รีวิว BK ACNE Expert Bright

เคลียร์รอยสิว เตรียมผิวใส ด้วย BK ACNE


ฮาโหลววววว..... เจอกันครั้งแรกสำหรับเดือนมิถุนายนนี้นะคะ เป็นอย่างไงกันบ้างค๊า เตรียมตัวเปิดเรียนหรือไปทำงานกันพร้อมรึยังเอ่ย หยุดยาวเพราะโควิด-19 อยู่บ้านนานๆ ขี้เกียจกันบ้างรึเปล่าคะ สภาพอากาศร้อนๆ แบบนี้ บวกกับความขี้เกียจเวลาอยู่บ้าน เลยทำให้หลายๆ คนเผลอละเลยเรื่องของการดูแลผิวพรรณของเรากันบ้างละเนอะ ตัวพาริสเองก็เช่นกันค่า.... ในสภาพอากาศร้อนๆ เหงื่อท่วมหน้าท่วมตัว หน้าก็มันง่ายขึ้น แล้วยังขาดความใส่ใจดูแลผิวอีก แถมเวลาออกไปไหนมาไหนก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียที่ผิวหน้าได้ง่ายขึ้น ผิวหน้าที่บอบบางก็เกิดการระคายเคือง และๆๆๆ ปัญหาที่ตามมาคือสิวจ้าแม่จ๋า.... แม้แต่คนที่ไม่ค่อยเป็นสิวอย่างพาริสยังต้องเจอปัญหานี้กับเค้าเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยมีสิวนี่แหละค่ะ พอสิวโผล่ขึ้นมาที ถึงจะไม่เยอะ แต่ก็สร้างความรำคาญให้ได้เหมือนกัน เกิดความรู้สึกรกหูรกตา เคืองๆ จนอดรนทนไม่ไหว จนต้องกดๆ บีบๆ เพราะอดใจไปแกะไปบีบเจ้าสิวไม่ไหวนี่แหละค่ะ ผลที่ตามมานั้นแย่ยิ่งกว่า เหมือนเจ้าสิวตัวดีนั้นแค้นเรานัก จึงได้ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ให้ ซ้ำร้ายอาจจะเป็นแผลเป็นไปเลยก็ได้ ถ้าเราไม่ดูแลดีๆ นั่นแหละค่ะปัญหาเรื่องสิวๆ ที่ไม่สิวเลย ถึงคราวที่เราจะต้องกู้หน้าสิว คืนหน้าใสกันแล้วค่ะ มาเตรียมตัวต้อนรับวันเปิดเทอมหรือไปทำงานด้วยหน้าใสๆ ไม่เอาแล้วหน้าสิว กับรีวิวที่พาริสจะนำเสมอวันนี้ นั่นก็คือ รีวิวครีมลดรอยสิว และรีวิวมาร์คสิว ของ BK ACNE ค่ะ เรามาเริ่มกู้หน้าสิว พร้อมดูแลผิวให้กระจ่างใสไปกับพาริสและ BK ACNE กันนะคะ


อันดับแรกเรามาพูดถึงแบรนด์ BK ACNE (บีเค เอคเน่) กันก่อนเลยค่ะ บางคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้ในนาม แบรนด์ของครีมรักษาสิวในตำนาน แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก พาริสจะพามาทำความรู้จักกันค่ะ 

 BK ACNE เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เกิดขึ้นจาก เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ที่มีความมุ่งมั่น ร่วมด้วยช่วยกันที่จะพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ออกมามีคุณภาพสูงที่สุด ด้วยสารสกัดชั้นเยี่ยม ประกอบกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP เพื่อใช้แล้วจะได้เห็นผลที่ชัดเจน และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ BK ACNE เป็นเวชสำอางที่มีความปลอดภัยสูง ในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ BK ACNE ทุกตัว ปราศจากสารต้องห้ามทุกชนิด และได้ขึ้นทะเบียนกับองค์การอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง จึงทำให้เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ BK ACNE ได้อย่างแน่นอน ปลอดภัยชัวร์ๆ ใช้ได้ดีแม้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้นะคะ

ส่วนเซ็ตที่จะช่วยเราลดปัญหารอยสิว ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ที่พาริสจะมารีวิวในวันนี้นั้นก็คือ เจ้าครีมหน้าใส BK Acne Expert Bright และ มาร์คสิว BK Acne Balancing Mask นั่นเองค่ะ เรื่องของสิวที่ไม่สิว BK ACNE จะเอาอยู่มั้ยน๊า....

งั้นเราลองมาทำความรู้จักพระเอกและนางเองที่จะมาช่วยเราสู้กับปัญหาสิวในครั้งนี้กันเล้ย.....


BK Acne Expert Bright

บีเค เอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท ไบร์ท

มีให้เลือก 2 แบบ
แบบหลอด ปริมาณสุทธิ 35 กรัม ราคา 389 บาท
แบบซอง ปริมาณสุทธิ 4 กรัม ราคา 49 บาท



ครีมหน้าใส บีเค เอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท ไบร์ท ตัวนี้นั้น เป็นเอสเซ้นส์ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเคลียร์ปัญหาฝ้ากระ ลดปัญหารอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ หรือรอยแดง และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อีกด้วยค่ะ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยปรนนิบัติผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น สามารถช่วยลดการเกิดสิว ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ได้ด้วยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว บางเบา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุน เป็นกลิ่นเฉพาะแบบเวชสำอางทั่วไป 
จากภาพเรียงลำดับจากหมายเลข
1.เนื้อครีมที่บีบออกมาจากบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ
2.เนื้อครีมเมื่อเราแตะเบาๆ โดยยังไม่ได้ลูบไล้
3.ลักษณะเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ พร้อมซึมลงสู่ผิวได้ง่าย เมื่อเริ่มลูบไล้บนผิวจนทั่ว 
4.เมื่อลูบไล้เนื้อครีมสักพัก เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิวจนหมด ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ตามภาพที่เห็น 

บรรจุภัณฑ์ของ บีเค เอคเน่ เอ็กเพิร์ท ไบรท์ มีลักษณะเป็นหลอดสีขาวที่มีหัวกด
ตรงปลายหลอด สามารถกดให้เนื้อครีมออกมาได้อย่างง่าย สะดวกต่อการใช้งาน 

วิธีใช้ : ลูบไล้เอสเซ้นส์ ครีม ให้ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น หลังล้างหน้า ก่อนทาครีมบำรุงชนิดอื่นตาม
ปล. แบรนด์เค้าแนะนำมาว่า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 
ควรใช้ควบคู่กันกับ BK Acne Serum ด้วยค่ะ

BK Acne Expert Bright

บีเค เอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท ไบร์ท

มีให้เลือก 2 แบบ
แบบหลอด ปริมาณสุทธิ 35 กรัม ราคา 389 บาท
แบบซอง ปริมาณสุทธิ 4 กรัม ราคา 49 บาท


มาที่ตัวของมาร์คหน้า บีเค เอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์ค เจ้าตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า สูตรผสานน้ำมันสกัดจากใบทีทรี และสาร SEBOCLEAR-MP ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ มีฤทธิ์ Anti Oxidant ซึ่งช่วยในการปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ และยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียน ช่วยปรับสมดุลผิว ให้แข็งแรงสามารถเผยผิวที่แลดูสุขภาพดีขึ้นได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยดีท็อกซ์ผิว เคลียร์สิ่งสกปรกบนผิวหน้า ลดความมัน และลดการอักเสบของสิว เช่น สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวผด ใช้แต้มเฉพาะบริเวณที่เกิดสิว สามารถช่วยให้สิวยุบข้ามคืนได้ด้วยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีเขียวอ่อนๆ ค่อนข้างหนักและข้นหนืด มีกลิ่นเฉพาะของใบทีทรีชัดเจน
จากภาพเรียงลำดับจากหมายเลข 
1.เนื้อครีมที่บีบออกมาจากบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ 
2.เนื้อครีมเมื่อเราแตะเบาๆ โดยยังไม่ได้ลูบไล้ เนื่องจากเนื้อครีมที่ข้นมากจึงตั้งยอดแข็ง
3.ลักษณะเนื้อครีมเมื่อเริ่มลูบไล้บนผิวจนทั่ว จะยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่นิดหน่อย
4.เมื่อลูบไล้เนื้อครีมจนทั่วและทิ้งไว้ 10-15 นาที ความชุ่มชื่นจะค่อยๆ หายไป และทิ้งเพียงความแห้งไว้ และจะรู้สึกตึงๆ ที่ผิว ระหว่างที่พอกทิ้งไว้จะรู้สึกเย็นนิดๆ 
5.ภาพหลังจากล้างด้วยน้ำสะอาดและเช็ดให้แห้ง ระหว่างล้างออกจะต้องค่อยๆ ลูบเนื้อครีมที่ติดบนผิวออกให้สะอาด เนื่องจากเนื้อครีมค่อนข้างมีความข้นและหนัก แต่ไม่ต้องถูแรงๆ แค่ค่อยๆ ลูบเบาๆ ให้ทั่วก็สะอาดได้

บรรจุภัณฑ์ของ บีเค เอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์ค มีลักษณะเป็นหลอดบีบสีครีม 
ฝาเขียว ต้องใช้แรงบีบเล็กน้อยเพื่อให้เนื้อครีมออกมา 

วิธีใช้ : ใช้ บีเค เอคเน่ บาลานซิ่งเพียงอย่างเดียว พอกผิวหน้าให้ทั่วหลังทำความสะอาดผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1- 2 ครั้ง ในระหว่างวัน หรือก่อนนอน
และสามารถใช้แต้มสิวเฉพาะจุดที่เป็นสิวได้ด้วย


ด้วยความที่เนื้อมาร์คมีความเข้มข้นสูง จึงทำให้เนื้อมาร์คเกาะผิวได้ดีมาก แม้จะแห้งสนิทก็ไม่หลุดร่อนออกเป็นผงๆ เลยค่ะ จะหลุดก็ต่อเมื่อเราล้างออกด้วยน้ำเท่านั้น
 
นอกจากจะใช้ บีเค เอคแน่ บาลานซิ่ง มาร์ค มาร์คหน้าเพียวๆ เพียงอย่างเดียวแล้ว เรายังสามารถใช้ บีเค เอคเน่ ผสมกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อการบำรุงผิวเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะคะ ตัวอย่างสูตร DIY ที่มีบีเค เอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์ค เป็นส่วนผสม ที่พาริสนำมาใช้วันนี้คือ สูตรพอกหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้สิว ไปดูกันค่ะว่าทำอย่างไงบ้าง

ส่วนผสมสูตรพอกหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้สิว ได้แก่ บีเค เอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์ค, โยเกิร์ต, ไข่ขาว และน้ำผึ้ง 

และส่วนผสมที่พาริสนำมาผสมเพิ่ม แต่ละอย่างนั้นมีคุณประโยชน์ดังนี้ค่ะ

ไข่ขาว : 
- ช่วยลดความมันบนใบหน้า และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
- ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส
- ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์
- ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดอาการแพ้

น้ำผึ้ง :
- ช่วยดึงและเก็บความชื้นไว้ได้
- ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น
- มีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ที่ช่วยในการปกป้องผิวหนังจากการทำลายของแสง UV และช่วยในการเสริมสร้างเซลส์ผิวหนังใหม่
- มีสารที่ช่วยต่อต้านจุลินทรีย์และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
- ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ลดความหยาบกร้าน
- ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย
- ยับยั้งการอักเสบของสิว ลดรอยแผลเป็น

โยเกิร์ต :
- ช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนัง
- ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส
- ช่วยลดเลือนรอยแผลจากสิว ฝ้า กระ
- ช่วยกระชับรูขุมขน
- ช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้จากแสงแดด
- ช่วยรักษาสิว โดยการยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
- ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


นำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากันดี ส่วนผสมของมาร์คที่ได้จะมีลักษณะค่อนข้างเหลว


สามารถใช้แปรงทางลงบนผิวหน้าได้เลย พาริสแนะนำว่าควรหาผ้ามาคลุมไหล่ไว้นะคะ เพื่อป้องกันเนื้อมาร์คไหลเลอะเสื้อ หรือถ้าต้องการมาร์คเนื้อชุ่มๆ เยอะๆ จะใช้เม็ดแผ่นมาร์คแช่ส่วนผสมทั้งหมดให้ชุ่ม แล้วนำมามาร์คพอกหน้าอีกทีก็ได้ค่ะ แต่ที่พาริสทำในตัวอย่างจากรูปนี้ พาริสจะใช้เป็นสำลีเช็ดเครื่องสำอางแตะๆ ให้ชุ่มด้านหนึ่ง แล้วแปะให้ทั่วผิวหน้าค่ะ เนื่องจากว่าพาริสไม่ได้ซื้อเม็ดแผ่นมาร์คหน้าไว้ ก็เลยใช้วัสดุที่มีทดแทนไปค่ะ แฮ่ๆ และผลก็เลยออกมาเป็นมัมมี่อย่างภาพข้างล่างเลยค่ะ T^T 
 

จากนั้นก็เราก็พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาทีค่ะ ระหว่างพอกก็จะได้กลิ่นหอมๆ ของน้ำผึ้งเด่นสุดเลย และมีกลิ่นทีทรีและโยเกิร์ตปนหน่อยๆ สำหรับพาริสไม่รู้สึกถึงกลิ่นคาวของไข่ขาวเลยค่ะ พอครบเวลาที่กำหนดแล้ว ก็ลอกสำลีหรือแผ่นมาส์คออก ถ้าไม่ได้แปะสำลีหรือใช้แผ่นมาส์คก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย สิ่งแรกที่เราจะสัมผัสได้ทันทีเลยก็คือผิวหน้าจะมีความเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ถ้าทำประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวก็จะค่อยๆ ใสขึ้นด้วยค่ะ

แต่ถ้าใครไม่มีส่วนผสมครบทั้งหมด ก็สามารถเลือกส่วนผสมอย่างใดอย่างหนึ่งมาเป็นส่วนผสมช่วยเพิ่มการบำรุงผิวมาผสมกับ บีเค เอคเน่แล้วมาร์คทิ้งไว้ก็ได้เหมือนกันค่ะ หรือถ้าใครขี้เกียจละก็ สามารถใช้แค่บีเค เอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์คพอกหน้าตัวเดียวเพียวๆ ก็ได้เช่นกันค่า...

ภาพก่อนและหลังพอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาที

ภาพก่อนและหลังใช้บีเค เอคเน่ ทั้ง 2 อย่าง 
จุดที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดจากภาพคือ สิวยุบ และรอยสิวเริ่มจากลง

ใครที่ไม่สะดวกซื้อเป็นหลอด ซื้อแบบซองมาทดลองใช้ก่อนก็ได้น๊า...

ข้อมูลต่างๆ ของผลิตภัณฑ์


ติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ได้บนเฟสบุ๊ก BKmaskofficial (คลิก)
หรือเว็บไซต์ www.bangkokhealthgroup.com

สำหรับใครที่สนใจต้องการไปหาซื้อผลิตภัณฑ์บีเค เอคเน่ เพื่อมาปฏิบัติการเคลียร์รอยสิว เผยหน้าใสรับวันเปิดเทอมหรือทำงานแล้วละก็ สามารหาซื้อได้ที่.....
7-11 ทุกสาขา, Watsons, Line shop : @BKThailand, LAZADA : Bk Thailand, Shopee : Bkmaskofficial, Konvy, Eveandboy, Cosme', Tops, Beautrium, Beuticool24catalog, Wemall
ร้านบิวตี้ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
หรือเว็บไซต์ Official ของแบรนด์ www.bangkokhealthgroup.com


เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวที่พาริสนำมาฝากกันในวันนี้ อย่าลืมไปหาซื้อมาทดลองใช้กันดูนะคะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนใช้แล้วได้ผลหรือไม่ได้ผลยังไง แวะมาแชร์ผลกับพาริสกันด้วยน๊า....
 หน้าสิวๆ คนเก่าหลบไป หน้าใสๆ คนใหม่จะมา สำหรับวันนี้พาริสลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้ากับบทความรีวิวใหม่ๆ นะค๊า.....สวีดัส สวัสดีค่า.....




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม