รีวิว Boots Vitamin C Advanced Plus (บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส)

Boots Vitamin C Advanced Plus 

เพื่อริ้วรอยแลดูลดเลือน และผิวดูสว่างกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์




สวัสดีค่ะ!!! มาเจอกันกับพาริสอีกแล้ววว....แอ้วๆๆๆ(มาพร้อมกับเสียงแอคโค่) คราวนี้พาริสจะมาแนะนำสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสที่ถูกและดีนั้นมีอยู่จริงค่า....เห็นรีวิวเว่อร์หรือบล็อกเกอร์ท่านอื่นๆ ได้รีวิวไว้ ว่าเจ้าตัวนี้เป็นสกินแคร์วิตซีในตำนาน ที่ต้องลองให้ได้เชียวค่ะ ด้วยความที่พาริสมีปัญหาเรื่องริ้วรอยของสาววัย 30 อยู่แล้วด้วย บวกกับความที่ผิวหน้าหมองคล้ำและจุดด่างดำบนใบหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พาริสอยากลองใช้เองมากๆๆๆ ค่ะ แต่พาริสต้องแอบร้องไห้เสียดายหนักมาก เพราะพาริสเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย และด้วยตัวผลิตภัณฑ์เซตนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น สำหรับคนที่ผิวบอบบางจึงทำให้เกิดอาการระคายเคืองรู้สึกแสบๆ คันๆ หน่อยๆ ไปต่อไม่ไหวซะแล้วค่ะ ด้วยความรู้สึกที่ลองใช้แล้วชอบ texture ของตัวผลิตภัณฑ์มาก แต่ไม่เหมาะกับการที่ต้องใช้กับผิวตัวเองเท่าไหร่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่จะเขียนรีวิวได้จริงๆ พาริสจึงได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์เซตนี้ไปให้เพื่อนสาวสุดเลิฟของพาริสลองทดลองใช้แทนค่ะ เพราะฉะนั้นรีวิวของพาริสรอบนี้จะเป็นความรู้สึกของพาริสหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในสองครั้งแรก และบวกกับที่เพื่อนสาวของพาริสได้ใช้เองจริงมาเขียนแนะนำนะคะ ไปกันเลย 

ปัญหาผิวหน้าของเพื่อนสาวพาริสคนนี้ก็จะคล้ายๆ กับพาริสเลยค่ะ ด้วยวัยที่เข้าสู่อายุ 30 ปัญหาเรื่องริ้วรอยคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เพื่อนของพาริสคนนี้จะมีรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย เรื่องความหมองคล้ำ ความเสื่อมโทรมของสภาพผิวและผิวหน้าไม่กระจ่างใสก็จะไม่ต่างกันมากนักค่ะ ปัญหาผิวหน้าแบบนี้จึงเหมาะกับ วิตามิน ซี Boots รีวิว แคมเปญนี้เลยค่ะ 



Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing


ชุดผลิตภัณฑ์พลังวิตามินซีเข้มข้น พร้อม 2xไฮยาลูรอนิคแอซิด

เพื่อริ้วรอยแลดูลดเลือน และผิวดูสว่างกระจ่างใสจนสัมผัสได้ใน 2 สัปดาห์










1.Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing Day Cream SPF30 PA++++



บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง เดย์ ครีม เอสพีเอฟ30 พีเอ++++ 
ขนาด 50 มล. ราคา 459 บาท


เนื้อครีมบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดสูตรกลางวัน ด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้น พร้อม2xไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยให้ผิวหมองคล้ำและริ้วรอยเล็กๆ แลดูลดเลือน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นและดูสว่างกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ปราศจากพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
ทาครีมบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดดเป็นขั้นตอนหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและทาเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้เป็นประจำทุกวันในตอนเช้า และเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในชุด บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง





ความรู้สึกหลังใช้ 
เจ้าตัวแรกกันที่จะพูดถึงคือ ครีมทาหน้า บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots สูตรเดย์ครีม มาพูดถึงเรื่องของ texture กันก่อนเลยนะคะ สำหรับเจ้าเดย์ครีมตัวนี้จะมีความมันหน่อยๆ ด้วย เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB SPF 30 PA++++ นะคะ จึงให้เนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเหมือนครีมกันแดดทั่วไป แต่พอทาลงไปจะให้ความรู้สึกที่บางเบาและซึมซับลงสู่ผิวเร็วกว่า เจ้าเดย์ครีมตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิว และช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยกันแดดได้ด้วย เพียงทาแค่เจ้าตัวนี้ตัวเดียว เรื่องของกลิ่นก็มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ไม่แรงมากค่ะ เวลาที่ทาลงไปก็รู้สึกสดชื่นดีเลยค่ะ สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ ลงแป้งฝุ่นได้ทันทีเลยค่ะ เนื้อครีมช่วยให้แป้งเข้ากับผิวหน้าและติดทนได้ดีมากเลยค่ะ แต่ถ้าจะลงแป้งรองพื้นแนะนำว่าต้องรอให้เนื้อครีมซึมลงผิวให้หมดก่อนนะคะ ถึงสามารถลงแป้งต่อได้ เพราะด้วยที่เนื้อครีมมีความมันหน่อยๆ อาจจะทำให้แป้งจับเป็นก้อนหรือเป็นคราบได้ค่ะ


2.Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing Night Cream




บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง ไนท์ ครีม 
ขนาด 50 มล. ราคา 459 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน สัมผัสละมุน ด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้น พร้อม2xไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื้นเพื่อริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นและดูสว่างกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ปราศจากพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
ทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนเป็นขั้นตอนหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและทาเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน และเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในชุด บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง




ความรู้สึกหลังใช้
มาดูที่ตัวต่อมา ครีมทาหน้า บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots สูตรไนท์ครีม เรื่องของ texture จะบางเบาและซึมลงผิวเร็วกว่าเจ้าเดย์ครีมอีกค่ะ และก็ไม่มีความมันเหมือนตัวเดย์ครีมเลย ให้ความรู้สึกที่บางเบาและสบายกว่า มีกลิ่นส้มหอมอ่อนๆ เช่นกันค่ะ กลิ่นไม่ฉุนจนเกิดไป เกลี่ยลงไปแล้วให้ความรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มนิ่มขึ้น สัมผัสได้ถึงความฉ่ำๆ ฟูๆ ทันที ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตอนกลางคืนตัวนี้ เน้นคืนความชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งให้ผิวในช่วงกลางคืน เนื้อครีมมีความละเอียด ซึมเข้าสู้ผิวง่ายมากๆ สามารถใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์แทนได้เลยค่ะ



3.Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing Intensive Serum




บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม 
ขนาด 30 มล. ราคา 499 บาท


บู๊ทส์วิตามินซีแอดวานซ์เซรั่ม ให้ผิวกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอย ด้วยวิตามินซีเข้มข้น พร้อม2xไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยจัดการกับผิวที่หมองคล้ำ และลดริ้วรอยอย่ารงมีประสิทธิภาพ เซรั่มเนื้อบางเบาซึมเร็ว ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก  เพื่อฟื้นฟูผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัย รอยเหี่ยวย่นดูลดลงและผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด ปราศจากพาราเบน ได้ทำการทดสอบแล้วว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

วิธีใช้ 
ใช้เซรั่มหลังจากขั้นตอนต่อจากการทาอายคอนเซ็นเทรท กดเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นใช้ปลายนิ้วคลึงวนเพื่ออุ่นเซรั่ม ทาลงบนผิวใบหน้าและลำคอแล้วนวดเบาๆ ให้ทั่ว เป็นประจำเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในชุด บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง





ความรู้สึกหลังใช้
มาที่คิวของเจ้าตัว เซรั่ม บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots รีวิว กันบ้างค่ะ เนื้อเซรั่มใสๆ แต่เข้มข้น บางเบาและซึมลงผิวเร็ว แบบเร็วมากๆ ซึมเร็วจนต้องตกใจ เพราะกลัวจะทายังไม่ทั่ว แล้วเนื้อเซรั่มซึมลงหมดก่อน มีกลิ่นส้มหอมอ่อนๆ เหมือนตัวอื่นๆ ในชุดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนจนเกิดไป เกลี่ยลงไปแล้วให้ความรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มนิ่มขึ้น สัมผัสได้ถึงความฉ่ำๆ ฟูๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมีเกราะมาเคลือบผิวด้วยนะคะ ตัวเนื้อเซรั่มออกจะมีความมันๆ ลื่นๆ หน่อยๆ สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนในทันทีด้วยค่ะ จุดเด่นของเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วตัวนี้ เน้นในเรื่องของการช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูสดชื่นและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสให้ความรู้สึกคล้ายๆ ไพร์มเมอร์ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น

4.Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing Eye Concentrate



บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง อาย คอนเซ็นเทรท 
ขนาด 15 มล. ราคา 399 บาท

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้น พร้อม2xไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก เพื่อรอยคล้ำรอบดวงตาและริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นและดูสว่างกระจ่างใสจนสัมผัสได้ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
ใช้อายคอนเซ็นเทรทเป็นขั้นตอนแรกก่อนทาเซรั่ม บีบเนื้อครีมลงปลายนิ้วเพียงเล็กน้อย แต้มครีม 3 จุด ที่บริเวณช่วงหัวตา กึ่งกลางตา และค่อนไปทางหางตา เกลี่ยเบาๆ จากหัวตาไปหางตา ห้ามถูแรงๆ หรือจะใช้ปลายนิ้วค่อยๆ แตะเบาๆ จากบริเวณหัวตาไปถึงหางตาเรื่อยๆ เพื่อให้เนื้อครีมค่อยๆ ซึมลงอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อไม่ทำให้เกิดริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนนะคะ





ความรู้สึกหลังใช้
มาถึงตัวสุดท้ายที่จะรีวิวกันวันนี้แล้วค่ะ อาย คอนเซ็นเทรท บู๊ทส์ วิตามิน ซี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะเจลใสๆ บางเบา ให้ความรู้สึกว่ามีความเหลวกว่าตัวเซรั่มค่ะ และก็ยังคงคอนเซปต์เดิมสำหรับในเรื่องของการซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ลงไปจะให้ความรู้สึกว่าบริเวณผิวรอบดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้นได้ในทันที ในเรื่องของกลิ่นตัวนี้จะแตกต่างจากเพื่อนๆ ในกลุ่มหน่อยนะคะ เพราะปราศจากน้ำหอม เนื่องจากผิวบริเวณรอบดวงตานั้นบอบบางเป็นพิเศษ จึงทำให้เนื้อเจลไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่ทำให้เกิดกลิ่น เจ้าตัวผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาของบู๊ทส์ตัวนี้ จะช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูให้ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาให้ดูสดใส ช่วยในเรื่องของการลดรอยคล้ำ ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา และถุงใต้ตาอย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ 



เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวผลิตภัณฑ์กลุ่ม บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง รีวิวนี้พาริสได้บอกเล่าผ่านจากประสบการณ์ของเพื่อนสาวของพาริสแทนนะคะ พาริสอาจจะบอกเล่าได้โดยตรงแค่ในเรื่องของเนื้อสัมผัสและกลิ่น แต่ผลลัพธ์ในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นต้องต้องตกเป็นของคุณแม่วัย 30+ เพื่อนสาวสุดที่เลิฟของพาริสนั่นเอง เสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใด ก็ไม่เท่าได้ลองใช้เองค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้าสู่วัย 30++ ที่มีปัญหาผิวหน้าในเรื่องของริ้วลอยและความหมองคล้ำไม่กระจ่างใส ต้องลองไปตำมาลองกันดูแล้วค่ะ ว่า Boots Vitamin C Advanced Plus สามารถช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน และผิวดูสว่างกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ได้จริงๆ หรือเปล่า ตรงนี้อยากให้สาวๆ ได้ลองใช้และพิสูจน์ด้วยตัวเองจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าพาริสโม้ อิอิ







***ข้อแนะนำ : แนะนำว่าถ้าใครเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนนะคะ โดยทดสอบทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวที่ท้องแขนทิ้งไว้ 24 ชม. เพื่อทดสอบอาการแพ้หรือระคายเคืองกับผิวก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ และเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งค่อนข้างไวต่อแดด จึงควรหลีกเลี่ยงผิวหน้าไม่ให้เผชิญแดดโดยตรงเป็นเวลานานด้วยนะคะ***





🏠สถานที่จัดจำหน่าย

ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Line : @bootsthailand



📫ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์

Facebook : https://www.facebook.com/bootsthailand/



สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแม่พริกกี้เพื่อนรัก ที่ช่วยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Boots Vitamin C Advanced Plus แทนเพื่อน เพื่อให้บทความนี้ได้ถ่ายทอดและแบ่งปันสู่สาวๆ ได้อ่านกัน พาริสอยากจะย้ำว่า สาวๆ ต้องลองไปหามาใช้กันดูนะคะ พาริสแปะสถานที่จำหน่ายไว้ให้แล้ว เชื่อว่าสาวๆ จะไม่ผิดหวังกันกับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอนค่ะ วันนี้พาริสและคุณแม่พริกกี้ขอตัวก่อนนะคะ ไว้มาเจอกันใหม่กับบทความรีวิวฉบับหน้า บ๊ายบายค่า......




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม