รีวิว Sun Clara อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

 

👧 Sun Clara 💃

💖 สร้างเสน่ห์ความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง ในตัวคุณ 💋


 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คราล่า (Sun Clara) 




🙏สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกแล้ว คราวนี้พาริสมาพร้อมกับเรื่องของผู้หญิ๊งผู้หญิงกันค่ะ 👧
เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายคนคงเคยเจอปัญหามากมาย ในเรื่องของความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงที่ว่านี่แหละค่ะ แล้วผู้หญิงอย่างเราๆ ก็เลือกที่จะหลีกเลี่ยงไปไม่ได้เลย  บางคนก็มีปัญหาเรื่อง ความผิดปกติประจำเดือน ปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยของหน้าอกปัญหาเรื่องภายใน / ช่องคลอด หรือจะเป็น ปัญหาเรื่องผิวพรรณ ชะนีอย่างเราไม่เจอปัญหาใดก็ปัญหาหนึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ใช่มั้ยล่ะคะ บางคนอาจจะมากหน่อยก็เจอหลายปัญหา หรือจะหนักสุดๆ เลยก็เจอครบหมดทุกปัญหาที่ว่ามานี้เลย  ผู้หญิงอย่างเราก็ขึ้นชื่อว่าสตรองมากเลยใช่มั้ยล่ะ โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับประจำเดือนที่เวียนมาให้พบได้เจอกันได้ทุกเดือน  วันนี้พาริสก็เลยมารีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ  ที่จะช่วยเราบรรเทาและแก้ปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดเหล่านี้ลงได้  แถ่.......แด๊นนนนนน!!!!  นั่นก็คือ "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Sun Clara (ซัน คลาร่า)"  นั่นเองค่า.......ปรบมือๆๆๆๆ ค่า 👏👏👏




👸💋แล้วก็มาเข้าเรื่องกันค่ะ ว่าด้วยเรื่องของ ซัน คลาร่า รีวิว นี้ พาริสเองก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีปัญหาเหล่านี้เหมือนกัน ส่วนตัวพาริสเองจะมีปัญหาในเรื่องของ  ความผิดปกติประจำเดือน เช่น สีของเลือดผิดปกติ, กลิ่นผิดปกติ, มีอาการตกขาวผิดปกติ และหนักๆ ก็อาการปวดท้องระหว่างมีประจำเดือดนี่เลยค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์เดียวกันเหมือนพาริสใช่มั้ยคะ ในทุกๆ เดือนที่เราต้องทนทุกข์กับเรื่องที่มีเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่จะเข้าใจ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ อีกปัญหาของพาริสนี่ขาดไปไม่ได้เลย คือ ปัญหาเรื่องผิวพรรณค่ะ ทั้งจุดด่างดำ ทั้งความเหี่ยวย่น ดูไม่เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล โอ้ววววว!!!! ม่ายยยยย..... ผู้หญิงเราเรื่องความสวยเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ ละเลยไม่ได้เด็ดขาด เมื่อเรามีปัญหาก็ต้องหาตัวช่วย จะปลอดทิ้งไว้และละเลยไม่ได้เด็ดขาด และตัวช่วยของพาริสเอง  นั่นก็คือ ซัน คลาร่า อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงตัวนี้เลย "ซัน คลาร่า" 😘😍








ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า สามารถตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ เหล่านี้สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ได้ดีทีเดียวเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผู้หญิงเราอะไรกันได้บ้าง มาค่ะ พาริสจะบอกให้ ขออนุญาตบอกเล่าเรียงเป็นข้อๆ เลยนะคะ 👇

👩สรรพคุณของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า💖

1. ความผิดปกติประจำเดือน (มาไม่ตรงรอบ,สีของเลือดผิดปกติ,กลิ่นผิดปกติ,อาการตกขาวผิดปกติ,อาการปวดท้อง) ซันคลาร่าจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย และ ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดี จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องประจำเดือน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาไม่ตรงรอบ สีผิดปกติ มีกลิ่น ตกขาวผิดปกติ และ ลดอาการปวดท้องในช่วงมีประจำเดือน
2. ปัญหาเรื่อง ความหย่อนคล้อยของหน้าอก
3. ปัญหาเรื่องภายใน / ช่องคลอด (มดลูกไม่เข้าอู่,ความกระชับของช่องคลอด) ซันคลาร่าช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน และ เสริมโปรตีนให้ร่างกาย จะช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ส่งผลให้รูปร่างกระชับ รวมถึงความเต่งตึงของหน้าอก ยกกระชับภายในของผู้หญิง และ ช่องคลอด
4. ปัญหาเรื่องผิวพรรณ (กระ ฝ้า จุดด่างดำ,ความเหี่ยวย่น) เมื่อระบบฮอร์โมนและเลือดภายในร่างกายสมดุล จะส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นจากภายในร่างกาย จึงส่งผลออกมาทางผิวพรรณที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น  กระ ฝ้า และจุดด่างดำลดน้อยลง และ ส่วนผสมของคอลลาเจน ก็ช่วยลดความเหี่ยวย่นก่อนวัย




           👧👄 สำหรับปัญหาผู้หญิ๊งผู้หญิงของพาริสที่กล่าวมาข้างต้น ก็ได้ซัน คลาร่า มาช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้ระบบไหลเวียดเลือดดีขึ้น ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องประจำเดือนทั้งหมดได้โดยตรงเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องการปวดท้องประจำเดือนค่ะ ตรงนี้จะรู้สึกว่าดีขึ้นจริงๆ จากที่ต้องทนทรมานปวดท้องประจำเดือนในทุกๆ เดือน ซันคลาร่าก็ช่วยบรรเทาให้ดีขึ้น(คราวนี้ไม่ว่าเดือนไหนก็สบายขึ้นละค่ะ มีตัวช่วยแย้ววววว....เย้ๆๆๆ) 
            💦 ส่วนเรื่องของผิวพรรณ อย่างที่บอกไปเลยค่ะว่า เมื่อระบบฮอร์โมนและเลือดภายในร่างกายของเราเกิดความสมดุล ก็จะส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นจากภายในของเราเอง และผลออกมาทางผิวพรรณที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ใครที่รู้สึกว่าผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง ดูหมองคล้ำ ซัน คลาร่าก็ช่วยตอบโจทย์นี้ได้ดีเลยค่ะ พาริสรู้สึกได้เลยว่าผิวพรรณมีความเปล่งปลั่งสดใสขึ้น แถมยังชุ่มชื่น เรียบเนียบขึ้นด้วยนะ ส่วนตัวของพาริสเองไม่มีปัญหาเรื่อง กระ ฝ้า แต่จะเป็นเรื่องของจุดด่างดำ ซัน คลาร่าเขาก็ช่วยแก้ปัญหาได้ค่ะ ช่วยให้จุดด่างดำลดน้อยลงได้ด้วย เมื่อส่องกระจกดูก็จะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง 
            😘 ผลลัพธ์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ  เพราะในส่วนผสมของซัน คลาร่า ยังมีคอลลาเจนประกอบอีกด้วย จึงสามารถแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยและความเหี่ยวย่นก่อนวันอันควรได้ค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่อง กระ ฝ้า ซันคลาร่าก็ช่วยได้ค่ะ ส่วนปัญหาอื่นๆ ที่หลายคนอาจจะเจออย่างเช่น หน้าอกหย่อนคล้อย หรือ เรื่องมดลูกหย่อน เมื่อซัน คลาร่า เข้าไปช่วยปรับสมฮอร์โมน และ เสริมสร้างโปรตีนให้ร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ หน้าอกจึงเต่งตึงขึ้น และ ยังช่วยกระชับมดลูกได้อีกด้วย 
            👍 สรรพคุณที่เข้าใจปัญหาของผู้หญิงได้ดีขนาดนี้  ต้องหามาลองดูบ้างแล้วนะจ๊ะ  โดยเฉพาะคนที่พบเจอปัญหาอย่างที่พาริสได้เล่ามาทั้งหมดนั้น อยากให้ลองหามารับประทานดูจริงๆ ค่ะ ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะ ให้ผลลัพธ์เป็นคำตอบ ก็เพราะซัน คลาร่า เขาเข้าใจผู้หญิงอย่างเราดี จึงได้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้มาเพื่อผู้หญิงอย่างเราโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ พาริสขอแนะนำเลยค่ะ 👌 



 
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ / รายละเอียดหลังกล่อง


ซัน คลาร่า   (โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง, สารสกัดจากทับทิม, คอลลาเจนจากปลา และสารสกัดจากเปลือกสน)  (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) 

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (600 มก.) ประกอบด้วย :
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง     208.00 มก. (34.67%)
สารสกัดจากทับทิม     90.00 มก. (15.00%)
คอลลาเจนจากปลา     82.00 มก. (13.67%)
สารสกัดจากเปลือกสน     53.00 มก. (8.83%)
กรดอัลฟ่าไลโปอิก     37.00 มก. (6.15%)
สารสกัดจากชาเขียว     30.00  มก. (5.00%)
สารทำให้เกิดเจล (เจลาตินชนิดรับประทานได้)
เจือสีสังเคราะห์  INS : 102  และ  เจือสีธรรมชาติ  INS : 171



ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร :

มีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและคอลลาเจนปลา



คำเตือน :

เด็กและสตรีมีครรภ์/ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน





💥ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า  1 กล่อง (30 แคปซูล)💦

รับประทานได้ 1 เดือน

ไม่มีผลในการป้องกัน  หรือรักษาโรค



👍 ขนาดและวิธีรับประทานที่ถูกต้อง👄

คำแนะนำ : ควรกินอาหารหลากหลาย  ครบ 5 หมู่  ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ





😄สามารถหาซื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า กันได้ที่ 👧👌

👉👉 ร้านยาใกล้บ้าน , ร้านค้าทั่วไป หรือ 7-11, Boots, ร้านขายยาฟาสซิโน่


ซัน คลาร่า มี อย. ถูกต้อง สามารถนำเลข อย. ไปตรวจสอบดูได้จ้า ปลอดภัยหายห่วง
เลข อย. 13-1-06950-1-0015






👹ระวังของปลอมกันด้วยน๊า👎


มาเช็คดูกันจ้าว่า ซัน คลาร่า ของแท้ เขาเช็คกันยังไง👌
เช็คแค่ 3 จุด เช็คง่ายๆ ตามนี้เลยจ้า



1. สติ๊กเกอร์ 3 มิติที่ฝากล่องทั้งสองด้าน 👌


2.สติ๊กเกอร์ 3 มิติ ตรา OK Life  จะมีตัวหนังสือ 3 มิติ และสะท้อนแสง 👌


3.ตัวหนังสือ Sun Clara 3 มิติ สะท้อนแสงที่ชุดผู้หญิง 👌




👻เอาละจ้า วันนี้พาริสขอจบการรีวิว 💬 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซัน คลาร่า เพียงเท่านี้นะคะ 

อย่าลืมว่าต้องซื้อเฉพาะของแท้เท่านั้นนะจ๊ะ ตรวจสอบและเช็คให้ดีๆ ก่อนจ่ายเงิน 
แล้วมา "สร้างเสน่ห์ ความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง ในตัวคุณ" ด้วยกันค่ะ 💖




#ซันคลาร่ารีวิว #อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง #กระชับมดลูก #หน้าอกหย่อนคล้อย #ปรับฮอร์โมนเพศหญิง
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม