รีวิว NeoCell Super Collagen+C

 NeoCell Super Collagen+C 

เพื่อการบำรุงผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน


สวัสดีค่ะทุกคน พาริสกลับมาอีกแว้ววววว....วันนี้พาริสมากับคอลลาเจนแล้วก็มากับวิตามินซีค่ะ อิอิ แต่คอลลาเจนและวิตซีเค้าไม่ได้แยกกันมานะคะ เค้ามาด้วยกันค่ะ

ปฏิเสธกันไม่ได้เลยใช่มั้ยคะว่าการมีผิวสวยสุขภาพดีนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ โดยเฉพาะสาวๆ วัยทำงานที่อาจจะยุ่งจนลืมที่จะดูแลสุขภาพผิวไปบ้าง ทำให้สภาพผิวเสื่อมโทรมร่วงโรยก่อนวัย การใช้สกินแคร์บำรุงผิวก็เป็นตัวช่วยที่ดีอีกทางหนึ่ง แต่สกินแคร์ก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้แค่ภายนอกเท่านั้น แต่ถ้าจะให้ผิวสวยแข็งแรง แลดูสุขภาพดีเราต้องบำรุงมาจากข้างในด้วยค่ะ วันนี้พาริสก็เลยจะมาแนะนำคอลลาเจนบำรุงผิวให้กับเพื่อนๆ ลองพิจารณาเป็นอีกทางเลือกในการช่วยดูแลผิวดูค่ะ และคอลลาเจนที่พาริสจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Neocell super collagen c คอลลาเจนพลัสซี ตัวนี้นั่นเองค่ะ ตามพาริสมาดูกันค่ะว่าคอลลาเจนนั้นมีส่วนสำคัญในการช่วยเราบำรุงผิวได้อย่างไร และทำไมต้องเป็น Neocell super collagen+c ตัวนี้กันด้วยนะ

ด้วยอายุ 30+ ของตัวพาริสเอง ทำให้คอลลาเจนในร่างกายที่สร้างขึ้นเองตามธรรมชาตินั้นลดลง ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ไม่เนียนนุ่มน่าสัมผัสเหมือนช่วงวัยที่ยังไม่เกิน 20 ปลายๆ รวมถึงเล็บและผมก็บางลงด้วย แต่สำหรับพาริสเองนอกจากจะมีปัญหาผิวเหมือนสาวๆ คนอื่นๆ และต้องการคอลลาเจนมาช่วยบำรุงผิวแล้ว พาริสยังต้องการเสริมคอลลาเจนเพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเอ็นและข้อต่อกระดูกด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าจะอายุยังไม่เยอะมาก แต่พาริสก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาในเรื่องของข้อเข่า เนื่องจากมีอาการลูกสะบ้าหัวเข่าสึกมาตั้งแต่อายุ 19 ปีนู่นเลยค่ะ (ไม่แน่ใจว่าเริ่มเป็นตอนไหนค่ะ แต่คุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นอาการของลูกสะบ้าหัวเข่าสึกตอนอายุ 19 ปีค่ะ) และตามที่คุณหมอสรุปคือสาเหตุน่าจะมาจากการที่หัวเข่าโดนกระแทกแรงๆ อาจจะเพราะพาริสเคยเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ ที่มันกระทบกับหัวเข่าเลยทำให้มีปัญหาในเรื่องข้อเข่าค่ะ และไม่สามารถนั่งยองๆ หรือนั่งพับขาเป็นเวลานานๆ ได้ เพราะเวลายืดขาออกจะมีอาการเจ็บที่หัวเข่าทันที และคุณหมอก็สั่งห้ามคุกเข่าหรือเดินคลานเข่าเด็ดขาดด้วยค่ะ เพราะมันจะทำให้ลูกสะบ้ายิ่งสึกมากขึ้น จนปัจจุบันนี้ก็ยังมีอาการเวลาที่งอเข่าแล้วยืดออก ก็จะมีเสียงกระดูกที่หัวเข่าซ้าย(ข้างที่คุณหมอวินิจฉัยว่าลูกสะบ้าสึก) ดังกึกๆ อยู่ประจำ นั่งพับขานานๆ ก็ไม่ได้ เวลายืดออกทีก็ยังคงรู้สึกเจ็บอยู่ เพราะฉะนั้นการรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเอ็นและข้อต่อกระดูกจึงจำเป็นสำหรับพาริสมากๆ เลยค่ะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดีอยู่แล้วล่ะก็ ลองตามมาดูรีวิวจากพาริสดูค่ะ เผื่อจะช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ^^

พูดถึงปัญหาและความต้องการของพาริสในการรับประทานคอลลาเจนแล้ว เข้าเรื่องของการรีวิวที่ตัวผลิตภัณฑ์กันต่อดีกว่าค่ะ

 NeoCell Super Collagen+C 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 

นีโอเซลล์ ซุปเปอร์ คอลลาเจน พลัส ซี

ขนาดบรรจุ 250 เม็ด  ราคากระปุกละ 850 บาท
นีโอเซลล์ คอลลาเจน พลัส ซี เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา (Made in USA) โดย บริษัท โพรเกรส ยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทยค่ะ ซึ่งนีโอเซลล์นี้นะคะ เค้ามีชื่อเสียงและเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอันดับต้นๆ ของประเทศสหรัฐอเมริการเลยค่ะ มี อย.รับรองอย่างถูกต้อง จึงเชื่อมั่นได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอนค่ะ และทางตัวแทนจำหน่ายที่นำเข้ามาในไทย ไม่ได้มีการนำเข้ามารีแพคเกจที่ไทยแต่อย่างใดค่ะ นำเข้ามาเป็นกระปุกจากต้นทางประเทศที่ผลิตกันเลยค่ะ จึงรักษาคุณภาพจากโรงงานมาถึงมือเราเหมือนไปซื้อเองจากที่อเมริกากันเลย และในประเทศไทย บริษัท โพรเกรส ยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิ์ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายแต่เพียวผู้เดียวค่ะ 

นีโอเซลล์ คอลลาเจน พลัส ซี เป็นคอลลาเจนเม็ดบริสุทธิ์ ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น และเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ชนิดที่ 1& 3 ซึ่ง 2 ชนิดนี้เป็นชนิดที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวมากที่สุดค่ะ ซึ่งคอลลาเจนนั้นมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและกระบวนการสมานแผลเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ และนอกจากคอลลาเจนจะมีประโยชน์ในการบำรุงผิวแล้วนะคะ คอลลาเจนยังสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเอ็นและข้อต่อกระดูกตามที่พาริสได้กล่าวไปแล้วข้างต้นแล้วเลยค่ะ และคอลลาเจนก็มีความสำคัญต่อมวลกระดูกมากเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าคอลลาเจนมีส่วนทำให้กระดูกมีความแข็งแรงนั่นเองค่ะ รวมถึงยังสามารถช่วยบำรุงเล็บ ช่วยให้เส้นผมหนาและแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วยนะคะ แต่เท่านั้นยังไม่หมดค่ะ เจ้าคอลลาเจนนี้ยังมีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ จากการเผาผลาญไขมันในระหว่างที่เรานอนหลับได้อีกด้วยค่ะ เห็นมั้ยคะว่าคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์เยอะจริงๆ และในนีโอเซลล์ คอลลาเจน พลัส ซี 1 เม็ดยังมีส่วนประกอบของวิตามินซี 10 มก. ด้วย ซึ่งเจ้าวิตามินซีตัวนี้จะมีส่วนช่วยให้ร่างกายของเราดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

1 กระปุก บรรจุ 250 เม็ด รับประทานได้นานประมาณ 41 วันค่ะ

คอลลาเจนบริสุทธิ์ในรูปแบบเม็ดก็จะเม็ดโตหน่อย เพื่อให้ร่างกายเราได้รับปริมาณคอลลาเจนที่เพียงพอต่อวัน
สำหรับคอลลาเจน พลัส ซี ของนีโอเซลล์ เป็นเม็ดสีขาวทรงรี ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆ และจะมีรูปตัวซีอยู่บนเม็ดด้วยค่ะ
ใน 1 เม็ด มีคอลลาเจนเข้มข้นถึง 980 มิลลิกรัม + วิตามินซี 10 มิลลิกรัม ค่ะ

แพคเกจมาจากอเมริกา ซีลและปิดรักษาคุณภาพอย่างดีมาจนถึงมือเราเลยค่ะ


ถึงจะนำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา แต่ก็มีฉลากภาษาไทยแปะให้สำหรับใครที่อ่านอังกฤษไม่คล่อง เพื่อให้อ่านและเข้าใจได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ มี อย.ไทยด้วยน๊า.....
ฉลากภาษาไทยระบุ วิธีรับประทาน คำเตือน ส่วนประกอบหลักสำคัญมาให้ด้วย ก่อนรับประทานก็อย่าลืมอ่านให้ละเอียดกันก่อนนะคะ เพื่อความปลอดภัยในการบริโภค

ขนาดและวิธีรับประทาน เพื่อให้ได้คอลลาเจนที่เพียงพอต่อการนำไปใช้ก็คือ 
รับประทานครั้งละ 3 เม็ด วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร 30 นาที หรือตอนท้องว่างค่ะ และควรดื่มน้ำตามมากๆ ด้วยนะคะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนรับประทานอาหารเสริมโปรตีนชนิดอื่นด้วยก็ให้รับประทานห่างกันอย่างน้อย 30 นาทีค่ะ เพราะร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนได้ดีที่สุดในขณะที่ท้องว่างค่ะ

สำหรับปริมาณคอลลาเจนที่ร่างกายเราต้องการเพื่อการบำรุงที่เพียงพอต่อวันนั้นอยู่ที่ 5,000-7,000 มิลลิกรัมต่อวัน แต่ไม่ควรรับประทานเกิน 10,000 มิลลิกรัมต่อวันนะคะ

เพราะฉะนั้นการรับประทาน นีโอเซลล์ คอลลาเจน พลัส ซี 6 เม็ดต่อวัน จึงเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายได้พอดีค่ะ ถ้ารับประทานน้อยกว่านี้ อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เพียงพอนะคะ

และเมื่อเราได้รับปริมาณคอลลาเจนต่อวันที่เพียงพอแล้ว ก็จะสามารถเห็นผลได้ภายใน 2 สัปดาห์ค่ะ 
อย่างตัวพาริสเองรับประทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน วันละ  6 เม็ด ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวมีความเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น ไม่ได้อวยแต่อย่างใดค่ะ แต่สัมผัสได้อย่างนั้นจริงๆ ส่วนในเรื่องของข้อเข่าหรือลูกสะบ้านั้น ก็รู้สึกว่าลดความฝืดลงไปได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ 


อ่านรีวิวจบกันแล้ว ถ้าสนใจสั่งซื้อ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม รวมถึงอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร พาริสได้แปะช่องทางไว้ให้ด้านล่างนี้นะคะ 

Website : www.neocellthailand.com
Facebook : NeocellThailand.Official
Instagram : neocellthailand.official
Line@ : @neocellthailand

หรือสามารถซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศก็ได้ค่ะ (สามารถดูรายชือตัวแทนจำหน่ายได้ที่ www.neocellthailand.com)

อ่ะหรือ อ่ะหรือ..... อ่ะหรือว่า หาซื้อได้ที่.....
Boots และ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยจ้า

สำหรับวันนี้พาริสขอตัวไปนอนก่อนแล้วนะคะ นอกจากรับประทาน นีโอเซลล์ คอลลาเจน พลัส ซี เพื่อช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแล้ว การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็สำคัญกับการดูแลผิวด้วยเช่นกันนะคะ ถึงจะนอนน้อยแต่ก็ต้องนอนนะ ราตรีสวัสดิ์ค่า....



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม