รีวิว Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel


ผิวเนียน หน้าใส ครบ จบในซองเดียว

Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel




สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ทุกคนเป็นอย่างไงกันบ้างคะ ส่วนตัวพาริสเองก็เงียบๆ หงอยๆ ทีเดียวค่ะ เศรษฐกิจช่วงโควิดอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร งานก็ลดน้อยลง ถ้ามีอะไรที่พอประหยัดลงได้ก็ต้องประหยัดถูกมั้ยคะ แต่ความสวยก็เป็นเรื่องที่ทิ้งไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับผู้หญิ๊ง ผู้หญิงอย่างเราๆ ในช่วงที่หยุดอยู่บ้านยาวๆ เพื่อนๆ มีวิธีการดูแลผิวกันอย่างไงบ้างเอ่ย และวันนี้พาริสจะมารีวิวและแนะนำเจล Vic C ราคาเบาๆ ที่เหมาะกับสภาวะปัจจุบันกันค่ะ นั่นก็คือ ครีมซอง Snowgirl หรือ Snowgirl Vit C ตัวนี้นี่เองค่า.... สโนว์เกิร์ล วิตซี มาในรูปแบบครีมซองราคาเบาๆ ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และอย่างที่ทราบกันในบทความรีวิวก่อนหน้านี้ของพาริส ว่าตัวพาริสเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตอนแรกที่จะทดลองใช้ก็แอบกังวลว่าจะแพ้มั้ย แต่ สโนว์เกิร์ล เค้าก็ได้เคลมมาว่า ครีมซองของเค้าตัวนี้นั้น ปราศจากพาราเบน ปารศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากกรด และก็ปราศจากซิลิโคนอีกด้วย ได้ยินอย่างนั้นพาริสก็อุ่นใจค่ะ เพราะสารเหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ ชื้นใจขึ้นมาหน่อยเลยตัดสินใจทดลองใช้ด้วยตัวเองดู และๆๆๆ สรุปแล้วว่าใช้เองจริงแล้วไม่แพ้ค่า ดีใจมากกกกกก มากๆๆๆ มากที่สุดก็ไก้ล้านตัว เพราะยากมากที่จะหาครีมซองราคาเบาๆ แบบนี้ที่พาริสใช้ไม่แพ้ ยอมใช้ผิวหน้าและผิวกายตัวเองเสี่ยงเพื่อเขียนรีวิวกันเลยทีเดียว ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิด ครีมซองเล็กๆ ซองนี้นั้นใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ เรียกว่า 2 in 1 มี 1 ใช้ได้ถึง 2 คุ้มมว๊าาาาก ว่าแล้วก็ตามไปดูกันค่ะ ว่าครีมซองสโนว์เกิร์ล วิตซีตัวนี้นั้นเป็นอย่างไรบ้าง เริ่ม!!!!

Snowgirl Vit C ครีมซองหน้าขาว ราคาเบาๆ มีวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

น้ำหนัก 30 กรัม  ราคาซองละ 49 บาท

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ :

Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel 
สโนว์เกิร์ล วิตามิน ซี แอนด์ เปบไทด์ เจล

เจลวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้น 99.8%  พร้อมสารสกัดจากส้มยูชุ และเลม่อนที่มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมประสิทธิภาพจากเปปไทด์ 8 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของผิว พร้อมมอบความกระจ่างใสจากกลูต้า และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบหลักสำคัญใน Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel  1 ซอง

Lemon Extract and Yuzu Extract หรือ สารสกัดจากเลม่อนและส้มยูชุ ซึ่งสารสกัดทั้ง 2 ชนิดนี้มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยกระตุ้น Fibrobrast ให้สร้างคอลลาเจน
ช่วยในกระบวนการไหวเวียนเลือดใต้ผิว ช่วยปรับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้สมดุล และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline มีส่วนช่วยให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ ซึ่งสารตัวนี้มีประสิทธิภาพคล้ายกับสารที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ แต่มีความเป็นพิษน้อยกว่า

Ascorbyl Glucoside สามารถช่วยยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน จึงทำให้สีผิวขาวเนียนเรียบดูเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่ม และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นทำให้ผิวกระชับเต่ง ตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากวัยและความเครียดสะสมได้

Hydrolyzed collagen ช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง และเรียบตึงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น และความหมองคล้ำได้ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

Vitamin B3 ช่วยลดการสร้างเมลานิน หรือเซลล์เม็ดสี จึงทำให้กระ ฝ้าจางลงได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวแข็งแรง และมีส่วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ผิวจึงแข็งแรงและมีน้ำมีนวลขึ้น

Glutathione ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสี เมลานิน และกระตุ้นให้สร้างเซลล์เม็ดสีอ่อนมากกว่าเซลล์เม็ดสีเข้ม ซึ่งอาจทำให้สีผิวแลดูจางลงได้

ใบรับแจ้งเลขที่ 14-1-6300001101

ส่วนประกอบ :
Water, Niacinamide, Glycerin, Propylene glycol, Butylene glycol, Isopentyldiol, Tranexamic acid, polysorbate 20, Carbomer, Triethanolamine, Phenoxyethanol, DisodiumEDTA, Fragrance, Ethyl Ascorbic acid, Hydrolyzed Collagen, Citrus Medica, Limonum (Lemon) Fruit Extract, Sodium benzoate, Potassium sorbate, Sodium Hyaluronate, Glutathione, Citrus Junos Fruit Extract, Cl.15985, Cl.19140, Benzophenone-4, Acetyl Hexapeptide-8

ลักษณะเนื้อเจลของสโนว์เกิร์ล วิตซี :
เนื้อเจลมีลักษณะใส สีออกเหลืองหน่อยๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ กลิ่นมะนาว แตะๆ ที่เนื้อเจลจะรู้สึกได้ว่าเนื้อเจลค่อนข้างมีความเหลว และเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อลูบไล้ลงบนผิวเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา และซึบซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว แต่ยังคงความรู้สึกสดชื่นให้แก่ผิว

วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ลูบไล้ให้ทั่วผิวในตอนเช้า-เย็น หลังล้างหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

รูปเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวกายต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์
หมายเหตุ : รูปถ่ายทั้งสองรูปถ่ายจากกล้องตัวเดียวกันในโหมดปกติ มีความต่างวัน และต่างเวลากัน อาจจะทำให้สีและลักษณะของภาพมีความคลาดเคลื่อนและแตกต่างกัน

รูปเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวกายต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์
หมายเหตุ : รูปถ่ายทั้งสองรูปถ่ายจากกล้องตัวเดียวกันในโหมดปกติ มีความต่างวัน และต่างเวลากัน อาจจะทำให้สีและลักษณะของภาพมีความคลาดเคลื่อนและแตกต่างกัน


ความรู้สึกหลังใช้ :

อันดับแรกเลยสำรับตัวพาริสเองสรุปได้ว่าไม่แพ้ค่ะ ตลอดระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้ ไม่มีอาการแสบ คันหรือผื่นขึ้นใดๆ หลังใช้ผลิตภัณฑ์ ตัวพาริสเองถือว่าผ่านค่ะ ใช้ต่อได้ และจากการใช้ต่อเนื่องระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำเช้า-เย็น รู้สึกได้ว่าผิวมีความละเอียดและเนียนนุ่มขึ้น ใช้มือจับคือสัมผัสได้เองเลยว่ามีความเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิ่มฟินๆ เลยค่ะ ในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ในระยะเวลา 2 สัปดาห์อาจจะยังเห็นผลได้ไม่ชัดเท่าไหร่ พาริสว่าควรใช้ต่อเนื่องไปอีกค่ะ สำหรับความกระจ่างใส โดยส่วนตัวพาริสเองรู้สึกได้ว่ากระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่งค่ะ แม่ก็ทักว่าผิวดูไม่หมองคล้ำเหมือนแต่ก่อนนัก จากรูปถ่ายทั้งผิวหน้าและผิวกายก็จะเห็นได้ว่าจุดด่างดำดูจางลงเล็กน้อย ผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวเนียนขึ้น ส่วนวงกลมในรูปแขน(รูปล่าง)ที่พาริสวงไว้ พอดีว่าตรงมือพาริสมีรอยดำจากผื่นอักเสบที่ทิ้งรอยไว้บนมือชัดๆ และเป็นรอยมานานหลายเดือนแล้วค่ะ แต่หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ก็รู้สึกว่ารอยดำตรงนั้นก็ค่อยๆ จางลงค่ะ ผิวเนียนขึ้นด้วย 

และอีกอย่างที่พาริสชอบคือกลินของเจลค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรง ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้น ตัวเนื้อเจลเองก็ไม่ได้ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหรือความมันใดๆ ไว้ ถูกใจมาก เพราะโดยส่วนตัวปกติก็ไม่ชอบใช้ครีมหรือเจลที่มีความมันหรือเหนอะหนะมากๆ พาริสว่าใช้ในสภาพอากาศที่ร้อนแบบบ้านเราโอเคเลยค่ะ แต่พารอสอยากแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการเผชิญแดดโดยตรง และอย่าลืมใช้ครีมกันแดดก่อนออกแดดด้วยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์มีส่วนของวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ถ้าเจอแดดแรงๆ โดยตรงอาจจะทำให้ผิวไหม้ได้ค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่ายของแบรนด์

Facebook : Snowgirl Japan  หรือ  https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
Instagram : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan
สินค้ามีวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาที่ร่วมรายการ


เป็นอย่างไงกันบ้างคะ สำหรับสกินแคร์ในรูปแบบซอง Snowgirl Vit C ที่พาริสนำมาฝากวันนี้ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลยใช่มั้ยคะ 
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ อ่านรีวิวของพาริสจบแล้ว ก็อย่าลืมไปหามาใช้ลองดูด้วยตัวเองนะคะ มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น (สาขาที่ร่วมรายการ) ไม่แน่เซเว่นใกล้ๆ บ้านเพื่อนๆ อาจจะมีวางจำหน่ายด้วยก็ได้นะคะ 
อย่าลืมแวะไปดูกันล่ะ!!! มาดูแลผิวให้สวยใส ทั้งผิวหน้าและผิวกายได้ง่ายๆ ในราคาประหยัดด้วย สโนว์เกิร์ล วิตามิน ซี แอนด์ เปบไทด์ เจล กันนะคะ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม