รีวิว Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรใหม่


Lady Audrey

แป้งข้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย




ฮัลโหลวววววว..... สวัสดีค่ะ 👧🙏 กลับมาพบกับพาริสอีกแล้ววววว 
วันนี้พาริสยิ้มปริ่มดีใจมากค่า..... ทำไมน่ะเหรอคะ??? ก็ผลิตภัณฑ์ที่พาริสจะมารีวิววันนี้เป็นเมคอัพไอเทมที่ถูกใจสาวแพ้ง่ายอย่างพาริสม๊ากมากกกกก....(ก.ไก่ล้านตัว)เลยค่ะ สาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ เคยคิดหมดหวังที่จะเมคอัพผิวหน้าตัวเองให้สวยและดูดีขึ้นมาบ้างเหมือนกันนะคะ นอกจากการใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้ว เมคอัพไอเทมที่พาริสใช้ปรุงแต่งบนผิวหน้าประจำก็คือ "แป้งเด็ก" นั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแป้งเด็กแบบอัดแข็ง หรือแป้งฝุ่น จะเป็นสิ่งเดียวที่พาริสมั่นใจมากๆ เลยค่ะ ว่าใช้แล้วจะไม่แพ้แน่นอน ใช้แล้วผิวหน้าไม่พังคอร์นเฟิร์มได้แน่นอนนั้น แต่คุณสมบัติของแป้งเด็กก็จะไม่มีอะไรมากอย่างที่เรารู้กันนะคะ และอีกอย่างแป้งทั่วๆ ไป ก็มักมีส่วนผสมของทัลคัมที่เป็นอันตรายกับเราด้วย ไม้เว้นแม้กระทั่งแป้งเด็กเอง และสำหรับแป้งที่จะตอบโจทย์สาวๆ ได้ นอกจากการปรุงแต่งความงามของผิวแล้ว ยังรวมไปถึงความสามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดี อย่างที่สาวๆ หลายๆ คนมักเจอปัญหานี้ พาริสเองก็เช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่พาริสจะมารีวิววันนี้ คือ แป้งที่สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้แล้วแพ้อีกต่อไป แถมยังช่วยคุมมันได้ดีอีกต่างหาก นั่นก็คือ.......
Lady Audrey แป้งข้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์ Lady Audrey มากนัก เดี๋ยวมาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กับพาริสกันได้เลยค่ะ 💨


Lady Audrey คือแป้งแต่งหน้านวัตกรรมข้าวไทย ซึ่งต่อยอดมาจากแป้งเด็ก Reiscare (แป้งเด็กตัวนี้พาริสก็เคยใช้มาก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ เพราะเห็นส่วนผสมที่ทำมาจากข้าวเลยรู้สึกชอบทันที ตั้งแต่ยังไม่ได้ลอง แล้วหยิบกลับบ้านมาด้วย และก็ใช้มาตลอดเลยค่า สำหรับแป้งเด็ก Reiscare)
🏆ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกา และยุโรป (อู้วหูววว....เยี่ยม!!!) 
และยังเป็นแป้งแต่งหน้าประจำกองประกวดนางงาม Miss Mimosa Queen Thailand 2019, 
Miss Grand Thailand 2019 และ 2020 อีกด้วยนะคะ 💃👸 Lady Audrey เป็นถึงแป้งนางงามเชียวนะคะเนี่ย👏👍 


แป้งข้าว Lady Audrey เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสภาพผิวแพ้ง่าย คุมมันได้ทั้งวัน ไม่แพ้ ไม่มัน ไม่ดรอป เพราะวัตถุดิบหลักจากแป้งข้าว ปราศจากทัลคัม (ทัลคัลอันตรายมากๆ เลยค่ะ ถ้าเราได้รับการสะสมเข้าไปในร่างกายปริมาณมากๆ เข้าและเป็นเวลานาน) เราจึงมั่นใจได้ว่าแป้งที่ผลิตมาจากข้าวนั้น ปลอดภัยกับร่างกายเรามากกว่าแป้งที่มีส่วนผสมจากทัลคัม
นี่คือข้อดีส่วนหนึ่งของแป้งข้าวนะคะ เห็นมั้ยล่ะคะว่า สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สวยแบบไม่แพ้ได้เหมือนกัน แถมมาพร้อมกับคุณสมบัติคุมมัน ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่ดรอป เนื้อแป้งบางเบา ก็เอาอยู่ Lady Audrey คือแป้งแต่งหน้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อความสวยและปลอดภัยของสาวๆ โดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ 💃💕 








แป้งข้าวจาก Lady Audrey ในช่วงแรกๆ จะผลิตออกมาเฉพาะแป้งฝุ่นเนื้อสัมผัสบางเบา หรือ Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control ต่อมาจึงได้พัฒนาและผลิตแป้งข้าวอัดแข็งพื้น หรือ Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ขึ้นมาด้วย และ Lady Audrey ก็ได้ต่อยอดพัฒนาจากแป้งข้าวอัดแข็งจากสูตรเดิม ปรับปรุงมาเป็นแป้งข้าวอัดแข็งสูตรใหม่ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ให้เพิ่มมากขึ้นอีก พัฒนายังไง เพิ่มอะไรใหม่ๆ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้าง ติดตามได้จากรีวิวต่อไปนี้ของพาริสกันได้เลยค่ะ 


เกริ่นมาซะยาว มาค่ะ....มาเริ่มเข้าเรื่อง แป้งข้าว Lady Audrey รีวิว กันจริงๆ ค่ะ
เริ่มที่ตัวเอกของงานรีวิวสำหรับวันนี้ คือ รีวิว แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ Lady Audrey มาดูกันค่าว่าแป้งนางงานตัวนี้เป็นยังไงน๊า.....



Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control  

แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น สูตรใหม่!!!


Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control 9g 

ไรซ์ ฟรอเลส์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ ลองลาสติ้ง ออย คอนโทรล แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนและไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันให้ผิวหน้าเนียนสวยนานตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินอี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและบำรุงมอบความชุ่มชื้นให้ผิวจึงทาให้ผิวหน้าคงความอ่อนโยนดูมีสุขภาพดี
- เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว
- ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง
- ปกป้องผิวจากรังสี UV
- สูตรไร้สารทัลคัมและน้ำหอม อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง




Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Controlสูตรใหม่ ดีอย่างไร???

- ตลับใหม่น่ารักพกพาง่ายกว่าเดิม มาพร้อมกับสีชมพูพาสเทลน่ารักฟรุ้งฟริ้ง
- ปราศจากสารทัลคัลและน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
- มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ได้บำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย
- ปกปิดได้มากขึ้น ช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรอยดำหรือรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ สามารถช่วยปกปิดลดเลือนให้ดูจางลงได้หลังทา ทำให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น
- สามารถคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. กับเนื้อแป้งที่บางเบาไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสเป็นธรรมชาติ 



Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

มีเฉดสีแป้งให้เลือก 3 เฉดสี เพื่อให้เหมาะสมกับสีผิวของสาวๆ แต่ละคน
- 10 Beige สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู
-
20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ
-
30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี




รู้จักแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นของ Lady Audrey กันไปแล้ว ทำความรู้จักตัวพี่กันต่อเลย กับแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาจากนวัตกรรมแป้งข้าวจ้าวของไทยกันต่อเลยค่า.......




Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control 

แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา ช่วยควบคุมความมัน


Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control  6.5g (ขนาดทดลอง)

ไรซ์ ลูส พาวเดอร์ ลองลาสติ้ง ออย คอนโทรล แป้งฝุ่นนวัตกรรม R-Micelle ผลิตจากแป้งข้าวจ้าวธรรมชาติของไทย เนื้อเนียนละเอียด บางเบา สบายผิว ให้สัมผัสที่นุ่มนวลดุจแพรไหม พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างยาวนาน ให้ผิวหน้าคงความสดใสได้ตลอดทั้งวัน และทำให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานขึ้นเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
- ผลิตด้วยนวัตกรรมแป้งข้าวเจ้าคุณภาพสูงของไทย ซึ่งเป็นวัตถุดิบธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ จึงไม่สะสมในปอด ปลอดภัยกับตัวเราและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- ปราศจากน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนบนใบหน้า
- ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างยาวนาน 12 ชม.
- ปราศจากสารทัลคัม 100% จึงปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
- เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวผสมและผิวมัน 
- ผ่านการทดสอบ Hypoallergenically รับรองว่าไม่แพ้แน่นอน




Lady Audrey Loose Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

มีแป้งให้เลือก 2 เฉดสี เพื่อให้เหมาะสมกับสีผิวของสาวๆ แต่ละคน
01 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว หรือขาวอมชมพู เน้นเปล่งประกายกระจ่างใสอมชมพู
02 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี เน้นลุคแบบธรรมชาติ






ได้ทำความรู้จักกับรายละเอียดและคุณสมบัติของแป้งข้าวจ้าวทั้งสองตัวไปแล้ว ลองมาดูที่ส่วนผสมกันบ้างค่ะ ว่ามีส่วนประกอบสำคัญหลักๆ อะไรกันบ้าง 



ส่วนประกอบ/Ingredients





Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

Aluminum Starch Octenylsuccinate (Modified Rice Starch),
Mica, Titanium Dioxide, Silica, Dimethicone, Calcium Carbonate,
Diisostearyl Malate, Magnesium Stearate, Nylon-12, Phenyl Trimethicone, 
Zinc Stearate, Paraffinum Liquidum, Ci 77492, Cellulose, Triethoxycaprylylsilane, 
Phenoxyethanol, Boron Nitride, Ci 77491, Ci77499, Tocopheryl, Acetate



Lady Audrey Loose Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

Aluminum Starch Octenylsuccinate (Modified Rice Starch),
Mica, Titanium Dioxide, Silicon Dioxide, Iron Oxide Yellow, Iron Oxide Red 





แป้งข้าว Lady Audrey รีวิว


มาที่ความคิดเห็นส่วนตัวของพาริสหลังจากที่ได้ลองใช้  Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control กันนะคะ พาริสเลือกใช้เฉดสี 20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ตอนแรกก็ลังเลค่ะ ว่าจะเลือกใช้เฉดสีไหนดีระหว่างเบอร์ 20 และ 30 พาริสเป็นคนผิวสองสีค่ะ ไม่ขาวแต่ก็ไม่คล้ำมาก ผิวสาวไทยทั่วๆ ไปเลยค่ะ ส่วนสีเบอร์ 10 พาริสต้องขอบายเลยจริงๆ ค่ะ เพราะสีนี้ต้องเหมาะกับคนผิวขาวเท่านั้น ขืนพาริสทาเบอร์ 10 ออกบ้าน หมาได้เห่าตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยแน่นนอนค่ะ หน้าคงลอยเหมือนผีจูออนออกมาเดินตอนกลางวัน 

พอตัดสินใจไม่ได้ก็ลองทาเทียบดูทั้งสองเฉดสีค่ะ สำหรับสี 30 พาริสลองทาดูแล้วคือจะกลืนหายไปกับพื้นสีผิวเดิมของพาริสเลย ข้อนี้ก็ถืดว่าดีนะคะ เพราะเฉดสีนี้เข้ากับสีผิวสาวไทยส่วนใหญ่เลย แต่ที่สำคัญหน้าเนียนขึ้น ปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ แต่สีผิวจะดูไม่ค่อยผ่องขึ้นมากเท่าไหร่นัก เพราะจะกลืนไปกับพื้นสีผิวเดิมจนไม่เห็นถึงความต่างเรื่องความขาวขึ้นของสีผิว แต่ด้วยความที่แป้งเนื้อละเอียดมากๆ จึงทำให้เห็นความต่างจากผิวเดิมตรงที่ทำให้รู้สึกว่าผิวดูเรียบนียนขึ้นนั้นได้อย่างชัดเจนค่ะ และดูมีออร่าขึ้นมาหน่อยๆ เลย เบอร์ 30 นี้เลยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการผิวให้ดูออกไปทางลุคเฮลตี้ๆ แบบสาวไทยแท้ๆ เลยค่ะ เป็นลุคผิวที่สวยไปอีกแบบและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

แต่ว่าพาริสอยากให้ผิวหน้าแลดูผ่องและกระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับ เพราะผิวหน้าทุนเดิมของพาริสออกจะดูหมองคล้ำไปหน่อยค่ะ พาริสจึงเลือกใช้สีเบอร์ 20 แทน คราวนี้ลองทาลงไป ก็จะเห็นความแตกต่างจากพื้นสีผิวเดิมขึ้นมาอีกระดับเลย ให้ความรู้สึกดูผ่องและกระจ่างใสมากกว่าเบอร์ 30 แต่ก็ยังคงปกปิดได้ดีเหมือนเดิม แต่พาริสเป็นคนที่ชอบลุคแบบธรรมชาติๆ ถ้าลงหน้าหนาไปก็กลัวว่าจะดูแต่งเติมมากเกินไปค่ะ พาริสเลยเลือกที่จะทาแค่บางๆ ค่ะ โบ๊ะหน่อยๆ ปิดนิดๆ และด้วยความที่เนื้อแป้งนั้นมีเนื้อสัมผัสที่บางเบามากๆ อยู่แล้ว ถ้าทาบางๆ แบบพาริสเรื่องของปกปิดจะไม่ถึงขั้นปกปิดได้เนียนกริบเท่ากับแป้งรองพื้นทั่วไปเลยอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ถือว่าปกปิดได้ในระดับที่เป็นที่น่าพอใจค่ะ คือ ถ้าใครชอบลุคธรรมชาติจะถือว่าเลิศมาก ก่อนทาหน้าจะมีความมันๆ ฉ่ำๆ วาวๆ นิดๆ (เพราะความมันบนใบหน้า) แต่พอทาเข้าไปก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูจะแมทขึ้นทันที ไม่มัน ไม่วาว และสำหรับสาวผิวแห้ง พาริสแนะนำเลยนะคะ ข้อนี้สำคัญมากจริงๆ สาวผิวแห้งควรใช้ Moisturizer บำรุงผิวก่อนลงแป้งด้วยนะคะ โดยเฉพาะบริเวณที่ผิวแห้งเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครที่ชอบลุคหน้าฉ่ำคงต้องผิดหวังนะคะ เพราะเนื้อแป้งจะให้ความแมท มากกว่าความฉ่ำวาว สาวผิวแห้งจึงจำเป็นต้องเพิ่มความชุ่มชื่นด้วย Moisturizer ให้ผิวก่อนค่ะ

มาถึงเรื่องของความแพ้พาริสให้ 10 ผ่านเลยค่ะ เพราะตลอดระยะที่ใช้มาไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้แต่อย่างใด แถมก่อนหน้านี้พาริสแพ้ครีมมาด้วย ถือว่าแป้งตัวนี้เอาหน้าพาริสอยู่ค่ะ ไม่แพ้ต่อ ไม่ระคายเคืองเพิ่ม สบายใจหนักมากกกกก.....(ไม่สิ ต้องบอกว่ารู้สึกเบาดีกว่า เพราะโล่งออกไปเลยค่ะ ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เพิ่ม) เรื่องของการควบคุมความมันระหว่างวัน เดี๋ยวไปดูต่อด้านล่างค่ะ เพราะพาริสได้ใช้เจ้าตัวแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นตัวนี้ ควบคู่ไปกับแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาของ Lady Audrey ควบคู่กันไปด้วยอีกตัว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต้องใช้คู่กันค่ะ


วิธีใช้ 

ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ แล้วเกลี่ยเบาๆ ให้เรียบเนียนทั้งใบหน้าและลำคอค่ะ 
จะใช้หลังจากลงสกินแคร์เลย หลังลงเมคอัพเบส หรือเติมระหว่างวันก็ได้ค่ะ 





มาต่อกันที่เจ้าตัว แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey  รีวิว กันต่อเลยค่ะ เจ้าแป้งตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา คุณสมบัติคุมมันได้เลิศตัวนี้กันค่ะ พาริสใช้ลงต่อจากเจ้า Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control พาริสใช้คู่กันเลยนะคะ ตัวแป้งฝุ่นนี้พาริสจะเลือกใช้เป็น 02 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เหมือนเดิมค่ะ ซึ่งเป็นสีแป้งที่เหมาะสำหรับสาวผิวสองสีอย่างพาริสมากกว่า 01 แน่นอน ตัวนี้ถ้าทาเดี่ยวๆ จะให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้งเด็กค่ะ ไม่ปกปิด แต่จะช่วยคุมมัน เนื้อแป้งมีความละเอียด ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มขึ้น และสีของแป้งที่ออกโทนสีเนื้ออมหลืองจะเข้ากับผิวเราได้มากกว่าแป้งที่มีสีขาวได้แน่นอนค่ะ แป้งฝุ่นตัวนี้จะเน้นลุคใสๆ แบบธรรมชาติๆ แต่ถ้าใช้คู่กับเจ้าตัวแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นจะช่วยเซทให้แป้งอัดแข็งติดผิวหน้าได้ทนนานตลอดทั้งวันได้มากขึ้น แต่ถ้าใครที่แต่งหน้าก็จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานได้ด้วยเช่นกันค่ะ  เจ้าแป้งตัวนี้ช่วยเพิ่มความผ่องและกระจ่างใสอีกขั้นด้วยนะคะ และควบคุมมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เยี่ยมทีเดียวเลยล่ะค่ะ สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ด้วย โดยที่เราไม่ต้องเติมเจ้าแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเพิ่มเลย เนื้อแป้งเบาสบาย ไม่หนักหน้า บางเบาแต่เอาอยู่ทีเดียวค่ะ เรื่องปกปิดอาจจะไม่เลิศ แต่ในเรื่องของการควบคุมความมันแล้ว ต้องยกให้พี่เขาเลยค่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีผิวหน้าไม่มันมาก ทาแค่ครั้งเดียวทั้งวันก็เอาอยู่โดยไม่ต้องเติมแป้งซ้ำได้เลยค่ะ แต่ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่มีผิวหน้ามันมากๆ ช่วงบ่ายๆ อาจจะต้องได้เติมบ้างนะคะ เพราะแป้งเนื้อบางเบามากจริงๆ ถ้าเทียบกับการคุมมันได้ในระดับนี้ สาวๆ คนไหนที่ชอบลุคสบายๆ ช่วยคุมมันได้สบายบื๋อ ต้องไปจัดมาแล้วค่า รับรองจะติดใจ พาริสคอร์นเฟิร์มค่า........




วิธีใช้ 

ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ แล้วเกลี่ยเบาๆ ให้เรียบเนียนทั้งใบหน้าและลำคอค่ะ 
จะใช้หลังจากลงสกินแคร์เลย หลังลงเมคอัพเบส เพื่อลุคใสๆ ไม่ต้องการปกปิด หรือลงหลังจากแต่งหน้าเพื่อช่วยเซทเมคอัพให้อยู่ทน และสามารถใช้เติมระหว่างวันก็ได้ค่ะ 



หลังลงเสร็จทั้ง 2 ตัวแล้ว ก็จะได้ผิวหน้าที่เนียนและแมทขึ้นในลุคใสๆ แบบธรรมชาติ 
พาริสขอแนะนำว่าใช้คู่กันเวิร์คที่สุดเลยค่า..... ต้องสมกับที่เป็นแป้งนางงามอยู่แล้ว





มาดูผลกันค่ะ หลังอยู่บนหน้ามาแล้วตลอดทั้งวัน โดนฝุ่นโดนเหงื่อมาแล้ว หน้าก็ไม่ดรอป พาริสเป็นคนที่หน้าไม่มันมาก ทาแค่ครั้งเดียวก็เอาอยู่เลยค่ะ มั่นใจสวยพร้อมตลอดทั้งวัน แป้งติดทนนาน ไม่ต้องเสียเวลาเติมระหว่างวันให้ยุ่งยากเลยละค่ะ แม้จะมีเหงื่อออกหยดติ๋งๆ แป้งก็ไม่เป็นคราบให้รบกวนใจเลยล่ะค่ะ (ปล. ถ่ายภาพตอนเย็นๆ นี่แสงสวยดี ใช้ได้เลยนะคะเนี่ย อิอิ)







แป้งฝุ่นคุมมันระหว่างวัน Size Mini (ขนาดทดลอง) พกพาง่าย แถมแพคเกจก็น่ารัก สีพาสเทลฟรุ้งฟริ้ง ฟรุ้งฟริ้ง ดูสิคะสองตลับพกใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ด้วย อิอิ (อ่ะ.....หยอกเล่นค่า จะมีใครที่ไหนบ้าพกแป้งใส่กระเป๋าเสื้อไปไหนมาไหนด้วยเน้อ.....) 





😇 แต่ก็เป็นแป้ง Size Mini ไอเทมลับติดกระเป๋า ที่พกติดตัวไปไหนมาไหนได้ด้วยตลอดทั้งวันจริงๆ นะค๊า.... อยากให้สาวๆ ลองไปหามาพกติดกระเป๋ากันดูค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างพาริสเนี่ย รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ โอ๊ะ!!! แต่ก็ไม่ใช่แค่เฉพาะสาวผิวแพ้ง่ายเท่านั้นนะคะที่ใช้ได้ สาวๆ คนอื่นๆ ก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย  Lady Audrey  ทำมาจากแป้งข้าวจ้าวแท้ๆ จึงปลอดภัยกับทุกสภาพผิว และปลอดภัยกับปอดเราด้วยนะคะ หายห่วงน้องปอดจากทัลคัมไปเลย...... ถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจ จนต้องอยากพกติดใส่กระเป๋าไปด้วยทุกที่เชียวล่ะค่า......👌😘











ช่องทางการสั่งซื้อ/ติดตามข่าวสารของแบรนด์

Facebook : Ladyaudreyclub
Website : www.ladyaudrey.com
IG : Ladyaudreyclub IG
Line : @ladyaudreyclub



วันนี้พาริสลาไปแล้วนะคะ ไว้มาเจอกันใหม่กับบทความรีวิวใหม่ๆ ในโอกาสหน้า ตอนนี้ขอพกแป้งข้าว Lady Audrey ไว้ติดกระเป๋าไปอวดเพื่อนๆ ก่อนนะคะ ปลื้มปริ่มจริงๆ เลยค่า...... 😍😘



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม