ประชาสัมพันธ์กิจกรรม Power of We ร่วมสร้างพลังงาน 10,000,000 mAh



🌞Power of We ร่วมสร้างพลังงาน 10,000,000 mAh💥


       

           อุณหภูมิในบ้านเราตอนนี้เริ่มร้อนขึ้นทุกวัน พอถึงหน้าหนาวก็หนาวไม่กี่วัน หน้าร้อนก็ร้อนอย่างกับอยู่ในเตาอบ เพราะพวกเรากำลังประสบกับปัญหา “ภาวะโลกร้อน” หรือ “Global Warming” และในตอนนี้ประเทศไทยเองก็กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตพลังงาน เนื่องจากพลังงานในประเทศไม่เพียงพอ ด้วยความต้องการไฟฟ้าที่มากขึ้นจากไลฟ์สไตล์ดิจิตัล และต้องยอมรับกันเลยว่าในชีวิตประจำวันของทุกวันนี้ โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้เลย จากการใช้งานเหล่านี้ที่มากขึ้น ทำให้เราต้องสูญเสียพลังงานไปในแต่ละวันนั้นไม่น้อยเลย



           จะดีกว่ามั้ยถ้าเปลี่ยนจากการใช้ชาร์จพลังงานจากไฟฟ้า มาสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด ที่ไม่ทำให้เกิดมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยการใช้โซลาเซลล์ (Solar Cell) และกกพ. ได้มองเห็นความสำคัญตรงจุดนี้เป็นอย่างมาก จึงมีการรณรงค์การประหยัดพลังงาน โดยการสนับสนุนให้หันมาใช้ Solar power bank ทดแทน เพียงแค่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการชาร์จพลังงาน ไม่ต้องอาศัยการพลังงานงานจากไฟฟ้าในบ้าน เพียงเท่านี้เราทุกคนก็สามารถช่วยกันประหยัดพลังงานกันได้ด้วยตัวเราเองง่ายๆ โลกจะสวยและน่าอยู่มากขึ้นถ้าเราช่วยกันดูแล

           เราจึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน หันมารักษ์โลกด้วยโซลาร์เซลล์ และตอนนี้ กกพ. มี Solar Power Bank มาแจกฟรี 1,500 รางวัล สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "Power of We ร่วมสร้างพลังงาน 10,000,000 mAh" ในหัวข้อ "พลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้" >>>>> เข้าร่วมกิจกรรม























(ใครอยากได้ ให้อัปโหลดรูปภาพตามโจทย์ในเว็ปไซต์และอัปโหลด ทางแอดมินจะเลือกจาก รูปภาพ และ Content ที่โดนใจ และจัดส่ง Power bank ให้)
สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563


ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ กกพ. ได้เลยจ้า







             

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม