รีวิว V-NATURAL EXPERT SERUM

 เครียด ทำงานดึก นอนดึก ผิวแก่

ได้เวลาชาร์จแบตให้ผิวหน้ากับ V-Natural Expert Serum

สวัสดีค่ะ พาริสกลับมาอีกแล้ววววว....เพื่อนๆ กำลังมีปัญหาผิวกันอยู่รึป่าวเอ่ย เครียด ทำงานดึก ดูซีรีย์ดึก  พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผิวโทรม ผิวแก่ เจอปัญหานี้กันบ้างมั้ยคะ เจอปัญหาผิวรุมแต่ก็ยังไม่ค่อยได้ดูแลผิวมากนัก ยิ่งพังกันไปใหญ่ รวมถึงอายุที่มากขึ้นทุกวันของเราที่มาพร้อมกับปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม สาระพัดริ้วรอย แต่แค่นั้นยังไม่พอ ยังรวมไปถึงพฤติกรรมประจำวันที่มาซึ่งความหมองคล้ำใต้ตาจากการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอเพิ่มมาอีก ถ้าสาวๆ กำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ เราเพื่อนกันค่ะ เพราะพาริสเองก็เจอปัญหาผิวที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เช่นกัน วันนี้พาริสก็เลยจะมาแนะนำตัวช่วยในการดูแลผิว ช่วยชาร์จแบตให้กับผิว ฟื้นฟูผิวแก่ขาดการดูแลให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และเจ้าตัวที่ว่านั้นก็คือ V-Natural Expert Serum นั่นเองค่ะ ตามลงมาดูรีวิวจากที่พาริสได้ทดลองใช้จริงกันได้เล้ย.... vvvvv


Voluse Skincare V-Natural Expert Serum

ก่อนอื่นเรามาดูคุณสมบัติโดยรวมของ V-Natural Expert Serum ตัวช่วยชาร์จแบตให้กับผิวตัวนี้กันก่อนนะคะ V-Natural Expert Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่อง Anti-aging หรือ การชะลอวัย เข้าใจง่ายๆ ก็คือ การช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นฟู และป้องกันผิวได้อย่างล้ำลึกมากๆ ลึกลงไปจนถึงผิวชั้นในของเราได้เลยค่ะ เพราะฉะนั้นจึงมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินได้ดี ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดความหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำให้กับผิว จึงทำให้ผิวเราดูอิ่มน้ำขึ้น นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยเผยผิวขาวที่กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รวมถึงสามารถช่วยลดปัญหาการอักเสบของสิวได้อีกด้วยค่ะ 

แบรนด์เค้าเคลมมาหนักมาก คุณสมบัติครอบจักรวาลปัญหาผิวมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่เดี๋ยวเราจะได้เห็นรีวิวผลการทดลองใช้จริงของพาริสด้านล่างกันค่ะ แต่ตอนนี้พาริสขอนำเสนอในด้านตัวผลิตภัณฑ์ให้ละเอียด เพื่อเป็นการประกอบการพิจารณาของเพื่อนๆ กันได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีเขียว เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เหลว จึงมาในรูปแบบหัวแท่งดรอป เพื่อความสะดวกในการใช้ค่ะ

กล่องบรรจุภายนอกก็แบบนี้เลยค่ะ กล่องสีขาว ตัดกับรูปภาพและตัวอักษรสีเขียว รายละเอียดที่พิมพ์บนกล่องจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลยค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ สำหรับใครที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ก่อนแกะพลาสติกห่อกหุ้มกล่องออกจะมีสติ๊กเกอร์ภาษาไทยติดไว้ให้ด้วย ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ

หลังจากที่ดูกันที่รูปลักษณ์ภายนอกเรียบร้อยแล้ว เรามาต่อกันที่รายละเอียดของส่วนประกอบสำคัญกันค่ะ 
ซึ่งส่วนประกอบสำคัญหลักๆ นั้นได้แก่ 
- Nahlsgen คือ กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยในการสร้างคอลลาเจนและเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
- Fullerene C60 ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย และความหมองคล้ำ
- Vitamin C (APPS) ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างล้ำลึก ช่วยยับยั้งการเกิดสิว และป้องกันแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
- Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความยืดยุ่นให้กับผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิว
- Moringa Oil หรือ สารสกัดจากน้ำมันมะรุม สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ช่วยให้ริ้วรอยหางตา หน้าผาก และร่องแก้มดูตื้นขึ้น เรียบเนียน กระชับ และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงสามารถลดอาการระคายเคืองของผิวได้ด้วย

และพาริสขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะคะว่า Voluse Skincare เนี่ยเค้าเป็นเจ้าแรกของไทยเลย ที่นำส่วนผสมหลักมาจากญี่ปุ่นเพื่อใช้ในการผลิตเซรั่ม ซึ่งส่วนผสมหลักทั้งหมดข้างบนที่พาริสได้ให้รายละเอียดไปนั้น มีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยโอซาก้าและโตเกียวของญี่ปุ่นเค้าด้วยนะจ๊ะ ไม่ได้มโนเองแต่อย่างใด แถมเค้ายังได้รับรางวัลโนเบล ด้วยน๊า.... เริ่ดมากเลยใช่มั้ยล่ะ

มีเลขอย.ไทยด้วยน้า เลขที่ อย. 10-1-6300000508 ลองเอาเลขไปเช็คดูกันได้จ้า ได้รับการจดทะเบียนกับอย. ถูกต้องเรียบร้อย รับรองว่าปลอดภัยต่อผิวเราแน่นอน


ลงไปที่ส่วนประกอบสำคัญแล้วก็มาดูที่ตัวเนื้อเซรั่มกันจ้า.... เซรั่มสีขาวขุ่น เข้มข้นแต่บางเบา มีความเหลวหน่อยๆ ไม่ข้นหนืด ในเรื่องของกลิ่นสำหรับพาริสแล้ว พาริสคิดว่าไม่มีกลิ่นนะคะ อาจจะเพราะกลิ่นเค้าอ่อนมากๆๆๆ เลยก็ได้ จมูกพาริสเลยสัมผัสไม่ได้ถึงกลิ่นที่รุนแรงชัดเจน เลยบอกเล่าถึงลักษณะของกลิ่นไม่ได้ เวลาทาลงบนผิวก็จะรู้สึกเหมือนเอาน้ำมาแตะ แต่จะให้ความรู้สึกที่ข้นกว่า เนื้อเซรั่มซึมเร็ว หลังทาจะรู้สึกว่าผิวจะสดชื่นและชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ สามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนของผิวที่ต่างจากเดิมได้เลยค่ะ


ส่วนวิธีใช้ก็นี่เลยจ้า... ใช้หลอดหยดดูดเนื้อเซรั่มในขวด แล้วทาที่บริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม และผิวรอบดวงตา นอกจากเน้นที่บริเวณร่องริ้วรอยต่างๆ แล้ว ถ้าไม่ขี้เหนียวก็สามารถใช้ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอด้วยก็ได้จ้า การใช้เซรั่มเราควรใช้ก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ นะคะ พอเนื้อเซรั่มซึมลงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็ต่อด้วยครีมบำรุงผิวตัวอื่นที่ใช้อยู่ประจำตามลงไปด้วยได้เลยจ้า เซรั่มจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ทาผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง คือ ตอนเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวันนะคะ อ่อ...แล้วก็ๆๆ ขณะหยดระวังอย่าให้แท่งดรอปสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรงด้วยนะคะ

หลังจากใช้ประมาณ 5 วัน ก็จะเริ่มเห็นผลลัพธ์และความเปลี่ยนแปลงของผิวได้มากขึ้น อย่างเช่นความแห้งกร้านลดลง ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น รูขุมขนเริ่มกระชับ ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

หมายเหตุ : ใช้กล้องหลังสมาร์ทโฟนถ่ายสด ไม่มีการใช้แอป ฟิลเตอร์ หรือการแต่งรูปใดๆ แต่สี แสง และของภาพทั้งสองอาจจะมีความแตกต่างและคลาดเคลื่อนกัน เนื่องจากบันทุกภาพต่างวันและเวลากัน

ภาพข้างบนคือภาพถ่ายเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ค่ะ ก็จะเห็นได้ว่าริ้วรอยใต้ตาและร่องแก้มดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และผิวหน้าดูโกลว์อิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ ส่วนในเรื่องของจุดด่างดำยังไม่เห็นผลได้ชัดเจนค่ะ คงต้องใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ไปอีกสักพัก แต่โดยรวมๆ แล้วแค่ 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ถือเป็นที่น่าพอใจค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยรีวิว V-Natural Expert Serum เซรั่มบำรุงและฟื้นฟูผิว พอจะช่วยเพื่อนๆ ตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้กันดูบ้างมั้ยคะ พาริสรีวิวไว้ให้ละเอียดยิบเลยค่ะ

และสำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้มีโปรโมชั่น 
จากปกติราคาขวดละ 1,250 บาท ลดเหลือราคาขวดละ 980 บาท 
และแพ็คคู่จากปกติราคา 1,960 บาท ลดเหลือราคา 1,568 บาท
รีบไปตำมาทดลองใช้กันด่วนๆ เลย อย่าปล่อยให้ผิวแก่โดยไม่ได้ดูแล เราควรชาร์จแบตเติมพลังให้กับผิวบ้างนะคะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่น หรือสั่งซื้อได้ที่นี่เลย....vvvv
Facebook :  https://www.facebook.com/voluseskincareVoluse/
Instagram : voluseskincare
Line : @voluseskincare

สำหรับวันนี้พาริสขอตัวไปแล้วน้า เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บะบาย.....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม