รีวิว sasi Fruity POP Lip Balm

sasi Fruity POP Lip Balm ลิปบาล์มกลิ่นผลไม้

สวัสดีค่า....วันนี้พาริสจะมารีวิว sasi Fruity POP Lip Balm ค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะไม่อ้อมค้อม อิอิ
ลิปบาล์มเป็นไอเทมที่พาริสขาดไม่ได้เลยค่ะ จะไปไหนมาไหนก็พกติดตัวไปด้วย เพราะเป็นคนที่ริมฝีปากค่อนข้างแห้ง เลยมักจะหยิบลิปบาล์มขึ้นมาทาบ่อยๆ เพื่อเพิ่มความชุมชื้นให้ริมฝีปาก ถึงแม้ว่าพาริสจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้า แต่ก่อนออกจากบ้านก็ต้องทาลิปบาล์มก่อนเสมอเพื่อความมั่นใจ พาริสก็มักจะเลือกใช้ลิปบาล์มมีสี เพื่อช่วยพลางสีริมฝีปากที่มองคล้ำของตัวเอง ช่วยให้ดูมีสีสันสดใสน่าดูขึ้นมาบ้าง ถ้าไม่ทาก็จะดูเหมือนคนป่วยเลยทีเดียวค่ะ และลิปบาล์ม sasi เป็นบาล์มที่ตอบโจทย์พาริสมากๆ ด้วยความที่เวลาทาจะให้สีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ ในแบบที่พาริสชอบ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากฉ่ำวาว ไม่แห้งเหมือนปกติ 
ลิปบาล์มมีสีตัวนี้จึงเป็นตัวช่วยที่พาริสขาดไม่ได้เลยค่ะ
เรามาทำความรู้จักกับ sasi Fruity POP Lip Balm กันค่ะ ว่าทำไมถึงเป็นไอเทมที่ต้องมี

sasi Fruity POP Lip Balm 

ศศิ ฟรุตตี้ ป๊อป ลิป บาล์ม

 ขนาด 1.5 กรัม ราคา 89 บาท
ก่อนอื่นเรามาดูที่คุณสมบัติของลิปบาล์ม sasi กันก่อนนะคะ ซึ่งคุณสมบัติเด่นๆ ที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาก็คือ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ทั้งนี้ตัวบาล์มยังช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากด้วยสีระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มอวบอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน และป้องกันริมฝีปากแห้งแตก ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากโซเดียม ไฮยาลูรอเนต Argan Oil และ Vitamin E ค่ะ นอกจากนี้ลิปบาล์ม sasi ยังมี SPF30 ที่จะช่วยเราปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดและรังสี UV ด้วยนะคะ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพื่อริมฝีปากที่สวยครบสูตร sasi เขายังเพิ่มสารสกัดจาก Acai Berry เข้าไปด้วย เพื่อช่วยป้องกันริมฝีปากจากความหมองคล้ำนั่นเอง นอกจากบำรุงแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ หวานๆ ของกลิ่นผลไม้ด้วยจ้า....

โดย sasi Fruity POP Lip Balm มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่
🍊 กลิ่น Orange (ส้ม)
🍓 กลิ่น Strawberry (สตรอว์เบอร์รี่)
🍒 กลิ่น Cherry (เชอร์รี่)

ซึ่งกลิ่นที่พาริสจะรีวิวในวันนี้คือ กลิ่น Cherry ค่ะ

ลิปบาล์ม sasi มาในลุคสีสันสดใสด้วยแท่งลิปสีชมพู ตัวแท่งผอมเพรียว มองเห็นเนื้อบาล์มเป็นสีแดงจัด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเชอร์รี่ แต่พาริสคิดว่าเหมือนขนมกลิ่นเชอร์รี่มากๆ ค่ะ หอมหวานน่ากิน ละมุนไปหมด 

สวอชดูสีที่หลังมือก็จะเห็นเป็นสีแดงอ่อนๆ ค่อนๆ ไปที่ชมพูค่ะ ซึ่งสีของบาล์มจะไม่จัดจ้านมากเหมือนสีที่เรามองเห็นค่ะ ยังคงความเป็นลิปบาล์มอยู่ ให้ความชุ่มชื้นฉ่ำวาว มองด้วยสายตาก็จะเห็นได้ชัดมากๆ ว่าเนื้อและสีที่สวอชลงนั้นมีความฉ่ำๆ อยู่

ส่วนประกอบสำคัญนั้นมีเยอะมากๆ ดูได้ที่หลังแพ็คเกจได้เลยค่ะ แต่ส่วนสารบำรุงหลักนั้นพาริสได้พูดถึงแล้วทั้งหมดข้างบน และที่สำคัญก็คือ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยนะคะ ใครที่แพ้สารทั้ง 2 ตัวนี้ มั่นใจปลอดภัยใช้ได้ไม่แพ้ค่ะ

แต่ด้านหลังแพ็คเกจก็มีคำเตือนบอกไว้ด้วยนะคะ คือ
1.การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
2.อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3.หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

วิธีใช้ก็คือ ทาบริเวณริมฝีปากเพื่อเติมความชุ่มชื้นได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ
แต่ลิปบาล์ม sasi ตัวนี้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานทีเดียวค่ะ

สำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ และโปรโมชั่นต่างๆ หรือสนใจอยากซื้ออยากหามาลองใช้บ้าง ติดต่อกับทางแบรนด์โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.sasicosmetics.com/th  
หรือไปที่หน้าเฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/sasidiary/

หรือถ้าสาวๆ คนไหนสะดวกไปเดินช็อปชิวๆ เดินเข้าไปดูได้ที่หน้าร้าน 
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium ทุกสาขา
หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่ะ หาซื้อได้ง่ายมาก

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ไม่ชุ่มชื้น หมองคล้ำ หรือชอบลุคสวยธรรมชาติ พาริสแนะนำเลยค่ะ 
sasi Fruity POP Lip Balm เลือกกลิ่นที่ชอบสีที่ใช่ในสไตล์ตัวเองได้เลย 
มาเพิ่มความชุ่มชื่นฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก พร้อมเติมสีสันสดใสแลดูเป็นธรรมชาติ ด้วย sasi Fruity POP Lip Balm กันนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนรีวิวของพาริสและอ่านมาถึงตรงนี้ เจอกันใหม่บทความรีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย.....


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม