รีวิว Atom Clinic : โปรแกรม Re-Aura

Re-Aura คืนความเปล่งประกายให้กับผิว 

ด้วย 3 สุดยอดนวัตกรรมใน 1 เดียว



สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอกันไปไม่นาน ได้เจอกันอีกแล้ว คราวนี้พาริสมาแปลกค่ะ ไม่ได้มารีวิวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าอะไรนะคะ แต่คราวนี้มาในรูปแบบของรีวิวบริการค่ะ 
สำหรับตัวพาริสเองก็อายุ 30 แล้ว ถึงเพิ่งจะเริ่มเข้าวัย 30 แต่ก็ต้องพบเจอกับปัญหาในเรื่องของผิวพรรณต่างๆ เยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น และส่วนตัวพาริสเองยิ่งไม่ค่อยได้ดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณตัวเองเท่าไหร่นัก แถมยังต้องเจอกับแสงแดด ฝุ่นและมลภาวะต่างๆ ที่เข้ามาทำร้ายผิวทุกวัน ก็ยิ่งทำให้สภาพผิวยิ่งเสื่อมโทรมลงมากขึ้น 
วันนี้พาริสจึงมาพร้อมกับรีวิวแนะนำศูนย์ความงามที่จะเป็นผู้ช่วยพาริสในเรื่องของการดูแลผิวพรรณนามว่า Atom Clinic กับ โปรแกรม Re-Aura ทรีทเม้นท์คืนความกระจ่างใสให้ผิว ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ก็ได้ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสว่างกระจ่างใส และคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวหน้า ให้ดูดีมีออร่าด้วย 3 นวัตกรรมพิเศษเท่านั้นค่ะ 


ครั้งนี้พาริสได้เข้าใช้บริการที่ Atom Clinic อะตอมคลินิก สาขาขอนแก่น นะคะ เพราะเป็นสาขาที่ใกล้บ้านที่สุดเลย สะดวกมากๆ ตามมาดูกันค่ะว่าที่ Atom Clinic สาขาขอนแก่นนั้นเป็นยังไงบ้าง


Atom Clinic สาขาขอนแก่น


Atom Clinic สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่บนถนนศรีจันทร์ ฝั่งตรงข้ามศาลหลักเมืองทางทิศเหนือ หาได้ไม่ยากเลยค่ะ เดินทางไปได้สะดวกมากๆ ทั้งโดยรถส่วนตัวและรถโดยสารประจำทางก็มีผ่านตลอดค่ะ 
มาถึงหน้าคลินิก อันดับแรกเลยคือต้องถอดรองเท้า เพื่อเปลี่ยนเป็นรองเท้าแตะก่อนเข้าไปข้างในนะคะ เพื่อความสะอาดค่ะ ตรงจุดนี้ Atom Clinic เค้าใส่ใจมากๆ เลยค่ะ เราจะเห็นว่ามีชั้นวางรองเท้าสำหรับเปลี่ยนตั้งอยู่ให้เห็นชัดเจนก่อนเข้าไปเลยค่ะ 
บรรยากาศภายในคลินิกก็ดูอบอุ่น น่าอยู่ น่าพักผ่อน มีโซฟานุ่มๆ แอร์เย็นๆ ให้นั่งพักรอสบายๆ กันเลยค่ะ ภายในคลินิกก็สะอาดและเรียบร้อยดีมากๆ เลย แถมยังมีเครื่องกรองอากาศ และเครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า ให้เราได้พักจากอากาศที่เป็นมลภาวะจากข้างนอกอีกด้วย  


เตรียมพร้อมรับมือกับไวรัส Covid-19


และอย่างที่รู้กันในคะ ช่วงนี้โลกเรากำลังเจอกับการระบาดของไวรัส Covid-19 ทางคลินิกเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีมาตรการเพื่อดูแลความปลอดภัยของทุกท่านที่เข้ามารับบริการที่คลินิก ให้ปลอดภัยจากไวรัสด้วยค่ะ มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าไป มีพนักงานกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ที่เคาน์เตอร์ก่อนเข้ารับบริการด้วยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ ในจุดอื่นๆ ของคลินิกยังมีเจลแอลกอฮอล์ร่างมือไว้ให้เพิ่มด้วยนะคะ เอาละค่ะ สบายใจหายห่วงจาก Covid-19 แล้วก็ไป Re-Aura กันต่อเลย



Atom Clinic มีคุณหมอ และพนักงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะประจำคลินิกคอยให้บริการและให้คำปรึกษาที่ชัดเจน ทั้งคุณหมอและพนักงานที่คลินิก ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ สุภาพ ให้การต้อนรับและบริการเป็นอย่างดีเลยค่ะ



บรรยากาศภายในห้องที่จะเข้ารับบริการค่ะ



แบ่งเป็นห้องแยกความเป็นส่วนตัว มีเสียงดนตรีเปิดคลอเบาๆ กล่อมให้ฟังสบายๆ แสงไฟสลัวๆ ดูอบอุ่น และยังมีเครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า บรรยากาศในห้องน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ


โปรแกรม Re-Aura ทรีทเม้นท์คืนความกระจ่างใสให้ผิว 

ราคาครั้งละ 1,800 บาท พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 10% (เมื่อซื้อรายคอร์ส)


โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับ ผู้มีอายุ 23 - 40 ปี หรือผู้ที่ต้องการดูแลผิวหน้า มีผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่เนียนใส
ต้องการให้ผิวหน้าเนียน หน้าขาวใส กระชับ ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น และอยากมีออร่า 







โปรแกรม Re-Aura ด้วย 3 นวัตกรรมพิเศษของการบำรุงผิวในหนึ่งเดียว

ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายเรียบเนียน ผิวดูชุ่มชื้น มีออร่า ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ แลดูอ่อนเยาว์  ทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า ที่รวม 3 สุดยอดนวัตกรรมใน 1 เดียว 

เครื่อง IPL Laser พร้อมแว่นตาป้องกันแสงเลเซอร์

ขั้นตอนการทำโปรแกรม Re-Aura (รีออร่า)


1.ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของ Atom Clinic เช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง และฝุ่นจากมลภาวะต่างๆ เพื่อให้ผิวหน้าสะอาด พร้อมรับวิตามินในขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนนี้นอกจากทำความสะอาดผิวแล้ว พาริสยังรู้สึกเหมือนกับเป็นการนวดผิวหน้าไปในตัว เพื่อเตรียมผิวหน้าพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ รู้สึกสบายผิวมากๆ 



2.ขั้นตอนการปั่นวิตามินต่างๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว ด้วยการใช้เครื่องไครโอ (Cryo) ที่มีระดับความเย็นที่ -4 องศาเซลเซียส จะช่วยให้ผิวคงความสดชื่นอยู่เสมอ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยรักษาผิวสวยให้อยู่กับเราได้ยาวนานมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล เสมือนการแช่ผัก (Freez Skin) ไว้ในตู้เย็น

ความรู้สึกระหว่างทำจะเย็นๆ ฟินๆ หน่อยค่ะ เหมือนเอาก้อนน้ำแข็งมาถูที่ผิวหน้าเราเลย แต่จะรู้สึกว่าสบายและผ่อนคลายมากกว่า รู้สึกสดชื่นมากๆ เลยค่ะ


3.ขั้นตอนการทำ IPL Laser คือการใช้พลังงานแสงความเข้มสูง คล้ายแสงแฟลช ในฟังก์ชั่น Skin Rejuvenation ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยลดรอยสิว รอยดำต่างๆ และรักษารอยที่เกิดจากแสงแดดทำร้าย และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ได้อีกด้วย

ขั้นตอนนี้จะใช้เลเซอร์ยิงผ่านเจลบนใบหน้าจนทั่ว จะรู้สึกร้อนๆ หน่อยๆ แต่ไม่มากค่ะ  นอกจากสำลีที่ปิดตาไว้ตามในรูปถ่ายแล้ว ตอนยิงก็จะมีที่ปิดตาอีกชั้นหนึ่งค่ะ เพื่อป้องกันแสงเลเซอร์ไม่ให้ผ่านเข้าไปทำร้ายดวงตาเราได้ค่ะ
(แต่ตอนยิงเลเซอร์พาริสไม่สามารถถ่ายรูปขั้นตอนนี้เองได้จริงๆ ค่ะ จึงไม่ได้เก็บภาพมาให้ดู T^T )


4.ขั้นตอนการมาร์คหน้าด้วยทองคำบริสุทธิ์ผสมไข่มุก ผสมด้วยโบท็อกซ์เซรั่ม ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราตึงกระชับ และหน้าดูเด็กลงไปอีกหลายปี

ขั้นตอนนี้จะมาร์คหน้าทิ้งไว้ ประมาณ 15 นาที เพื่อให้สารบำรุงได้ซึมเข้าสู่ผิวเต็มที่ หลังมาร์คเสร็จจะรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าผิวหน้ามีความตึงกระชับมากขึ้น 


5.ขั้นตอนสุดท้ายคือการบำรุงด้วยอโลเวร่าเจลและครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและมลภาวะข้างนอก เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับโปรแกรม Re-Aura ทรีทเม้นท์คืนความกระจ่างใสให้ผิว



หลังทำโปรแกรม Re-Aura 1 ครั้ง จะรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าผิวหน้ามีความตึงกระชับมากขึ้น มีสัมผัสที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น จุดด่างดำต่างๆ แลดูลดเลือนลง ริ้วรอยจางๆ ลงนิดหน่อย ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำลงได้ และดูมีออร่าขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ผลลัพธ์ในการทำทุก โปรแกรม Re-Aura 1 ครั้ง ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ และในขั้นตอนระหว่างทำจะมีการนวดผิวหน้าเบาๆ ด้วยตลอด ทำให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายมากๆ ลดความเมื่อยล้าของผิวหน้าได้ดีเชียวค่ะ ตอนท้ายหลังทำเสร็จทุกขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว พนักงานได้นวดผ่อนคลายต้นคอให้ด้วยค่ะ สบายสุดๆ เลยค่ะ ฟินไปยาวๆ เลยค่า........ 

ซ้าย : ก่อนเข้ารับบริการโปรแกรม Re-Aura (ถ่ายมาจากที่บ้าน)
ขวา : หลังเข้ารับบริการโปรแกรม Re-Aura 1 ครั้ง
(สีของภาพทั้งสองอาจจะแตกต่างกัน เนื่องจากถ่ายต่างเวลา ต่างสถานที่ และแสงของไฟแตกต่างกัน)


Atom Clinic ยังมีโปรแกรมที่น่าสนใจอื่นๆ พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ไว้คอยบริการเยอะเลยค่ะ


ที่ Atom Clinic ยังมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะประจำที่คลินิกตลอดด้วยนะคะ


Atom Clinic ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการถูกต้องตามกฎหมายด้วยค่ะ 


แผนที่ อะตอมคลินิก สาขาขอนแก่น

ช่องทางการติดต่อ
FB Page : https://www.facebook.com/Atomclinicofficial/
Website : https://www.atomclinicofficial.com/
IG : https://www.instagram.com/atomclinic/
Line : @atomclinic



Atom Clinic  มีบริการ 5 สาขา

- สาขาสุขุมวิท : 02-066-3935
- สาขาเลียบทางด่วน : 02-539-0199
- สาขาโคราช : 044-341-711
- สาขาขอนแก่น : 043-239-939
- สาขาบุรีรัมย์ : 044-111-627


เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. - 20.30 น. (ทุกสาขา) 
กรุณาจองคิวล่วงหน้าก่อน 1 วัน



สุดท้ายนี้พาริสต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่พาริสไม่สามารถเก็บรูปถ่ายสวยๆ มารีวิวในการเข้ามารับบริการในครั้งนี้ได้ไม่ดีพอ เนื่องด้วยวพาริสเดินทางไปเข้ารับบริการเพียงคนเดียวกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ถ่ายภาพเพียงเครื่องเดียว ไม่มีเพื่อนหรือผู้ช่วยช่วยถ่ายรูปให้ ภาพถ่ายที่ได้เกือบทั้งหมด ทุกขั้นตอนระหว่างทำทรีทเม้นท์อยู่นั้น จึงจำเป็นต้องถ่ายด้วยตัวเอง และผลงานที่ได้ก็ออกมาได้ไม่ดีนัก ที่ต้องถ่ายด้วยตัวเองทั้งหมด เพราะช่วงนั้นพี่ๆ น้องๆ พนักที่คลินิกกำลังติดเคสลูกค้าท่านอื่นๆ กันหมดเลย กำลังยุ่งๆ กันอยู่ค่ะ พาริสก็เลยไม่ขอรบกวนให้ช่วยถ่ายภาพให้ค่ะ ต้องขออภัยในความผิดพลาดนี้ด้วยจริงๆ ค่ะ ครั้งหน้าสัญญาว่าจะต้องเก็บภาพประทับใจๆ สวยๆ มารีวิวให้ดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ ^^



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม