รีวิว Havilah รักษาทุกปัญหาเส้นผม

  ขจัดทุกปัญหาเส้นผมด้วย "แชมพูสมุนไพรสด"

ร่วง บาง หงอก แค่ไหนก็เอาอยู่!!!

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับพาริสกับรีวิวลองดูอีกเช่นเคย วันนี้พาริสก็จะมาแนะนำและแชร์ประสบการณ์การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยตัวเองเหมือนเดิมค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์ที่นำมารีวิวในทุก ๆ ครั้งนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งหมด คราวนี้พาริสมากับชุดเซ็ตดูแลรักษาทุกปัญหาเส้นผมค่ะ 


นอกจากผิวพรรณของผิวหน้าและผิวกายแล้ว ต้องยอมรับกันเลยว่าเรื่องของหนังศีรษะและเส้นผมนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นกันค่ะ เส้นผมและหนังศีรษะก็เปรียบเสมือนหลังคาสวย ๆ ของใบหน้าเราถูกมั้ยคะ เมื่อเส้นผมดูดี หนังศีรษะสะอาดสะอ้านก็จะทำให้เรามีบุคลิคที่ดีและมีความมั่นใจขึ้นมาได้อีกด้วย แต่ถ้าเรามีปัญหาของเส้นผม และหนังศีรษะมากมาย ก็สามารถทำให้เราขาดความมั่นใจไปได้เช่นกัน และปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละคนนั้นก็มีความแตกต่างกันไป อย่างของพาริสเองก็จะมีปัญหาเรื่องของผมร่วง ผมบาง ดูลีบแบนไม่มีวอลลุ่ม ปลายผมแห้งเสียพันกัน แถมยังมีรังแค หนังศีรษะมัน แม้จะสระผมบ่อย แต่ปัญหาเหล่านี้ก็มักจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะเราดูไม่สะอาดเอาซะเลย ไม่อยากไปอยู่ใกล้ใครเลยจริง ๆ เนอะ เมื่อพาริสเจอหลาย ๆ ปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะแบบนี้ พาริสก็ต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ทั้งหมดมาช่วยดูแลค่ะ 


แต่พาริสก็ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าพาริสเองเนี่ยเป็นหนึ่งคนเลยที่ไม่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมี เพราะเป็นคนแพ้ง่ายมาก ถ้าเลี่ยงได้ก็อยากจะเลี่ยงค่ะ และหากมีผลิตภัณฑ์ตัวไหน แบรนด์ไหน ที่เคลมในเรื่องความปลอดภัยจากสารเคมี หรือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พาริสจะตาลุกวาวและสนใจเป็นพิเศษเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวที่พาริสนำมารีวิวในวันนี้นั้นตอบโจทย์ข้อนี้ของพาริสได้ดีมากค่ะ และถ้าเพื่อน ๆ เป็นหนึ่งคนที่สนใจในผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ต้องการหลีกเลี่ยงสารเคมีอย่างพาริสแล้วละก็ รีวิวนี้จะเหมาะกับคุณมาก ๆ เลยค่ะ


และผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็คือ เซ็ตดูแลรักษาทุกปัญหาเส้นผมจาก Havilah (ฮาวิล่าห์) นั่นเองค่ะ ซึ่งเซ็ตนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งเซ็ต โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรเป็นส่วนประกอบหลัก เซ็ตเดียวแต่สามารถดูและรักษาปัญหาเส้นผมต่าง ๆ ได้ครอบคลุมทีเดียวเลยค่ะ เจ้าเซ็ตนี้จะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ตัว มีอะไรบ้าง แต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไร สามารถช่วยแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะอะไรได้บ้าง เพื่อน ๆ สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่พาริสนำมาแชร์ให้ทราบกันได้จากด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 




Havilah (ฮาวิล่าห์) 

ชุด แก้ผมร่วง กระตุ้นเส้นผมใหม่

ก่อนอื่นมาพูดถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Havilah โดยรวมกันก่อนเลยค่ะ คือ ฮาวิล่าห์ เขาเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยสูง ปราศจากสารซิลิโคน ซึ่งเป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดปัญหาผมร่วงค่ะ นอกจากปราศจากซิลิโคนแล้วก็ยังปราศจากพาราเบน และ สาร SLS ด้วยนะคะ ซึ่งเจ้าสารทั้ง 2 ตัวนี้ คือหนึ่งในสารก่อมะเร็งนั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ Havilah จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยจากสารเคมีเหล่านี้มาก ๆ เลยค่ะ


Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall

(ฮาวิล่าห์ เฟรช เฮอร์เบิล แชมพู แอนตี้ แฮร์ ฟอล)

ปริมาณ 300 มล. ราคาปกติ 890 บาท

Havilah Fresh Herbal Shampoo หรือเรียกกันง่าย ๆ ว่า แชมพูสมุนไพรสด นั่นเองจ้า ซึ่งแชมพูสมุนไพรสดของฮาวิล่าห์ตัวนี้ เขาจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงอื่น ๆ ก็ตรงที่เขาเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสูตรสมุนไพรสด ที่ไม่ใช่แค่เพียงสารสกัดจากสมุนไพรเท่านั้น แต่เขามาจากสมุนไพรแท้ ๆ เต็ม ๆ ที่ไม่ได้สกัดเอาแค่สารบางตัว จึงได้คุณค่าที่ครบถ้วนมากกว่า ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าแค่สมุนไพรสกัดนั่นเองค่า และคุณสมบัติเด่น ๆ ของเขาก็คือ ใช้แล้วหนังศีรษะสะอาด ช่วยเพิ่มผมหนา และแก้ปัญหาผมร่วงค่ะ 


ซึ่งคุณสมบัติช่วยเพิ่มผมหนาได้โดยการช่วยให้โคนผมยกตัวดีขึ้น ไม่ลีบแบน จึงทำให้ผมแลดูมีวอลลุ่มมากขึ้นค่ะ จะเห็นผลลัพธ์ได้เลยจากเพียงครั้งแรกที่ใช้เลย นอกจากจะช่วยให้ผมดูหนาขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผมร่วงน้อยลง และเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว โดยฮาวิล่าห์เขาจะช่วยทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ปกติก็จะเห็นผลชัดเจนได้ภายใน 2 เดือนค่ะ ส่วนความเปลี่ยนแปลงในด้านผมที่หนาขึ้น เส้นใหญ่ขึ้น แลดูมีน้ำหนักมากขึ้นนั้น จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนได้ภายใน 4-6 เดือนค่ะ


แพ็คเกจเขาก็จะมาในลักษณะขวดปั๊มค่ะ ไม่มีกล่องบรรจุ สามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ได้บนขวดเลยค่ะ


แชมพูสมุนไพรสด ฮาวิล่าห์ เหมาะกับใคร???

- หนึ่งเลย คือ เหมาะกับคนที่ต้องการแก้ปัญหาเรื่องผมร่วง หรือต้องการมีผมที่หนาขึ้น โดยใช้วิธีธรรมชาติ ที่ปราศจากสารเคมีใด ๆ ค่ะ 

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารังแค หรือหนังศีรษะลอกเป็นแผ่น มีอาการเชื้อราบนหนังศีรษะ รวมถึงอาการหนังศีรษะอักเสบมีตุ่มสิวต่าง ๆ ด้วยค่ะ

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน ผมมัน หนังศีรษะมีกลิ่น หรือมีอาการคันหนังศีรษะเรื้อรังค่ะ

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัยอันควร หรือต้องการชะลอผมหงอกด้วยก็ได้ค่ะ

- สำหรับผู้ที่ต้องการใช้แชมพูสมุนไพรไทย ก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

- ข้อสุดท้าย คือเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้นก็ได้นะคะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : มีลักษณะเป็นเจลใสสีม่วงเข้ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่รู้ว่าเหมือนกลิ่นอะไร แต่พาริสชอบกลิ่นแชมพูนี้มาก ๆ เลยค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ : อัญชัน, มะกรูด, บอระเพ็ด, ใบส้มป่อย และชุมเห็ดใหญ่

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูบนผมเปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

คำแนะนำ : ควรสระผมด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ควรใช้น้ำอุ่นสระผมนะคะ ถ้าสระผมตอนกลางคืน ก็ควรเป่าผมให้แห้งสนิทก่อนแล้วค่อยนอน ไม่ควรนอนทั้ง ๆ ที่ผมยังชื้นอยู่ด้วยค่ะ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้แชมพูฮาวิล่าห์ สระผมเป็นประจำทุกวันต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนค่ะ

นอกจากนี้หากต้องการให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กันกับ ฮาวิล่าห์ แฮร์ โทนิค และ ครีมนวดผมฮาวิล่าห์ ในเซ็ตเดียวกันนี้ค่ะ


Havilah Herbal Hair Conditioner

(ฮาวิล่าห์ เฮอร์เบิล แฮร์ ตอนดิชันเนอร์)

ปริมาณ 250 มล. ราคาปกติ 690 บาท
Havilah Herbal Hair Conditioner ครีมนวดผมแก้ผมเสียสูตรสมุนไพร ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีจำพวกซิลิโคน และพาราเบน ที่เป็นสาเหตุของผมร่วง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงมาก ๆ เลยค่ะ หรือเหมาะสำหรับใครที่มีความต้องการหลีกเลี่ยงสารเคมีจำพวกนี้ด้วยก็ได้ค่ะ โดยครีมนวดผมฮาวิล่าห์ตัวนี้เขาเป็นสูตรที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ คงคุณค่าของสมุนไพรไว้ถึง 100% กันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งคุณค่าสมุนไพรเหล่านั้นจะมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ใช้แล้วผมไม่ลีบแบน ทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางาม นุ่มลื่นผมดูหนาขึ้น และดูมีน้ำหนัก ช่วยปรับสภาพผมที่แห้งเสียแตกปลาย และนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยลดประจุไฟฟ้าในเส้นผม ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย และไม่ชี้ฟูอีกด้วยค่ะ  ตัวเดียวแต่คุณสมบัติเยอะมากบอกเลย

แพ็คเกจเขาก็จะมาในลักษณะหลอดบีบค่ะ ไม่มีกล่องบรรจุ สามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ได้บนหลอดเลยค่ะ

ครีมนวดผมสมุนไพร แก้ผมเสีย ฮาวิล่าห์ เหมาะกับใคร???
- ข้อแรก คือ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมแตกปลาย ปลายผมชี้ฟู แห้งเสียและพันกันค่ะ 
- เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมมัน ทำให้ใช้ครีมนวดผมทั่วไปไม่ได้
- สำหรับผู้ที่มีความต้องการชะลอผมหงอก หรือมีปัญหาผมหงอกก่อนวัยอันควรก็ใช้ได้ค่ะ
- และเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คันหนังศีรษะ หรือผู้ที่มีปัญหาไม่สามารถใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของซิลิโคน และพาราเบนได้ค่ะ
- หรือเหมาะสำหรับใครที่ต้องการมีผมดูหนานุ่ม สลวย เงางาม ไม่ลีบแบน และไม่ต้องการให้ผมชี้ฟู ก็สามารถใช้ครีมนวดผมสมุนไพรตัวนี้ได้ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : มีลักษณะเป็นครีมข้นสีม่วงอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ส่วนตัวพาริสคิดว่า กลิ่นหอมเหมือนกลิ่นของดอกไม้ไทยบางชนิดค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ : อัญชัน, เนื้อมะกรูด, ว่านหางจระเข้ และเสลดพังพอน

วิธีใช้ : ใช้นวดผมทุกครั้งหลังสระ เน้นชโลมตั้งแต่กลางผมลงไปจนถึงปลายผม นวดทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กันกับ ฮาวิล่าห์ แชมพูสมุนไพรสด และ ฮาวิล่าห์ แฮร์ โทนิค เร่งผมยาว ในเซ็ตเดียวกันนี้ค่ะ


Havilah Hair Tonic

(ฮาวิล่าห์ แฮร์ โทนิค)

ปริมาณ 100 มล. ราคาปกติ 690 บาท
มากันที่ตัวสุดท้ายในเซตกับ Havilah Hair Tonic กันค่ะ จะเรียกง่าย ๆ ว่า แฮร์โทนิค เร่งผมยาว ฮาวิล่าห์ก็ได้นะคะ เพราะเจ้าแฮร์โทนิคตัวนี้ เขาจะมีคุณสมบัติเด่นตรงที่ช่วยปลูกผม และเร่งผมยาวค่ะ แต่ยังมีคุณสมบัติอื่นอีกอย่าง คือ ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด และสามารถลดอาการคันหนังศีรษะได้ด้วยค่ะ เพราะในน้ำแฮร์โทนิคของฮาวิล่าห์อุดมไปด้วยอาหารจากสมุนไพร และวิตามินต่าง ๆ ที่เส้นผมต้องการ ช่วยเข้าไปกระตุ้นให้รากผมทำงานได้ดีขึ้น เส้นผมจึงเกิดใหม่อย่างแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายค่ะ และความแตกต่างของฮาวิล่าห์ แฮร์ โทนิค กับ แฮร์โทนิคทั่วไปจะอยู่ที่ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง และเมื่อหยุดใช้แล้วผมจะไม่กลับไปร่วงอีกค่ะ นอกจากนี้คือใช้แล้วผมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ลีบแบนติดหนังศีรษะอีกด้วยค่ะ

ฮาวิล่าห์ แฮร์ โทนิค เหมาะกับใคร???

- เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ต้องการเพิ่มผมให้ดูหนาขึ้น ในบริเวณลูกผมด้านหน้า ตามรอยแสกของผม ผมบางบริเวณกลางหนังศีรษะ และแก้หัวเถิกค่ะ

- เหมาะสำหรับผู้ที่ผมยาวช้า ต้องการเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น ตัดผมผิดทรง อยากให้ผมยาวไว ๆ ก็ใช้ได้นะคะ

- และเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการคันหนังศีรษะ หนังศีรษะลอกเป็นขุย หรือต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผมค่ะ


แพ็คเกจเขาก็จะมาในลักษณะขวดมีฝาปิดธรรมดาค่ะ มีกล่องบรรจุ แต่จะมีหัวสเปรย์มาให้เปลี่ยนในกล่องเพื่อสะดวกต่อการใช้งานด้วยค่ะ เราสามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ได้ทั้งบนกล่องและบนขวดเลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : มีลักษณะเป็นน้ำใสสีน้ำเงิน เหมือนสีของดอกอัญชัน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่นมาก ๆ และให้สัมผัสที่เย็นสบายค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ : อัญชัน, งาขี้ม่อน, โรสแมรี่, ต้นกก, มอลต์, วิตามิน อี, พลูคาว, วีต, ข้าวฟ่าง, ใบชาเขียว และว่านหางจระเข้

วิธีใช้ : ฉีดลงบนหนังศีรษะ และนวดเบา ๆ ให้ทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น สามารถฉีดได้ทั้งตอนผมหมาดและผมแห้งค่ะ

คำแนะนำ : หลังจากฉีดโทนิคลงบนหนังศีรษะแล้ว ควรนวดเบา ๆ ให้ทั่วทุกครั้ง เพื่อช่วยให้โทนิคซึมได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ หรือสามารถฉีดเน้นลงไปบนหนังศีรษะในบริเวณที่ต้องการให้ผมหนาขึ้นก็ได้ค่ะ 
และการใช้แฮร์ โทนิค ยังมีข้อควรระวัง คือ ไม่ควรใช้ก่อนนอน เพราะจะทำให้หนักศีรษะเปียกชื้นได้ค่ะ

เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กันกับกับ ฮาวิล่าห์ แชมพูสมุนไพรสด และ ครีมนวดฮาวิล่าห์ ในเซ็ตนี้ค่ะ

ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้ : พาริสต้องขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าไม่ได้อวยจริง ๆ เพราะความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้นั้น พาริสรู้สึกประทับใจมาก ๆ ค่ะ เพราะนอกจากกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ติดผมแล้ว ยังสัมผัสได้ว่าผมมีความนุ่มลื่นขึ้นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ รู้สึกหนังศีรษะมีความสะอาดขึ้น ไม่มันด้วยนะคะ และก็ตามที่ทางแบรนด์เขาได้เคลมมาเลยค่ะ แค่ในครั้งแรกที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าผมมีความพอง ๆ ดูมีวอลลุ่มขึ้นด้วยค่ะ 


ผลลัพธ์ก่อนและหลังทดลองใช้ต่อเนื่องประมาณ 4 สัปดาห์

ภาพเปรียบเทียบ Before - After รูปที่ 1

ภาพเปรียบเทียบ Before - After รูปที่ 2

ภาพเปรียบเทียบ Before - After รูปที่ 3

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังทดลองใช้ประมาณ 4 สัปดาห์ : อันดับแรกเลยคือรู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น รังแคลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมและหนังศีรษะมันน้อยลง (ดูภาพเปรียบเทียบรูปที่ 1) แต่จะเห็นว่าผมมีความเงางามขึ้น โคนผมดูมีความยกตัวขึ้น จึงทำให้ผมดูพองหนา และมีวอลลุ่มมากขึ้นด้วยค่ะ (ดูภาพเปรียบเทียบรูปที่ 2) การขาดและหลุดร่วงของเส้นผมลดน้อยลงด้วยค่ะ (ดูภาพเปรียบเทียบรูปที่ 3) แต่สำหรับในเรื่องของการเร่งผมยาวและกระตุ้นผมเกิดใหม่ พาริสคิดว่าต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำอย่างต่อเนื่องประมาณ 2-6 เดือน ตามที่แบรนด์เขาได้แนะนำค่ะ เพราะเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการรักษาและกระตุ้นพอสมควรถึงจะเห็นผลได้ชัดค่ะ แต่โดยรวมแล้วปลื้มและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ จนทำให้รู้สึกว่าอยากใช้ต่อยาว ๆ ไปเลยค่ะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ จากทางแบรนด์

Facebook : Havilah รักษาทุกปัญหาเส้นผม 
หรือ คลิก >>> https://www.facebook.com/havilahofficialstore

และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ของแบรนด์ Havilah

Twitter : @HavilahSerum1 
หรือ คลิก >>> https://twitter.com/HavilahSerum1
Instagram : @havilahserumofficial 
Youtube : แชมพูแก้ผมร่วง ผมบาง ฮาวิล่าห์ เซรั่ม 
หรือ คลิก https://www.youtube.com/c/HavilahSerum
Line : @h1234


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์


นอกจากเว็บไซต์ของทางแบรนด์แล้ว ก็สามารถตรงไปที่แอปและแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมด้านล่างนี้ก็ได้ค่ะ vvvv


เพื่อน ๆ คนไหนที่อ่านรีวิวแล้วอยากไปจัดซื้อจัดหามาทดลองใช้กันเองบ้าง ก็ตามไปได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ที่พาริสแปะไว้ให้ด้านบนเลยค่ะ และก็อย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของทางแบรนด์ด้วยนะคะ เพราะคุณอาจจะได้สินค้าคุณภาพดี ๆ ในราคาโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาใช้ก่อนใครไปเลยค่ะ 

สำหรับการส่งต่อประสบการณ์การใช้จริงผ่านบทความรีวิวของพาริสในวันนี้นั้น พาริสก็ต้องขอจบลงเพียงเท่านี้ละกันค่ะ ไว้เจอกันใหม่กับบทความรีวิวหน้า ฝากติดตามผลงานรีวิวของพาริส และผลิตภัณฑ์ที่พาริสนำมารีวิวกันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่า......

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม