รีวิว Blink shake shake - Vit C

 เคล็ด(ไม่)ลับการดูแลผิวให้สวยใส ไม่โทรม

 แค่ "ฉีก เท เชค" Blink Shake Shake - Vit C

ฮาโหลววววว..... นอนดึก นอนน้อย ขี้เกียจดูแลผิวหรือไม่มีเวลาดูแล ทำให้ผิวโทรม ไม่กระจ่างใสกันบ้างรึเปล่าเอ่ย วันนี้พาริสมีเคล็ด(ไม่)ลับมาบอกต่อด้วยจ้า ดูแลและฟื้นฟูผิวให้สวยใสไม่โทรมได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน แค่ "ฉีก เท เชค" นอกจากดูแลผิวแล้วยังได้เสริมสร้างภูมิคุ้มอีกด้วยนะ เจ้าตัวนั้นก็คือ Blink Shake Shake Vitamin C และผองเพื่อนจ้า....ใครอยากผิวสวย ไม่โทรม ตามพาริสลงมาทางนี้เลย....


Blink Shake Shake Vitamin C 

บริ๊งค์ เชค เชค วิตามินซี

ขนาด 5 กรัม ซองละ 12 บาท
มารู้จักกันที่เจ้าตัวเอกของเรา Blink Shake Shake Vitamin C ก่อนเลยนะคะ เดี๋ยวผองเพื่อนเค้า จะตามมาทีหลัง Blink Shake Shake Vitamin C เป็นเครื่องดื่มผงรสเลมอน ที่มีวิตามินซีสูงถึง 200% เชียวค่ะ ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะทราบกันดีว่าวิตามินซีเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวกระจ่างใส สาวๆ จึงนิยมเลือกทานวิตามินซีเพื่อบำรุงผิวกันเป็นส่วนมาก แต่นอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว วิตามินซียังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย และนอกจากนั้นวิตามินซีเป็นส่วนสำคัญในการช่วยสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ที่สามารถช่วยให้โครงสร้างผิวของเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่แค่นั้นยังไม่หมดนะคะ วิตามินซียังมีประโยชน์ในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเราด้วย ตัวอย่างเช่น ถ้าภูมิคุ้มกันร่างกายเราแข็งแรง ก็จะไม่เป็นหวัดได้ง่ายนั่นเองค่ะ ประโยชน์ของน้องวิตามินซีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ และน้อง Blink Shake Shake Vitamin C ตัวนี้นั้นไม่ได้มีดีแค่ประโยชน์อย่างเดียวนะคะ แต่น้องเค้ายังเป็นวิตามินซีถูกและดีอีกด้วย กระเป๋าไม่หนักก็ดูแลผิวได้จ้า....


Blink Shake Shake Vitamin C มาในรูปแบบผงชงซองฉีก มีส่วนผสมของผงเลม่อน ส่วนผสมที่ประกอบด้วยวิตามินซีและวิตามินอีเป็นหลักค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะดื่มยากนะคะ สามารถชงผสมกับน้ำเปล่าดื่มได้ง่ายมาก มีรสหวานอมเปรี้ยว เห็นว่ามีรสหวานแต่สาวๆ ไม่ต้องกลัวอ้วนนะคะ เพราะว่า Blink Shake Shake Vitamin C นั้นใช้วัตถุที่ให้ความหวานแทนน้ำตาลค่ะ คุณค่าทางโภชนาการต่อหนึ่งซองในส่วนของน้ำตาลจึงเป็น 0% ค่ะ 


รู้จักตัวเอกของเราไปแล้ว มารู้จักผองเพื่อนของน้อง Vit C เค้ากันต่อค่ะ ซึ่งเจ้า Blink Shake Shake อีก 3 ตัวที่เหลือจะมาช่วยดูแลผิวเราให้สวยใสขึ้นกำลัง 2 เลยค่ะ
จะมีเจ้าตัวไหนบ้าง เลื่อนตามลงไปทำความรู้จักกับน้องๆ ข้างล่างได้เลยจ้า....

สามสหายผองเพื่อนที่เหลือของน้อง เชค เชค วิตามินซี ก็คือ เชค เชค กลูต้า คอลลาเจน, เชค เชค เพียวคอลลาเจน และ เชค เชคคอลลาเจนเปปไทด์ 2,000 มก. จ้า.... 


Blink Shake Shake Gluta Collagen

บริ๊งค์ เชค เชค กลูต้า คอลลาเจน

ขนาด 5 กรัม ซองละ 17 บาท

Blink Shake Shake Gluta Collagen เครื่องดื่มผงรสสตรอเบอร์รี่ หรือบางคนเรียกกลูต้าผิวขาวเซเว่น (เพราะหาซื้อได้ที่เซเว่นนั่นเอง) ซึ่งเจ้าตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสเป็นหลัก ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอีค่ะ เช่นเดียวกับเจ้าตัวน้องเชค เชค วิตามินซี ที่สามารถช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนได้เช่นกัน ส่วนคอลลาเจนนั้นมีส่วนช่วยในการคงความยืดหยุ่นให้กับผิวและเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกได้ด้วยค่ะ 



Blink Shake Shake Pure Collagen 

บริ๊งค์ เชค เชค เพียว คอลลาเจน

ขนาด 5 กรัม ซองละ 15 บาท

มาถึงสหายตัวที่ 2 Blink Shake Shake Pure Collagen เครื่องดื่มผงรสฝรั่ง เจ้าตัวนี้มีส่วนประกอบสำคัญของคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาเป็นหลักค่ะ ซึ่งเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่น ยืดหยุ่น แลดูสุขภาพดีค่ะ



Blink Shake Shake Collagen Peptide 2,000 mg. 

บริ๊งค์ เชค เชค คอลลาเจน เปปไทด์ 2,000 มก.

ขนาด 5 กรัม ซองละ 15 บาท
มาที่สหายตัวสุดท้าย Blink Shake Shake Collagen Peptide 2,000 mg. เครื่องดื่มผงรสสตรอเบอร์รี่ มีส่วนประกอบสำคัญคือ คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ผงสตรอเบอร์รี่ วิตามินซีและวิตามินอีสูงค่ะ มีส่วนช่วยในกระบวนการต้านอนุมูลอิสระ สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและเนื้อเยื่อของเอนกระดูก รวมถึงช่วยให้ผิวเรียบเนียน และนุ่มลื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ 


วิธีชงดื่มก็ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ "ฉีก เท เชค" ผสมกับน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มที่ชอบปริมาณ 500 มล. แล้วก็เชคๆๆ โดยไม่ต้องใช้แรงเชคเยอะเลย เพราะเจ้าเชค เชคทั้ง 4 ตัวนี้ มีลักษณะเป็นผงเครื่องดื่มเม็ดละเอียด สามารถละลายน้ำได้ง่ายมาก ไม่ต้องเขย่านานจนเมื่อย แค่เชคเบาๆ ก็ดื่มได้แล้วค่ะ
ที่มาของเวคเตอร์ประกอบภาพ : Boba Tea Icon 

ทุกสูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล แต่ให้ความหวานโดยวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ดื่มง่ายมากค่ะ อย่างเจ้าตัว เชค เชค วิตามินซี พาริสจะผสมคู่กับน้ำเปล่าดื่ม ก็ดื่มได้ง่ายและอร่อยด้วยค่ะ 


แต่ดื่มแค่วิตามินซีอย่างเดียวอาจจะยังไม่หนำใจ พาริสขอแนะนำสูตรผิวขาวกระจ่างใสสูตรนี้เลยค่ะ วิตามินซีผสมกลูต้าคอลลาเจนกับน้ำเปล่า ดื่มคู่กันช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส x2 เลยล่ะค่ะ เพราะวิตามินซีจะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมกลูต้า คอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น นอกจากจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อีกด้วยค่ะ และในส่วนของคอลลาเจนก็จะช่วยให้โครงสร้างผิวของเราแข็งแรงขึ้น เมื่อทานวิตามินซีและกลูต้าคอลลาเจนคู่กันเป็นประจำ จะสามารถช่วยฝื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น กระจ่างใส และดูสุขภาพดีน่าสัมผัส x2 ไปเลยจ้า.....


ผสมดื่มคู่กันในน้ำเปล่า รสชาติที่ได้ก็ยังคงเป็นรสหวานอมเปรี้ยวนิดๆ อยู่ค่ะ มีกลิ่นเลม่อนผสมกับสตอเบอร์รี่ อร่อยและดื่มง่ายมาก 

แต่นอกจากสูตรวิตามินซีผสมคู่กับกลูต้าคอลลาเจนในน้ำเปล่าแล้ว เพื่อนๆ ก็สามารถผสมได้ตามชอบกับเครื่องดื่มที่ชอบ หรือเชค เชค สูตรอื่นคู่กัน อย่างเช่น เพียวคอลลาเจนผสมคู่กับกลูต้าคอลลาเจน หรือจะเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ผสมคู่กับเพียวคอลลาเจนก็ได้ค่ะ เพิ่มความอร่อยและบำรุงผิวกำลังสองไปเลย


นอกจากเชคๆ ในแก้วเชคแล้ว มีวิธีง่ายๆ อีกวิธีก็คือ เราสามารเทผงเชค เชค ลงในขวดกับน้ำเปล่า พกไปดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาก็ได้นะคะ

สำหรับใครที่สนใจอยากมีผิวขาวกระจ่างใส นุ่มลื่น เนียนใส ไม่โทรมแล้วละก็ สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น อีเลเว่นทุกสาขา มีวางจำหน่ายที่ชั้นวางกลุ่มกาแฟซองทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ ราคาก็ประหยัดอีกด้วยนะ 


เป็นยังไงบ้างคะสูตรผิวขาวเซเว่นที่พาริสนำมาฝากวันนี้ ดูแลผิวให้สวยใส ไม่โทรม ทำได้ง่ายๆ เองใช่มั้ยละ แค่ "ฉีก เ ท เชค" เอง ขี้เกียจหรือไม่มีเวลา แถมงบน้อย ก็ดูแลผิวได้ง่ายมากๆ อย่าลืมไปหามาลองดื่มกันดูนะคะ 

ถ้าสนใจผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ หรือโปรโมชั่นของทางแบรนด์ 
ตามช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ตามนี้ได้เลยจ้า 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม