รีวิว Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Gel

Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus

ฟื้นฟูผิวไหม้ คืนผิวเนียนใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว



"แดดที่ใดเล่า จะเท่าแดดไทยแลนด์บ้านเรา" 
สวัสดีค่ะ!!! ซัมเมอร์นี้คงไม่พูดถึงเรื่องแสงแดดไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะคะ และแสงแดดบ้านเรานั้นก็เป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าร้อนแรงมว๊ากกกก.... ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ เราก็หนีแสงแดดที่รักนี้ไม่พ้นซะที มีได้ทุกฤดูกาลจริงๆ แถมยังต้องเจอกันทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็นอีกด้วย เหมือนแสงแดดจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยจริงๆ จนบางครั้งโดนแดดเผา ตากแดดผิวไหม้กันไปเลยทีเดียว และใช่แล้วล่ะค่ะ เกริ่นมาซะขนาดนี้บทความนี้ต้องมีอะไรเกี่ยวกับของเรื่องแสงแดดแน่ๆ ถูกแล้วค่ะ เมื่อเราหนีไม่พ้นก็ต้องหาวิธีที่จะดูแลปกป้องและรักษาผิวของเราจากการโดนแสงแดดเหล่านี้ทำร้ายกันค่ะ วันนี้พาริสก็เลยจะมารีวิวและนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวจากแสงแดดนั่นเองค่า.... แต่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์กันแดดนะคะ เพราะแดดแรงๆ แบบนี้ ใช้แค่ครีมหรือโลชั่นกันแดดอย่างเดียวคงไม่พอ และเจ้าตัวที่ว่านั้นก็คือ Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Shoothing Gel จากแบรนด์ Malissa Kiss ค่ะ เจ้า Aloe Vera & Snow Lotus ตัวนี้นั้นนอกจากจะมีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาและฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดแผดเผาแล้ว ยังมีคุณสมบัติอย่างอื่นที่มากกว่าที่ว่ามานั้นด้วยนะคะ จะมีคุณสมบัติอะไรอย่างอื่นด้วยนั้น ไปดูรีวิวกันเล้ย......



ก่อนอื่นพาริสขออนุญาตรีวิวว่านหางจระเข้ก่อนเลยนะคะ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แท้ๆ ถึง 99.5% หรือ Aloe Vera 99.5% ที่เรารู้จักกันนั่นเอง เพาะฉะนั้นเราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนเลยค่ะว่า ว่านหางจระเข้นั้นมีคุณประโยชน์ในการดูแลรักษาผิวของเราอย่างไรบ้าง เรียกได้ว่าสาระพัดประโยชน์กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ 

1.ช่วยรักษาแผลภายนอกได้ โดยเฉพาะแผลถลอกและแผลไม่ติดเชื้อจะได้ผลการรักษาที่ดี
2.ช่วยบรรเทาอาการปวดจากแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ผิวหนังอักเสบ และยังช่วยในการดับพิษร้อน เพื่อบรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนได้
3.ช่วยทำให้แผลเป็นจางได้เร็ว อีกทั้งยังสมารถป้องกันไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นบนผิวได้
4.ช่วยรักษาตาปลาและฮ่องกงฟุต
5.ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ให้เกิดผิวแห้งกร้าน
6.ช่วยรักษาอาการผิวหนังไหม้จากแสงแดด ผิวหนังไหม้จากการฉายรังสีและการทำเลเซอร์ 
7.ช่วยรักษาฝ้าที่ใบหน้าให้จางลง
8.ช่วยลดการตกสะเก็ดและช่วยลดอาการคันจากโรคผิวหนังได้
9.ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย
10.ช่วยป้องกันและช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้
11.ช่วยในการลดหน้าท้องลายหลังคลอดบุตร
12.ช่วยแก้เส้นเลือดขอดได้เป็นอย่างดี
13.ช่วยลดรอยดำต่างๆ เช่น รอยสิว

คุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้นั้นเรียกได้ว่าสาระพัดประโยชน์กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ และข้างต้นที่พาริสได้กล่าวมา คือตัวอย่างการใช้ประโยชน์จากเจลว่านหางจระเข้ หรือ Aloe Vera Gel ในการดูและและรักษาผิวเท่านั้นนะคะ และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera Gel ถึง 99.5% ก็สามารถช่วยดูแลผิวได้เช่นเดียวกันกับคุณประโยชน์ของเจลว่านหางจระเข้แท้ๆ กันเลยค่ะ 

หลังจากรู้จักคุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้ไปแล้ว ต่อไปเรามาทำความรู้จักกับคุณประโยชน์ของบัวหิมะกันค่ะ ซึ่งบัวหิมะ หรือ Snow Lotus นั้นก็เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมหลักที่สำคัญของ Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% เช่นกัน และเจ้าตัวบัวหิมะนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีคุณสมบัติในการดูแลและรักษาผิวพรรณเป็นอย่างมาก แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น พาริสได้ยกตัวอย่างมาให้ทราบกันค่ะ

1.ช่วยรักษาแผลพุพอง ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก หรือโดนท่อไอเสีย
2.ช่วยรักษาผื่นแพ้คันบนผิวหนัง ลดอาการบวมแดง
3.ช่วยรักษาโรคกลากเกลื้อน และฮ่องกงฟุต
4.ช่วยรักษาโรคผิวหนังต่างๆ เช่น อีสุกอีใส เริม
5.ช่วยรักษาและบรรเทาบริเวณที่ถูกแมลงสัตว์กัดต่อย
6.ช่วยรักษารอยแผลสิว รักษาสิว ช่วยให้สิวยุบไว
7.ช่วยรักษาผิวหน้าที่แพ้สเตอรอยด์
8.ช่วยรักษาผดผื่นจากอาการแพ้ทั่วไป เช่น แพ้เครื่องสำอาง

จากที่กล่าวมาคุณประโยชน์ของว่านหางจะเข้และบัวหิมะ นั้นครอบคลุมเรื่องผิวกันจริงๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ สารพันปัญหาผิว 108 แค่มีว่านหางจระเข้และบัวหิมะนั้นก็หมดห่วงกันเลยค่ะ และสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้ผสานคุณค่าของว่านหางจระเข้และบัวหิมะมาไว้ในตัวเดียวนั้น พาริสว่าเยี่ยมยอดในเรื่องของการดูแลผิวที่จำเป็นจริงๆ ค่ะ แถมผลิตภัณฑ์เหล่านี้เค้ายังทำออกมาเพื่อให้เราใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติดังกล่าวนั้นได้อย่างสะดวกสบายกันด้วย เดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันค่ะว่า สำหรับ Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Shoothing Gel นั้นเป็นอย่างไรบ้าง มาเริ่มเลย....

Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Shoothing Gel
มาลิสสา คิส อโลเวร่า 99.5% แอนด์ สโนว์ โลตัส ซูทติ้ง เจล

ปริมาณสุทธิ 230 กรัม  ราคา 269 บาท


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ :

เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ผสานสารสกัดบัวหิมะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมจากทุกปัญผิว แสงแดด และการระคายเคือง ผื่นแพ้ต่างๆ ด้วยคุณค่าจากบัวหิมะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุง ให้สุขภาพดี ลดรอยสิว ความหยาบกร้าน กระชับ เต่งตึง ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว อ่อนโยนและปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้บ่อยตามต้องการ


เจลอโลเวร่าเข้มข้น 99.5% ผสานสารสกัดบัวหิมะ ได้มีการปรับ packaging ใหม่ ในรูปแบบหลอดที่ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ทำให้หยิบใช้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม 
ที่หัวหลอดมีฟอยด์ปิดไว้เพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ก่อนเปิดใช้ 

ส่วนประกอบสำคัญ :

Aloe Barbadensis Leaf Juice, Aqua, Butylene Glycol, Glycereth-26, Carbomer, Triethanolamine, Chlorphenesin, Phenethyl Alcohol, Allantoin, Caprylyl Glycol, Rosa Damascena (Rose) Flower Water, Parfum, Saussurea Involucrata Extract (Snow Lotus)

คำเตือน :

สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น  หลีกเลี่ยงการสัมผัสดวงตา  เก็บให้พ้นแสงแดดหรือความร้อน  หากใช้แล้วมีความผิดปกติใด  ควรหยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์

วิธีใช้ :
ลูบไล้เจลบำรุงผิวให้ทั่ว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้บ่อยได้ตามต้องการ


 เนื้อเจลเข้มข้น แต่บางเบา อ่อนโยนและปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากพาราเบน และการใช้สีสังเคราะห์
แพคเกจใหม่ บีบง่าย และหยิบใช้ง่ายขึ้น  

ลักษณะเนื้อเจล เนื้อเจลใส ไม่ข้นหนืดเหนียว มีลักษณะเหมือนวุ้น ลื่นๆ ไม่มันเยิ้ม ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ
มีกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์อ่อนๆ เป็นธรรมชาติ 
ตอนบีบลงผิวขณะที่เนื้อผลิตภัณฑ์ยังจับเป็นก้อน จะมีน้ำซึมออกมาให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เหมือนใช้น้ำแตะผิว


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ เนื้อเจลมีความชุ่มชื้นสูง ตอนทาและลูบไล้ลงบนผิวจะมีลักษณะเหมือนน้ำแตกออกจากเนื้อเจล ให้ความรู้สึกที่บางเบา เมื่อลูบไล้ให้ทั่วจะซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมากค่ะ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวที่เพิ่มขึ้นได้ทันทีหลังใช้ เติมความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้ง โดยไม่มีความมันที่เพิ่มขึ้นบนผิวจากเนื้อผลิตภัณฑ์ ให้ความรู้สึกสดชื่น เฟรชๆ ที่สำคัญไม่เกาะขนด้วยค่ะ ปัญหาของคนขนเยอะอย่างพาริส เวลาทาผลิตภัณฑ์ที่ผิวกายคือค่อนข้างจะลูบไล้ยาก ขนมักจับตัวและพันกัน แต่สำหรับ Malissa Kiss Aloe Vera ตัวนี้ไม่มีปัญหานั้นค่ะ ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งก่อนออกแดดและหลังออกแดด โดยก่อนออกแดดจะทาลงผิวก่อนทาผลิตภัณฑ์กันแดดค่ะ เพื่อช่วยบำรุงและปกป้องผิวเพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์กันแดดที่เราใช้อยู่ และหลังออกแดดก็ทาลงผิวได้เลยทันที เพื่อช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากแดดได้ดีเลยค่ะ สำหรับเรื่องลดเลือนรอยต่างๆ หรืการช่วยรักษานั้น ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีค่ะ

พาริสอยากแนะนำ Aloe Vera Gel นี้สำหรับใครที่ต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ ตากแดดผิวไหม้มา สามารถใช้มาลิสสาอโลเวร่าทาช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากแดดได้ค่ะ นอกจากบรรเทาก็สามารถช่วยปกป้อง และฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดดทำร้ายได้ด้วย หรือใครที่มีสิวอักเสบ สามารถใช้มาลิสสาอโลเวร่าทาช่วยลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และรักษาแผลจากสิวไม่ให้ทิ้งรอยดำได้เช่นกันค่ะ กรณีที่ผิวโดนน้ำมันกระเด็นใส่ โดนน้ำร้อนลวก โดนท่อไอเสีย มีแผลไฟไหม้ หรือผิวเกิดการอักเสบจากการโดนความร้อนต่างๆ ก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ทาลงบริเวณนั้นๆ เพื่อช่วยสมานผิวได้เลย เพราะมาลิสสาอโลเวร่ามีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 99.5% ซึ่งสามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้เท่ากับเจลว่านหางจระเข้สดๆ จากต้นได้ดีเช่นกันค่ะ พาริสว่าเราควรมีอโลเวล่าเจลติดบ้านไว้ซักหลอดจะดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ต้องมีต้นว่านหางจระเข้จริงๆ แต่เราก็สามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ Aloe Vera Gel สำเร็จรูป เพื่อการดูแลรักษาผิวเราได้อย่างสะดวก และง่ายดาย เหมือนใช้ประโยชน์จากต้นจริงได้เช่นกัน ของดีๆ แบบนี้จะไม่มีติดบ้านได้ไงเน๊อะ!!!




ช่องทางการจัดจำหน่าย :
Facebook : MalissaKiss หรือ https://www.facebook.com/KissSkincareOfficial
LINE : @MalissaKiss
และ ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์สโตร์

สำหรับใครที่ต้องการโปรโมชั่นดีๆ จากทางแบรนด์ก่อนใครเพื่อน พาริสแนะนำให้แอด LINE : @MalissaKiss (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)  เพื่อรอติดตามโปรโมชั่นดีๆ ดีลเด็ดๆ จากการแจ้งเตือนของทางแบรนด์โดยตรงผ่านช่องไลน์แอดได้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่พลาดโปรที่ถูกใจแน่นอนค้า....




คุณประโยชน์ของว่านหางจระเข้ อ้างอิงจาก https://www.honestdocs.co/aloe-vera-benefits
คุณประโยชน์ของบัวหิมะ อ้างอิงจาก https://medthai.com/บัวหิมะ/


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม