รีวิว A BONNE’ สครับน้ำหอม สูตรซูเปอร์แตงโม

เกลือสครับน้ำหอม A BONNE’

ซูเปอร์แตงโม เพื่อผิวกระจ่างใส สดชื่นฉ่ำน้ำ


สวัสดีเดือนสิงหาคมค่ะ หน้าฝนนี้ฝนตกชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียว แต่พาริสว่ายังไม่พอค่ะ เพราะวันนี้พาริสจะพาเพื่อนๆ มาเติมความชุ่มฉ่ำให้กับผิวกัน ไม่เกี่ยวกับฝนค่ะ แต่มันชุ่มฉ่ำเหมือนกัน ก็เลยจับมาโยงกันได้ 555+ เอาละเข้าเรื่อง.... รีวิวของพาริสในวันนี้น้านนนนน ก็คือ "A BONNE' สครับน้ำหอม" A BONNE' ที่อ่านว่า เอ บอนเน่ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการสครับผิว ขัดผิว คงคุ้นเคยกันดีกับแบรนด์นี้ เพราะ เอ บอนเน่ เค้าขึ้นชื่อในเรื่องของสครับถูกและดี ของดีในเซเว่น ที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย เพื่อนๆ อาจจะเคยเห็นรีวิวผ่านตากันมาเยอะแล้วใช่มั้ยคะ แต่ที่พาริสจะมารีวิวในวันนี้พิเศษกว่าสครับสูตรเดิมค่ะ "สูตรซูเปอร์แตงโม" จะดียังไงและแตกต่างจากสครับสูตรเดิมของ A BONNE' อย่างไรบ้าง มาติดตามกันดูค่ะ 

ก่อนจะไปดูรีวิวกัน พาริสต้องขอบอกก่อนว่า ทำไมถึงตัดสินใจเลือกหยิบ A BONNE’ เกลือสครับน้ำหอม สูตรซูเปอร์แตงโม และวิตามินอี ตัวนี้มารีวิว สำหรับตัวพาริสเอง จากความรู้สึกแรกที่เห็นจนทำให้อยากทดลองใช้ พาริสมีเหตุผล 3 ข้อหลักๆ ค่ะ 
ข้อแรกเลยคือ คุ้นเคยดีกับชื่อแบรนด์เกลือขัดผิวแบรนด์นี้ มีความเชื่อในคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว 
ข้อ 2 สะดุดตาและสนใจที่ชื่อสูตร รวมถึงรูปแบบบนบรรจุภัณฑ์มากๆ มีความสงสัยว่า เกลือสครับน้ำหอม ซูเปอร์แตงโม นั้นจะเป็นยังไง ใช้แล้วจะหอมกลิ่นแตงโมหรอ??? หรือเป็นยังไงนะ 
ข้อ 3 อ่านดูคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์แล้วมันตรงกับความต้องการของปัญหาผิวของตัวเองพอดี ซึ่งพาริสเป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวค่อนข้างแห้งกร้าน มีความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และด้วยความที่ละเลยไม่ค่อยได้ดูแลผิว ไม่ได้สครับเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกมานานมากกกกก คงจะสะสมอยู่บนผิวชั้นนอกเยอะน่าดู และไม่รู้ว่าผิวซึบซับมลภาวะทางอากาศมาสะสมไว้ตั้งเท่าไหร่แล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของผิวหมองคล้ำ แถมยังทำให้ผิวแก่อีกด้วย
และทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผลหลักๆ ทั้ง 3 ข้อ ที่ทำให้พาริสตัดสินใจเลือก A BONNE’ เกลือสครับน้ำหอม สูตรซูเปอร์แตงโม และวิตามินอี ตัวนี้มารีวิวค่ะ

A BONNE’ Super Hydrating Silky Salt Scrub Watermelon & Vitamin E 

เอ บอนเน่ เกลือสครับน้ำหอม สูตรซูเปอร์แตงโม และวิตามินอี

ปริมาณสุทธิ 320 กรัม  ราคา 45 บาท
เกลือสครับน้ำหอมโคจิก สูตร Super Hydrating แตงโมและวิตามินอี คือ สครับน้ำหอมขัดผิวนวัตกรรมใหม่ของการอาบน้ำ ที่มีกลิ่นหอม พร้อมการบำรุงเพื่อผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ และมีชีวิตชีวา สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ แห้งกร้าน หมองคล้ำ ให้หลุดออกได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้นะคะยังสามารถช่วยปกป้องและทำความสะอาดผิวเราในแต่ละวันจากมลภาวะทางอากาศได้ด้วย และสครับอาบน้ำสูตรแตงโมนี้ยังมีจุดเด่นคือ เพิ่มสารบำรุงให้ผิวขาว อย่างเช่น Arbutin, Glutathione และ Kojic ซึ่งเจ้าสารทั้ง 3 ตัวนี้ มีคุณสมบัติที่ช่วยผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเกลือสครับเม็ดเล็ก เนื้อละเอียด ทำให้ไม่บาดผิวเวลาขัด สามารถใช้ขัดผิวได้บ่อยตามต้องการ แถมยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยว่าไม่ระคายเคืองผิว และไม่ทำให้แพ้ด้วยค่ะ

เกลือสครับน้ำหอมซูเปอร์แตงโมตัวนี้มีความแตกต่างจากสครับสูตรเดิม คือ 
 ❈ มีความหอมมากขึ้น โดยเอ บอนเน่เค้าได้นำน้ำหอมจากเคาท์เตอร์แบรนด์มาใช้ใส่ในเกลือสครับด้วยนะ
❈ ใส่สารสกัดและสารบำรุงต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
 ❈ เนื้อเกลือสครับมีความละเอียด ละมุนมากขึ้น 2 เท่า ให้ความรู้สึกเหมือนสครับนวดตัวมากกว่าสครับเกลือขัดผิวธรรมดา

ส่วนประกอบสำคัญ :
❈ แตงโมออแกนิคปลอดสารเคมี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ แลดูมีชีวิตชีวา
❈ Glutathione (กลูต้าไธโอน) ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
❈ Vitamin E (วิตามินอี) มีคุณสมบัติเป็น anti-oxidant ช่วยปรับสภาพผิวและชะลอผิวแก่ก่อนวัย
สำหรับส่วนผสมอื่นๆ สามารถดูได้ที่หลังซองผลิตภัณฑ์ได้เลยค่ะ

ลักษณะบรรจุภัณฑ์ มีลักษณะเป็นซองสีชมพู คล้ายๆ สีโรสโกล์ด มีจุกฝาหมุนปิดที่มุมบนซอง ทำให้การใช้งานง่ายและสะดวกมากขึ้น แถมยังช่วยให้การจัดเก็บสะดวกขึ้นด้วยนะคะ

ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเกลือสครับเม็ดเล็ก เนื้อละเอียด สีชมพู มีความชุ่มๆ นิดหน่อย ทำให้เนื้อเกลือสครับมีความละมุน ไม่แห้งแข็ง กลิ่นหอม สำหรับตัวพาริสคิดว่ากลิ่นคล้ายๆ กลิ่นลูกอมรสแตงโมเลยค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น ละมุน ไม่ฉุนค่ะ

ยิ่งเวลาโดนน้ำเนื้อเกลือสครับจะละเอียดและละมุนมากขึ้น ละลายง่าย ไม่แข็งบาดผิว ถ้าเราตีๆ เกลือสครับกับน้ำ ก็จะมีฟองขึ้นด้วยค่ะ ถ้าใช้ขัดผิวธรรมดาก็มีฟองแค่เล็กน้อยค่ะ

วิธีใช้ : หมุนฝาจุกเปิดออก แล้วเทลงบนฝ่ามือ 
(อาจจะต้องเขย่าๆ นิดหน่อยนะคะ เพราะเนื้อเกลือสครับค่อนข้างจะมีความชุ่ม ไม่แห้งร่วน ทำให้เวลาเราเทไม่ได้ไหลออกมาเลย)
แล้วขัดเบาๆ เป็นวงกลมบนผิวที่เปียกน้ำให้ทั่วค่ะ ขัดเสร็จแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ภาพนี้แอบอายขนแขนเลย เป็นสาวขนเยอะ แฮ่ๆ แต่เพื่อการรีวิวก็ต้องซูมถ่ายให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ขณะใช้แบบชัดๆ ค่อยๆ ขัดวนๆ เป็นวงกลมให้ทั่วผิว เนื้อสครับละมุนมาก

ระหว่างที่เราขัดเนื้อเกลือสครับก็จะค่อยๆ ละลายหายไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนขัดก็ได้กลิ่นหอมๆ ไปด้วย เหมือนกำลังทำสปาอยู่เลย รู้สึกได้เลยตอนขัดว่าผิวกำลังรับความชุ่มฉ่ำ

เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะได้ผิวที่ชุ่มๆ ฉ่ำๆ น้ำแบบนี้ 

ความรู้สึกที่ได้หลังใช้ก็คือ อันดับแรกเลยรู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้น มีความชุ่มๆ ฉ่ำๆ น้ำหน่อย ผิวเรียบเนียนนุ่มลื่นขึ้นแบบสัมผัสได้เลยค่ะ    

พอได้ขัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไปแล้ว ก็จะเผยให้เห็นผิวที่กระจ่างใสขึ้นจากเดิมด้วยค่ะ ผิวแก่ๆ หลุดไปแล้ว ก็เจอกับผิวใหม่ที่ผิวใสเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กเลย
ผลลัพธ์ที่ได้โดยรวมประทับใจค่ะ ทั้งเรื่องของกลิ่นและการบำรุงผิว เหมือนไปสปาผิวมาเลย และใช้เองแล้วไม่แพ้ด้วยค่ะ ไม่มีอาการระคายเคืองผิวใดๆ ตรงนี้สำคัญกับพาริสมาก

ติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์และสั่งซื้อ

Website : http://www.abonnebeauty.com/
Facbook : https://facebook.com/Abonnebeauty
Line@ : @abonnebeauty

หรือ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ใกล้บ้านทุกสาขาได้เลยค่ะ....

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยใช้เกลือสครับผิวของ A BONNE' พาริสแนะนำให้ไปหามาลองใช้ดูนะคะ หาได้ง่ายมากๆ เดินเข้าร้าน 7-11 ใกล้ๆ บ้านก็เจอค่ะ และสำหรับใครที่ใช้เกลือสครับของ A BONNE' แล้ว แต่ยังไม่เคยใช้สครับอาบน้ำสูตรแตงโม พาริสก็อยากให้เพื่อนๆ ลองหามาใช้ดูเหมือนกันค่ะ เพราะไม่แน่ว่า A BONNE’ เกลือสครับน้ำหอม สูตรซูเปอร์แตงโม และวิตามินอี อาจจะเป็นไอเทมดูแลผิวตัวโปรดตัวใหม่ของเพื่อนๆ ก็ได้ค่ะ สำหรับพาริสลองเองแล้วชอบมากๆ ค่ะ 
การรีวิวเกลือสครับน้ำหอมของพาริสก็จบลงเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่บทความหน้า เร็วๆ นี้ค่ะ ^^


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม