รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร UC-CAL

 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร UC-CAL

เตรียมร่างกายให้พร้อม สำหรับกิจกรรมของคนที่เรารักในทุกๆ วัน

สวัสดีต้นเดือนตุลาค่ะ หน้าฝนกำลังจะหมดไป หน้าหนาวก็ใกล้จะเข้ามา แต่ไม่รู้จะหนาวตามฤดูรึป่าว ยังไงก็อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และสำหรับวันนี้นั้นพาริสจะมารีวิว UC-CAL อาหารเสริม บำรุงข้อ กระดูก ก็เลยได้คุณแม่วัย 53 ปี คุณแม่ของพาริสเองมาช่วยรีวิวผลิตภัณฑ์ และแบ่งปันประสบการ์ณของคุณแม่ที่ได้ทดลองรับประทานด้วยตัวเองให้ทุกคนได้อ่านกันจ้า....


ด้วยวัย 50+ เรียกกันง่ายๆ ว่าช่วงวัยทองของคุณแม่นี้ โดยปกติแล้วผู้หญิงวัยทองก็จะมีการสูญเสียความหนาแน่นของมวลกระดูก จึงเป็นช่วงวัยที่ต้องระวังในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่อาจมีการกระแทกรุนแรง เพราะอาจจะส่งผลทำให้กระดูกเปราะและแตกหักได้ง่าย ร่างกายจึงต้องการแคลเซียมที่เพิ่มมากขึ้น และนอกจากวัยแล้วไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยังต้องทำงานหนักด้วยตัวเองเป็นประจำ เพราะที่บ้านคุณพ่ออายุมากและป่วยขั้นที่ทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ เองไม่ได้แล้ว แม่เลยต้องทำงานหนักแทนในหลายๆ อย่าง ซึ่งแม่จะบอกว่าไม่ทำก็ไม่ได้ ไม่ทำก็ไม่มีใครทำแทน และก็มักจะบ่นว่ามีอาการปวดหลังอยู่ประจำ รวมถึงมีปัญหาเจ็บที่ข้อเข่า ข้อเข่าอักเสบ เวลานั่งกับพื้นก็ไม่สะดวก เวลาจะลุกก็โอยจะนั่งก็โอยตลอด พาริสจึงให้คุณแม่ได้ลองทานแคลเซียม UC-CAL ตัวนี้ เพื่อต้องการให้คุณแม่ได้บำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกค่ะ เมื่อในแต่ละวันร่างกายได้รับแคลเซียมที่เพียงพอ จะสามารถลดอาการเจ็บปวดและป้องกันปัญหาในเรื่องของกระดูกและข้อที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตได้ค่ะ เมื่อคุณแม่ได้เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ก็สามารถทำกิจกรรมในทุกๆ วันได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

เดี๋ยวเรามาทำความรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ UC-CAL ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกและข้อกันค่ะ

UC-CAL ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกและข้อ

ขนาดบรรจุ 30 เม็ด ราคาปกติ 1,599 บาท
UC-CAL เป็นผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจน ไทป์ ทู (UC II) ซึ่งส่วนประกอบตัวนี้ได้นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกาค่ะ และ UC-CAL เค้าได้ผสมผสานคอลลาเจนไทป์ทูตัวนี้กับแคลเซี่ยมจากสาหร่ายทะเล ซึ่งแคลเซี่ยมจากสาหร่ายทะเลจะมีโครงสร้างที่คล้ายกันกับโครงสร้างของกระดูกมนุษย์เรามากที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมตัวนี้ไปใช้ได้ จึงไม่ทำให้เกิดการสะสมของหินปูนที่กระดูกเราค่ะ โดยมีประโยชน์ในการช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อ เสริมความแข็งแรงให้กับกระดูก และสามารถลดการอักเสบที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างเช่น การทำงาน การออกกำลังกาย ได้ด้วยค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญของ UC-CAL ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ค่ะ  นอกจากแคลเซียมจากสาหร่ายทะเล และคอลลาเจนไทป์ทูแล้ว ยังประกอบด้วยสารสกัดจากขิงและขมิ้น, น้ำมันปลา และวิตามินซีค่ะ

สำหรับคำเตือนบนฉลากผลิตภัณฑ์ก็มีนะคะ ถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ผลิตภัณฑ์นี้ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้บางกลุ่มค่ะ อย่างเช่น เด็กและสตรีมีครรภ์ ผู้ป่วยโรคนิ่ว ไม่ควรรับประทาน ห้ามใช้ในผู้ป่วยท่อน้ำดีอุดตัน และผู้ใช้ที่แพ้ปลาทะเลหรือน้ำมันปลา และที่ควรระวังมากๆ เลย คือ ควรระวังการใช้ในผู้ที่เลือดแข็งตัวช้า ผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือด หรือแอสไพรินด้วยค่ะ 
พาริสจึงอยากจะแนะนำว่า ก่อนรับประทานอาหารเสริมทุกครั้งเราจึงควรอ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์ให้ละเอียดนะคะ

อาหารเสริมมีลักษณะเม็ดโตๆ รูปร่างรียาว สีครีมๆ ดีไซน์ฝาด้านบนเปิดได้สะดวกโดยไม่ต้องหมุนเปิดก็ได้ค่ะ

ซีลปิดปากกระปุกและมีซองกันความชื้นภายใน เพื่อช่วยรักษาคุณภาพของอาหารเสริม อย่าเผลอหลงกินซองกันชื้นกันนะคะ

ขนาดและวิธีรับประทานคือ รับประทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอนต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันค่ะ

หลังจากที่คุณแม่ได้รับประทาน UC-CAL ติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ คุณแม่บอกว่ารู้สึกว่าอาการปวดข้อนั้นลดลง ขยับเขยื้อนตัวได้ง่ายขึ้น รวมถึงเวลานั่งกับพื้นก็ไม่ต้องใช้เก้าอี้ สามารถนั่งได้ง่ายขึ้นกว่าปกติ เนื่องจากอาการอักเสบข้อเข่าได้ลดลง ไม่ฝืดไม่ขัด ไม่ต้องลุกโอยนั่งโอยเหมือนก่อนหน้านี้แล้วค่ะ ถ้าทานต่อเนื่องเป็นประจำนานกว่านี้ พาริสมั่นใจว่าอาการปวดและอักเสบของคุณแม่จะดีขึ้นกว่านี้แน่นอนเลยค่ะ 


หลังจากอ่านเรื่องของอาหารเสริม UC-CAL รีวิวของพาริสวันนี้แล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมมารับประทาน ลองตัดสินใจเลือกซื้อ UC-CAL มารองรับประทานดูนะคะ ไม่เพียงแต่ผู้ใหญ่วัยทอง วัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย หรือทำงานที่ใช้งานร่างกายหนักๆ ก็ควรได้รับการเสริมแคลเซียมที่เพียงพอต่อร่างกายด้วยเช่นกันนะคะ พาริสแปลิ้งก์ช่องทางการติดตามข่าวสารและสั่งซื้อของทางแบรนด์ด้านล่างนี้ไว้ให้ด้วยค่ะ  ครั้งหน้าพาริสจะหยิบอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สวีดัส สวัสดีค่า.....

สามารถติดตามรับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ จากทางแบรนด์ รวมถึงสั่งซื้อกับแบรนด์ได้โดยตรงที่นี่เลยจ้า....>>> Facebook : https://www.facebook.com/Ihealthys

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม