รีวิว Regenez อาหารเสริมบำรุงเส้นผม

หยุดผมร่วง บอกลาผมเสีย ด้วย Regenez  






สวัสดีค่ะ วันนี้มาพูดถึงเรื่องของผมกันค่ะ  ไม่ใช่ผมที่เป็นคำใช้แทนตัวผู้ชายนะคะ  แต่เป็นผมบนหนังศีรษะของเรานี่เองค่ะ  มีผมก็ต้องมีคุณ  เอ้ย!!! ไม่ใช่ละ  มีผมก็ต้องมีปัญหาเรื่องของเส้นผมตามมาเป็นเรื่องปกติใช่มั้ยล่ะคะ  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมขาดหลุดร่วง  ผมเสียต่างๆ เอย  เนื่องจากความไม่แข็งแรงของเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เราได้เจอกับปัญหานี้  พาริสเองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบปัญหานี้เช่นเดียวกันค่ะ  ตัวพาริสเองก็เจอทั้งสองปัญหาเลยค่ะ  ช่วงที่ผ่านมาพาริสผมร่วงเยอะมากๆๆๆ  ร่วงจนบางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ  บางลงจนเห็นหนังศีรษะกันเลย  ร่วงชนิดที่ว่าร่วงจนต้องคิดมากกันเลยค่ะ  แถมยังมีปัญหาผมแห้งเสียพันกันพ่วงมาอีกด้วย  พาริสจึงได้มองหาตัวช่วยที่จะมาช่วยดูแลและแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป  จะได้หยุดกวนใจสักที  และพาริสก็ได้เจอกับผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาของพาริส ณ จุดนี้ได้ นั่นก็คือ Regenez รีจีเนซ  อาหารเสริมบำรุงเส้นผม  เจ้าตัวนี้นั่นเองค่า.....  ก็มาดูรีวิวจากพาริสกันค่ะ  ว่า Regenez  ช่วยเรื่องผมๆ อะไรของพาริสได้บ้าง




ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ที่พาริสใช้นะคะ  จะเป็นทั้งแบบ Hair Tonic ที่ใช้สเปรย์ที่โคนผม  และวิตามิน Capsule ที่ใช้รับประทานค่ะ  ควรใช้ควบคู่กันเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ




Regenez Hair Tonic  ชนิดขวดสเปรย์

ปริมาณ 30 มิลลิลิตร  ราคา 400 บาท







          ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ  อุดมคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ  เพื่อการบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง  คุณค่าสารสกัดจากถั่วลันเตาในรูปแบบ  Peptide  ที่สามารถซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้เป็นอย่างดี  พร้อมด้วยสารสกัดดอก  Red Clover  และ  Malabar Kino  ที่ช่วยป้องกันการอักเสบระคายเคืองหนังศีรษะ  และสารสกัดจาก  Ginseng,  Basil  ร่วมกับ  Biotin  ช่วยบำรุงรากผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง  พร้อมปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ  ทำให้เส้นผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย


Regenez Hair Tonic อาหารเสริมบำรุงเส้นผม จำนวน 1 กล่อง  บรรจุ 1 ขวด  ขนาด 30 มล.


หลังกล่องผลิตภัณฑ์แสดงส่วนประกอบและรายละเอียดต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน 


ข้างขวดผลิตภัณฑ์แสดงวิธีใช้ที่ถูกต้องไว้ให้  และผลิตภัณฑ์มีเลขที่ใบรับแจ้งที่สามารถนำไปตรวจสอบได้ด้วย


วิธีใช้ : ฉีดที่โคนผมบริเวณที่หนังศรีษะ เป็นประจำเช้าและก่อนนอน  พร้อมนวดคลึงเบาๆ  เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปด้วย   และทิ้งไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก  สามารถใช้ควบคู่กับชนิดรับประทานได้


Regenez Capsule  ชนิดรับประทาน

ปริมาณ 30 แคปซูล  ราคา 400 บาท






Regenez เป็นสูตรที่รวมวิตามินสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ
- เนื่องจากมีส่วนประกอบที่จำเป็นต่อเส้นผมอย่างหลากหลาย ครบถ้วน พร้อมปริมาณที่เพียงพอ
- Regenez แก้ปัญหาผมร่วงแน่นอน ด้วยผลการตอบรับจากหลากหลายคนที่ทานแล้วเห็นผลกันและมีการบอกต่อ รวมทั้งพูดแนะนำกันเยอะใน social online
- โดยสามารถสังเกตุการเปลี่ยนแปลงได้ ในระยะ 4 สัปดาห์  โดยจะรู้สึกว่าจำนวนการร่วงลดน้อยลง
- จากนั้น ช่วงเดือนที่ 2 จะเห็นเส้นผมเล็กๆงอกมาเป็นไรผม
- นอกจากปัญหาผมร่วงแล้ว Regenez ช่วยดูแลเส้นผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย หรืออยากเร่งให้ผมยาวเร็วได้
เพราะนอกจากลดการหลุดร่วงแล้ว ยังกระตุ้นการงอกของเส้นผมด้วย รวมทั้งบำรุงผมให้หนานุ่ม เส้นผมยืดหยุ่นดี มีน้ำหนักอีกด้วย
- สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย สามารถรับประทานวันละ 2-3 แคปซูลต่อวันได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเร็วขึ้น



ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นแคปซูลนิ่ม (Softgel Capsules)  รูปยาวรี  ทึบแสง  สีน้ำตาล  ภายในปัจจุสารแขวนตะกอนในน้ำมันสีน้ำตาล


ด้านหลังกล่องระบุส่วนประกอบของตัวยาสำคัญไว้อย่างชัดเจน  สามารถตรวจสอบดูก่อนได้ว่ามีส่วนประกอบไหนที่เราแพ้หรือเปล่า

ส่วนประกอบของตัวยาสำคัญ

ใน 1 แคปซูล  ประกอบด้วย
ไบโอติน  1,000 มคก.
สังกะสี (ในรูปซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลต)     15 มก.
ซิลิกา (ในรูปสารสกัดจากหญ้าหางม้า)     15 มก.
ทองแดง (ในรูปคอปเปอร์ซัลเฟต)     1 มก.
วิตามินบี 5 (กรดแพนโทธีนิก)     25 มก.
เหล็ก (ในรูปเฟอร์รัสฟูมาเรต)     7.5 มก.
วิตามินซี (กรดแอสคอร์บิก)     100 มก.
วิตามินบี 3 (นิโคตินาไมด์)     15 มก.
วิตามินบี 6 (ไพริด็อกซีนไฮโดรคลอไรด์)     2 มก.


ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบลิสเตอร์  แผงละ 10 แคปซูล  แล้วบรรจุในกล่องกระดาษกล่องละ 3x10 แคปซูล


วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหารทันที
ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน จากนั้นหากพึงพอใจ สามารถลดปริมาณได้ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม เหลือวันละ 1-2 แคปซูลได้  หรือตามแพทย์สั่ง


คำเตือน :
- รับประทานอาจทำให้อุจาระสีเข้ม เนื่องจากส่วนประกอบที่เป็นธาตุเหล็ก
- อาจเกิดอาการระคายเคืองทางเดินอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หรือท้องผูก


ข้อห้าม :
- ไม่แนะนำในหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร  ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยา
- ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นี้



ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์




          ตรงนี้พาริสขอพูดถึงลักษณะของผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ  สำหรับ Hair Tonic  ที่มาในรูปขวดสีขาวหัวสเปรย์ขนาดกะทัดรัด จับง่ายถนัดมือ พาริสใช้ฉีดพ่นบริเวณโคนผม วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอนค่ะ  ลักษณะเนื้อสเปรย์ก็เป็นน้ำเหลวๆ เหมือนกับสเปรย์ทั่วๆ ไปค่ะ  ไม่ได้เป็นฝอยละอองกระจายที่เล็กมากๆ เหมือนสเปรย์บางตัว เพราะฉะนั้นเวลาฉีดพ่นยังคงความเหลวของน้ำที่เรารู้สึกได้อยู่  จะสัมผัสได้ว่าเนื้อสเปรย์จะมีความเข้มข้นนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เหนียวเหนอะหนะ  กลิ่นของผลิตภัณฑ์จะไม่ได้มีกลิ่นหอมแบบที่หลายๆ คนชอบนะคะ  คนที่ขาดหวังว่ากลิ่นจะต้องออกมาหอมอาจผิดหวังหน่อย  แต่ก็ใช่ว่ากลิ่นจะฉุนมาก  อยู่ในระดับที่รับได้ค่ะในเรื่องของกลิ่น  พอเราคลึงๆ นวดๆ เบาๆ ทั่วศีรษะแล้ว  ความเหลวที่เป็นน้ำของผลิตภัณฑ์ก็จะซึมเข้าสู่ผิวและแห้งทันทีค่ะ  ใช้เวลานวดไม่นานมาก  เรื่องของกลิ่นก็จะยังคงเหลือกลิ่นจางๆ อยู่  แต่ก็จะค่อยๆ ระเหยหายไปเองค่ะ
           มาที่ตัว Sofegel กันบ้าง  ตัวนี้จะเป็นวิตามินบำรุงเส้นผม  ช่วยเสริมวิตมินและเกลือแร่ในร่างกายที่ไม่เพียงพอต่อการนำมาใช้ในการดูแลเรื่องสุขภาพผมค่ะ พาริสรับประทานวันละ 3 ครั้ง  หลังอาหารทันที  ดูลักษณะอาจจะเป็นแคปซูลที่มีลักษณะเม็ดใหญ่หน่อย  แต่เพราะเป็นแคปซูลนิ่มจึงรับประทานง่ายมากๆ ค่ะ  ดื่มน้ำตามแล้วกลืนลื่นลงคอปรื๊ดเลยค่ะ  ไม่มีกลิ่นของตัวยาหรือกลิ่นอะไรเลย  คนที่ไม่ชอบทานยาสามารถทานได้ง่ายมากเลย  ภายในกล่องจะมีเอกสารกำกับมามาให้ด้วย  พาริสแนะนำว่าควรอ่อนเอกสารกำกับยาให้ละเอียดก่อนรับประทานยาด้วยนะคะ  
          หลังใช้ผลิตภัณฑ์ Regenez capsule และ Regenez hair tonic ควบคู่กันต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์  เพื่อช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วง  และปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู  จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่สังเกตได้ชัดคือ มีการขาดหลุดร่วงของเส้นผมลดน้อยลง  และสามารถช่วยลดอาการผมเสียได้ด้วย  ทำให้ผมดูเงางามมีน้ำหนักมากขึ้นจากปกติก่อนใช้ผลิตภัณฑ์จนเราสามารถสัมผัสได้เองเลยค่ะ  


หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์  พบว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง  เปรียบเทียบกันระหว่างก่อนใช้และหลังใช้อย่างเห็นได้ชัด

สุขภาพผมก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ประมาณ 2 สัปดาห์  จากปลายผมที่แห้งเสีย  ชี้ฟู  พันกัน และแตกปลาย มีสภาพที่ดีขึ้น  ผมนุ่มลื่นและมีน้ำหนักมากขึ้น  เพราะได้รับวิตามินบำรุงเส้นผมที่เพียงพอ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

Website : www.megawecare.co.th
Line@ : @megawecare หรือคลิก http://nav.cx/cGwIkxA m.me/MEGAWeCare
Facebook : https://m.facebook.com › MEGAWeCare
Call Center : 02-769-5444

Boots
Watsons
Lab Pharmacy
Pure Pharmacy
Tesco Lotus
Pharmacy
ร้านยาฟาสิโน่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ






สำหรับรีวิว Regenez รีจีเนซกับพาริสก็มีเพียงเท่านี้ค่ะ  มาหยุดผมร่วง  บอกลาผมเสีย  กับ   Regenez  อาหารเสริมบำรุงเส้นผม  ที่มีคุณสมบัติช่วยลดผมร่วง  กระตุ้นผมงอก  ช่วยเร่งผมยาว  และดูแลผมเสีย  ได้ภายใน 4 สัปดาห์  
สมกับที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก Mega We care แบรนด์อาหารเสริมที่หลายๆ คนรู้จักกันดี  ภายใต้สโลแกน "Mega We care ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและสารอาหารจากธรรมชาติ" ผลิตภายใต้มาตรฐานยาระดับสากล ประกันความมั่นใจ เรื่องคุณภาพการผลิต จริงๆ เลยค่า.....


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม