมๆ ก็เพิ่มความมั่นใจให้เราได้ไม่ยากเลยละค่ะ.....


สำหรับใครที่มีความสนใจสามารถสั่งซื้อ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางแบรนด์ ตามไปได้ที่ช่องทางต่างๆ ของทางแบรนด์ด้านล่างนี้ที่พาริสได้ลงไว้ให้เลยจ้า.....vvvvv

Website : https://www.thaimedic.co/
Facebook : https://www.facebook.com/ChangkaewByThaimedic/
Line@ : @changkaew-natural
Line ID : 0863098106
Line ID : thaimedic



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม