รีวิว Carebeau Long Hair & Anti Hair Loss Shampoo และ Serum

ไว้ผมยาวให้ได้ยาวกว่าที่เคย แค่มีตัวช่วยอย่าง

Carebeau Long Hair & Anti Hair Loss 


สาวผมยาวมาฟังทางนี้กันค่า.... วันนี้พาริสจะมารีวิวและแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสาวผมยาวโดยเฉพาะกันค่ะ สาวๆ ที่ไว้ผมยาวหลายๆ คนคงเคยเจอปัญหาที่พอไว้ผมยาวมากๆ แล้วเส้นผมมีการขาดหลุดร่วงเยอะมากๆ เลยใช่มั้ยคะ เพราะเส้นผมที่ยาวๆ ก็ต้องการสารอาหารบำรุงที่เพียงพอ เพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ถ้าเส้นผมได้รับสารอาหารบำรุงที่เพียงพอ ทำให้สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ช่วยยืดอายุของเส้นผมให้อยู่กับเราได้นานขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย คราวนี้ก็จะไว้ผมยาวได้ดั่งใจ ได้ผมยาวที่แลดูหนาสวยงามอีกด้วยค่ะ และนี่ก็คือที่มาของการรีวิวผลิตภัณฑ์ในวันนี้ของพาริสนั้นเอง

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีพาริสจะใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่กันทั้ง 2 ชนิด คือ แชมพูและเซรั่มค่ะ ที่สำคัญคือต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วย แต่จากรีวิวนี้พาริสเริ่มทดลองใช้เป็นประจำต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ

ภายในกล่องผลิตภัณฑ์จะมีโบรชัวร์ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของเส้นผม และรายละเอียดของสารสกัดที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วย ถาม-ตอบ ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ให้ศึกษากันด้วยค่ะ

มาเริ่มกันที่ทำความรู้จักกับสารสกัด 5 ชนิด ที่จะช่วยเราดูแลเส้นผมและหนังศีรษะกันก่อนเลย

สารสกัดสำคัญ 5 ชนิด

สวีท ไวท์ ลูปิน (Sweet White Lupine) มีสาร Hydrolyzed Lupine Protein ช่วยกระตุ้นการลำเลียงสารอาหาร และออกซิเจน ช่วยเพิ่มระยะเวลาช่วง Anagen ให้นานขึ้น ทำให้ผมแข็งแรง หนาแน่นขึ้น และช่วยยับยั้งเอนไซม์ 5α-reductase II เอนไซม์ที่ทำให้ผมร่วง ผมบาง จนกระทั่งนำไปสู้ภาวะศีรษะล้าน

อะซาเลีย ฟลาวเวอร์ (Azalea Flower) มีสาร Yeast (Pichia minuta) ที่ได้จากดอก Azalea (กุหลาบพันปี) เป็นโมเลกุล peptide กระตุ้นการทำงานตั้งแต่กระเปาะของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเกิดผผมใหม่ให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

อาร์แกน ออยล์ (Argan Oil) หรือ (Organic Vegetable Oil) สกัดได้จากเมล็ด (Kernel) อาร์แกนออยล์มีวิตามินมากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า ช่วยลดอาการหนังศีรษะลอกเป็นแผ่น พร้อมให้ความชุ่มชื้น

โปร วิตามิน บี5 (Pro-Vitamin B5) บำรุงผมให้สุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และให้ผมแข็งแรงเงางาม

ไพรอคโทน โอลามีน (Piroctone Olamine) ช่วยปกป้องหนังศีรษะไม่ให้แห้งลอก ช่วยลดอาการเกิดลังแคบนหนังศีรษะ พร้อมช่วยลดอาการคัน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม มีสารสำคัญอย่าง สวีท ไวท์ ลูปิน (Sweet White Lupine),  อะซาเลีย ฟลาวเวอร์ (Azalea Flower), อาร์แกน ออยล์ (Argan Oil), โปร วิตามิน บี5 (Pro-Vitamin B5) และ ไพรอคโทน โอลามีน (Piroctone Olamine) และสารสกัดทั้งหมดนี้ได้รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้งแชมพูและเซรั่ม โดยมีหน้าที่หลักโดยรวม ดังนี้ค่ะ
1. กระตุ้นการสร้าง การสะสมโปรตีนเคราตินในเนื้อเยื่อ ทำให้มีลักษณะหนาขึ้น และเพิ่มการเติบโตและการแบ่งเซลล์ผม
2. กระตุ้นการสร้าง Vascular Epidermal Growth Factor ให้เพิ่มระบบท่อ จึงสามารถลำลเียงสารอาหารและออกซิเจนได้ดีขึ้น
3. ช่วยยับยั้งการทำงานของ 5α-reductase การหลั่งน้ำมัน และปรับสมดุลฮอร์โมนบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุของผมหลุดร่วง

ผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม คือ ช่วยลดอาการขาด หลุดร่วง และช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมแลดูหนาแน่นมากขึ้น ทำให้ไว้ผมยาวได้ดั่งใจปรารถนา

Carebeau Long Hair & Anti Hair Loss Shampoo

ปริมาณสุทธิ 250 มล.



ส่วนประกอบสำคัญของ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู, รายละเอียดของผู้ผลิตและจัดจำหน่าย และเลขที่ใบรับแจ้ง

วิธีใช้ : ใช้สระผมขณะผมเปียก โดยนวดเบาๆ จนเกิดฟองทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดเป็นวงกลมที่หนังศีรษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ความรู้สึกหลังใช้ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู : 
ในส่วนของเนื้อแชมพูมีลักษณะเป็นสีขาวมุก ขาวๆ ขุ่นๆ วาวๆ มีความเข้มข้น รู้สึกหนืดๆ เหมือนเนื้อของผลิตภัณฑ์แชมพูโดยทั่วไป และในเรื่องของกลิ่น สำหรับพาริสเองรู้สึกว่ากลิ่นของแชมพูออกแนวกลิ่นเหมือนๆ น้ำหอมหรือโคโลญจ์ของผู้ชายค่ะ ไม่รู้จะอธิบายกลิ่นยังไงดีค่ะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าออกแนวนั้นจริงๆ ค่ะ ตอนสระก็รู้สึกว่าฟองค่อนข้างเยอะดี และเนื้อฟองละเอียดมากๆ หลังสระก็สัมผัสได้เลยว่าชะล้างความมันและสิ่งสกปรกออกได้ค่อนข้างดีมากเลย แต่ขอตินิดนึงคือถ้าใครผมแห้ง ควรหาครีมนวดหรือทรีทเม้นมาใช้ควบคู่่ด้วยค่ะ ไม่งั้นจะสางผมยากหน่อย 


Carebeau Long Hair & Anti Hair Loss Serum

ปริมาณสุทธิ 50 มล.



ส่วนประกอบสำคัญ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส เซรั่ม, รายละเอียดของผู้ผลิตและจัดจำหน่าย และเลขที่ใบรับแจ้ง

วิธีใช้ : หลังสระผมทุกครั้งหยดเซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เป็นวงกลม จากนั้นสามารถจัดทรงผมได้ตามต้องการ ควรใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น

ความรู้สึกหลังใช้ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส เซรั่ม : 
จากรูปคือพาริสกดใส่มือเพื่อโชว์เนื้อเซรั่มให้เห็นนะคะ ตอนใช้จริงจะกดลงบริเวณโคนผมเลยค่ะ เนื้อของตัวเซรั่มมีความใส และจะค่อนข้างมีความเหลวสูงค่ะ  ไม่มีความข้นหนืดเลย ไหลเลอะออกจากมือได้ง่ายค่ะ ถ้ากดลงบนฝ่ามือในปริมาณเยอะๆ ในเรื่องของกลิ่น กลิ่นตัวเซรั่มนี้เหมือนกับตัวแชมพูเปี๊ยบเลยค่ะ ตอนที่เนื้อเซรั่มสัมผัสโดนหนังศีรษะและนวดวนๆ อยู่ซักพัก รู้สึกถึงความเย็นบนหนังศรีษะขึ้นมาได้ทันทีเลย คือความรู้สึกที่มันสดชื่น เย็นๆ เหมือนแป้งเย็นอะไรประมาณนั้นค่ะ อิอิ เพราะด้วยที่ตัวเนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เลยไม่ทิ้งความมันหรือเหนอหนะไว้บนเส้นผมเลย และค่อนข้างจะซึมได้รวดเร็วทีเดียวค่ะ


หลังจากใช้ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม ควบคู่กันต่อเนื่องมา 2 สัปดาห์ ในเรื่องของการขจัดรังแค่อันนี้พาริสยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ พาริสจะเป็นคนที่มีรังแคในหน้าหนาว หน้าร้อนจะไม่มีรังแคเลย ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวถึงหน้าหนาวจะกลับมารีวิวใหม่นะคะ แต่ในเรื่องของความมันขจัดได้ดีเลยค่ะ และช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ระดับหนึ่ง ในเรื่องของผมงอกใหม่ พาริสคงต้องขอใช้ต่อยาวๆ อีกนะคะถึงจะเห็นผลได้ชัดเจนที่สุด แต่ขอคอร์นเฟิร์มในเรื่องของการลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมก่อนเลยค่ะ

ผลลัพธ์ก่อน - หลังใช้ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม ควบคู่กันต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

แล้วเจอกันใหม่บทความรีวิวหน้า ถ้าใครสนใจต้องการทราบรายละเอียดของ แคร์บิว ลองแฮร์ แอนด์ แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู และ เซรั่ม เพิ่มเติมจากที่พาริสรีวิว หรือต้องการติดตามเรื่องราวของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจของ Carebeau สามารถตามไปได้ที่ลิ้งก์ข้างล่างที่พาริสแปะไว้ให้ได้เลยค่ะ สำหรับรีวิวแชมพูและเซรั่มสำหรับสาวผมยาวโดยเฉพาะ พาริสต้องขอตัวไปก่อนนะค๊า...บ๊าย บายค่า.....

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางแบรนด์

Line : carebeauclub

Line : carebeauclub



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม