รีวิว Beta Lissa

 Beta Lissa ผิวสวยจากธรรมชาติ กล่องเดียวครบ!!

เรื่องการดูแลผิวเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งต้องการความเอาใจใส่เป็นพิเศษ บางครั้งการใช้สกินแคร์ในการดูแลบำรุงผิวอย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะพื้นฐานผิวสวยต้องมาจากภายในร่วมด้วยค่ะ การรับประทานอาหารเสริมผิวจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ  ที่ให้ความสนใจใส่ใจดูแลผิวเป็นพิเศษ การได้ดูแลและบำรุงจากภายใน สามารถช่วยให้ผิวเราดูสวยเป็นธรรมชาติได้มากขึ้น และทำให้สภาพผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นได้ด้วยนะคะ ที่เราจำเป็นต้องเลือกรับประทานอาหารเสริมสำหรับผิว เพราะการได้รับสารบำรุงผิวจากอาหารที่เรารับประทานในแต่ละมื้อนั้นอาจไม่เพียงพอค่ะ การรับประทานอาหารเสริมผิวจึงสามารถช่วยเติมในสิ่งที่ผิวเราขาดได้ดี ทำให้สามารถบำรุงและฟื้นฟูผิวเราได้ตรงจุดกว่านั่นเองค่ะ 

สำหรับพาริสเองอายุเข้าเลข 3 แล้วปัญหาผิวต่าง ๆ ก็เยอะเพิ่มขึ้นตามตัวเลขอายุด้วยเช่นกัน ปัญหาผิวหลัก ๆ ของพาริส ก็จะมีริ้วรอยที่เริ่มเพิ่มมากขึ้น ค่อย ๆ มีร่องลึกเพิ่มขึ้นทุกวันตามอายุ ความหมองคล้ำและจุดด่างดำต่าง ๆ ก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ยังรวมไปถึงปัญหาผิวที่ไม่เรียบเนียนเหมือนเดิม ผิวมีความหยาบกร้าน ขาดน้ำมากขึ้น ไม่กระชับเต่งตึงนุ่มลื่นเหมือนแต่ก่อน แต่นอกจากปัญหาผิวของพาริสจะเพิ่มตามจำนวนตัวเลขแล้ว ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของพาริสเองก็มีผลที่ทำให้สุขภาพผิวแก่ ผิวโทรมเพิ่มเข้าไปอีก อย่างเช่น การนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อย ใช้เวลาอยู่กับหน้าจอนาน ๆ การทำกิจกรรมกลางแจ้ง ตากแดด ท้าลม รวมถึงการเจอมลภาวะต่าง ๆ ภายนอก พฤติกรรมการใช้ชีวิตเหล่านี้ก็มีผลเสียกับสุขภาพผิวด้วยเช่นกันค่ะ เมื่อเจอปัญหาผิวเยอะขนาดนี้ สกินแคร์อย่างเดียวไม่พอจริง ๆ  ค่ะ เพราะปัญหาเหล่านี้มันสะสมลึกมาก เราจึงต้องอาศัยการบำรุงฟื้นฟูจากภายในของสารบำรุงผิวมาช่วยอีกแรง พาริสจึงต้องเลือกรับประทานอาหารเสริมผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูดูแลสุขภาพผิวได้มากกว่าที่เคย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของเรา ผิวสวยและสุขภาพดีต้องคู่กันค่ะ

และสำหรับอาหารเสริมผิวที่พาริสจะมารีวิวแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Beta Lissa (เบต้า ลิสซ่า) จากแบรนด์ Vitaries (วีทารีส์) อาหารเสริมดูแลผิวนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ซึ่งผลิตจากโรงงานชั้นนำ ติดอันดับของประเทศเยอรมนีด้วยน้า... เบต้า ลิสซ่า เค้าจะเน้นในเรื่องการดูแลผิวสวยครบสูตรจากธรรมชาติ กล่องเดียวจบ!!! จะเป็นอย่างไงนั้น มาดูรีวิวของพาริสกันค่ะ....

Beta Lissa (เบต้า ลิสซ่า) 



1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล  ราคา 1,890 บาท

Beta Lissa (เบต้า ลิสซ่า) อาหารเสริมผิว ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ จากแบรนด์ Vitaries (วีทารีส์) ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวให้อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใสสุขภาพดี มีออร่า นอกจากนี้ เบต้า ลิสซ่า ยังมีสรรพคุณที่สามารถช่วยลดอาการภูมิแพ้ง่าย และช่วยให้นอนหลับสบายขึ้นด้วยนะคะ 

และทางแบรนด์เค้าก็ได้เคลมมาว่า Beta Lissa ตัวนี้เป็นอาหารผิวสูตรพรีเมียมที่เป็นสูตรวิจัยจากทีมแพทย์ และนำเข้าจากประเทศเยอรมนีเลยนะคะ โดยยกให้ เบต้า ลิสซ่า เป็นทางเลือกของคนที่รักสุขภาพผิวด้วยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติระดับพรีเมียมถึง 7 ชนิดด้วยกันเลยค่ะ และสารสกัดเข้มข้นทั้ง 7 ชนิดนั้น ได้แก่ ยีสต์ บีตา-กลูแคน (Yeast Beta-glucan), สารสกัดจากเมลสซ่า (Melissa Extract), สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape seed Extract), สารสกัดจากเรดเคอร์แรนท์ (Redcurrant Extract), สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Extract), แอล-กลูตามีน (L-Glutamine), แอล-กลูต้าไธโอน ( L-Glutathione) 

โดยเจ้าสารสกัดเข้มข้นทั้ง 7 ชนิดนี้ มีคุณสมบัติโดยรวม ต่างๆ ดังนี้ค่ะ 
- มีส่วนช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกัยให้แข็งแรง 
- ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย
- มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และช่วยฟื้นฟูให้กลับมาดีขึ้น
- ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูสุขภาพผิว รักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสด้วยค่ะ
- นอกจากคุณสมบัติในการดูแลฟื้นฟูผิวแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความเครียด ช่วยให้นอนหลับได้ง่าย สบายขึ้น แถมยังช่วยให้นอนหลับลึกได้อีกด้วยนะคะ

ว้าว!!! อ่านดูแล้วคุณสมบัติเจ้าสารสกัดเข้มข้นทั้ง 7 ชนิดนี้เค้าดีจริงๆ เลยใช่มั้ยละค่ะ เริ่ดมากแม่....

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน หรือผู้ที่มีประวัติแพ้สารประกอบบนฉลากไม่ควรรับประทานค่ะ
และควรกินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำด้วยนะคะ

1 กล่อง บรรจุ 2 แผง แผง ละ 15 แคปซูล


วิธีรับประทาน Bata Lissa : รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูลต่อวัน หลังอาหารมื้อเย็น หรือก่อนนอน


หลังรับประทานต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ 

สำหรับพาริสรับประทานเบต้า ลิสซ่าควบคู่กับคอลลาเจนเป็นประจำด้วยค่ะ ผลจากการรับประทานต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ที่สัมผัสได้หลัก ๆ เลยก็คือ ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากค่ะ มีความละเอียดเรียบเนียนขึ้น ไม่หยาบกร้านเหมือนก่อนหน้า คือเราจะใช้มือสัมผัสได้เองเลยว่าตรงจุดนี้ผิวเปลี่ยนไปมากจริง ๆ และยังมีความกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่ง ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงเล็กน้อยค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจค่ะ ดูจากผลลัพธ์ที่ได้แล้ว อยากรับประทานต่อเนื่องไปยาว ๆ เลยทีเดียวค่ะ นอกจากผลลัพธ์เรื่องผิวที่ได้แล้ว ยังช่วยลดอาการภูมิแพ้ง่ายให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะพาริสเองก็เป็นหนึ่งคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ค่ะ ตรงนี้เลยคอนเฟิร์มได้ว่า เออ...ช่วยได้นะ แถมยังช่วยให้นอนหลับสบาย หลับลึกมากขึ้น ตื่นมาไม่เพลียด้วย สรุปแล้ว แฮปปี้กับ เบต้า ลิสซ่ามากค่ะ เลิฟฟฟฟ....


ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นจากทางแบรนด์ได้ก่อนใคร
vvvv ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจและไลน์แอดของทางแบรนด์ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ vvvv

Facebook : https://www.facebook.com/vitariesthailand
Line@ : @vitariesthailand


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม