สมัครช็อปปิ้งออนไลน์ ได้เงินคืน

Shopback ช็อปออนไลน์ได้เงินคืน


 




มาทำความรู้จักกันก่อนนะคะว่า  ShopBack  คืออะไร?


ShopBack  คือ  เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่ให้เงินคืนทุกครั้งที่เราซื้อสินค้า  สั่งอาหาร  จองโรงแรม  ซื้อบัตรโดยสารและบริการท่องเที่ยวจากร้านค้าออนไลน์  ด้วยวิธีง่ายๆ โดยเข้าสู้ร้านออนไลน์เหล่านี้ผ่าน  ShopBack  ค่ะ


ShopBack เชื่อถือได้ไหม?

ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ

ShopBack เป็นสตาร์ตอัพที่มีรูปแบบธุรกิจ “คืนเงินลูกค้าที่ช้อปปิ้งออนไลน์” ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 5 ล้านคน ณ ปัจจุบัน พวกเราเริ่มต้นก่อตั้งธุรกิจอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 ในประเทศสิงคโปร์ โดยจับมือเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ครอบคลุมสินค้าและบริการยอดนิยมของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น LazadaShopeeAliExpressGrabLINE MANBooking.comExpediaAgoda ฯลฯ รวมแล้วมากกว่า 1,300 แบรนด์
นอกจากการคืนเงิน เว็บช้อปปิ้ง ShopBack ยังเป็นศูนย์รวมคูปองลดราคาของแบรนด์ร้านค้าพันธมิตร ซึ่ง ShopBack ในฐานะเป็นสื่อกลางมอบผลประโยชน์ให้ “ผู้ค้าและลูกค้า” ทั้งสองฝ่าย ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จนสามารถขยายไปสู่ประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทย โดย ShopBack ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายในไทยมาตั้งแต่ปี 2017 และนับจนถึงปัจจุบันนี้ ShopBack ได้ขยายการให้บริการคืนเงินนักช้อปออนไลน์ไปแล้ว 7 ประเทศด้วยค่ะ

ร้านใน  ShopBack  มีร้านออนไลน์ร้านไหนบ้าง?

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า  ทุกคนที่เคยช็อปออนไลน์จะคุ้นหน้าคุ้นตากับร้านเหล่านี้ดีที่เดียวเลยค่ะ


ร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกับ  ShopBack  ได้แก่  Lazada,  Shopee,  JDcentral,  AliExpress,  Agoda,  Booking.com,  LINE MAN,  FoodPanda และร้านอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 ร้านค้าเลยล่ะค่ะ


เงินคืนที่เราจะได้รับ  คืออะไร  มาจากไหน  ได้รับเงินคืนอย่างไร?


เงินคืนที่เราจะได้รับจาก  ShopBack  จะอยู่ในรูปแบบของเงินสด  สามารถโอนตรงเข้าบัญชีของเราได้เลยโดยไม่มีค่าธรรมเนียม  จะสามารถถอนเงินคืนได้เมื่อสะสมเงินคืนที่ได้รับอนุมัติแล้วครบ 100 บาท





เงินคืนมาจากไหน  ทุกครั้งที่เราทำการสั่งซื้อใดๆ จากร้านค้า ผ่าน ShopBack  ร้านค้านั้นจะจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ ShopBack จากนั้น Shopback จะนำเงินส่วนนั้นมาแบ่งให้กับเราในรูปแบบของเงินคืน  


ShopBack ใช้งานยังไง?

ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยจ้า



- เข้าเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ShopBack
- คลิกเลือกร้านค้าที่ต้องการ
- ทำการสั่งซื้อ  สั่งอาหาร  จองท่องเที่ยว  จากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นนั้นๆ ตามปกติ  โดยไม่เปิดหน้าต่างใหม่
- ShopBack  รอการยืนยันจากร้านค้า  และแจ้งจำนวนเงินคืนที่คุณจะได้รับภายใน 24-72 ชั่วโมง
- รอเงินคืนอนุมัติ  ตามระยะเวลาที่กำหนดของแต่ละร้านค้า
- เมื่อสะสมเงินคืนที่ได้รับการอนุมัติ 100 บาทขึ้นไป  สามารถเลือกถอนออกเป็นเงินสดโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ  ไม่เสียค่าธรรมเนียมการโอน







             ทำความรู้จักกับ ShopBack  และวิธีรับเงินคืนจาก ShopBack ไปเรียบร้อยแล้ว  มาเริ่มต้นสมัครบัญชี ShopBack  เพื่อใช้ซื้อสินค้าและบริการจากร้านต่างๆที่เราชื่นชอบผ่าน ShopBack กันค่ะ

วิธีการสมัครบัญชี ShopBack

การสมัครบัญชีผู้ใช้งานกับ ShopBack สามารถทำได้ 2 ช่องทางได้แก่ ทางเว็บไซต์ และ ทางแอปพลิเคชัน ShopBack โดยสามารถสมัครด้วยบัญชีเฟซบุ๊กโดยการกดปุ่ม "เฟซบุ๊ก"  หรือสมัครด้วยอีเมลโดยการกดที่ลิงก์ "ใช้อีเมล" ด้านล่างปุ่มเฟซบุ๊ก

สมัครสมาชิก ShopBack ผ่าน ลิงค์นี้ www.shopback.co.th 


  1. เมื่อเข้ามาในหน้าเว็บฯ แล้ว คลิกที่ปุ่ม “เข้าสู่ระบบ/สมัครใช้งาน”
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ
        2. เมื่อคลิกปุ่ม “เข้าสู่ระบบ/สมัครใช้งาน” จะเข้ามาสู่หน้านี้ การสมัครสมาชิก ShopBack สามารถทำได้โดย 1.) การผูกกับบัญชีอีเมลที่ใช้ Facebook หรือ 2.) การใช้อีเมลอื่นๆ ที่เราต้องการก็ได้ค่ะ โดยจะมีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ทำตามที่ระบบ ShopBack แจ้งได้เลยไม่ยาก
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ

เมื่อสมัครสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งอีเมลยืนยันการลงทะเบียนไปให้คุณทางที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการสมัคร (หากคุณสมัครโดยใช้บัญชีเฟซบุ๊ก อีเมลยืนยันจะส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการสมัครเฟซบุ๊ค) ให้คุณเข้าไปที่กล่องข้อความในอีเมลของคุณและทำการยืนยันบัญชีโดยการกดปุ่มยืนยันสีแดงในอีเมลนั้น เท่านี้ก็เป็นอันลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

ต่อมาเมื่อเป็นสมาชิกแล้ว เวลาที่ “ลูกค้า” จะช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านร้านค้าต่างๆ เช่น Lazada, Shopee, Expedia, LINE MAN ฯลฯ ก็เข้าหน้าหลักของ ShopBack ได้ทั้งในเว็บฯ หรือ แอพฯ เลยนะคะ แล้วเลือกร้านค้าที่ต้องการ เช่นจะช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Lazada ก็พิมพ์  Lazada แล้วก็คลิก ระบบจะพาเพื่อนๆ ไปสู่หน้าเว็บฯ หรือ แอพฯ ของ Lazada เลยค่ะ โดยที่ทุกครั้งจะต้องเข้าสู่ระบบใช้งานของ ShopBack ก่อนคลิกไปยังร้านค้าเท่านั้นนะคะ

ตัวอย่าง ช้อปปิ้ง Lazada ผ่าน เว็บฯ ShopBack
  1. พิมพ์คำว่า “Lazada” ในช่อง ค้นหาร้านค้า แล้วเลือก “Lazada”
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ
2. ระบบจะเข้าสู่หน้าต่าง Lazada ก็ให้คลิกช่องแดงด้านซ้ายที่เขียนว่า “เริ่มรับเงินคืน”
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ
3. หน้าต่างเล็กจะขึ้นมา ให้คลิกช่องแดง “ไปยัง Lazada” ค่ะ
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ
4. หน้าต่างนี้จะขึ้นมาค่ะ
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ
         5. เข้าสู่หน้าเว็บฯ Lazada โดยที่มีกล่อง ShopBack ที่ขวามือที่เขียนว่า “คุณกำลังจะได้รับเงินคืน” เมื่อคลิกบนพื้นที่ใดๆ ในเว็บฯ ร้านค้า กล่องนี้จะหายไปนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะถ้าเข้าผ่านระบบ ShopBack มาแล้ว ช้อปปิ้งออนไลน์ก็จะได้เงินคืนอยู่ดี
ShopBack ช้อปปิ้งออนไลน์ เงินคืน ShopBack คือ

และนอกจากเราจะสามารถรับเงินคืนจากการช็อปสินค้าด้วยตัวเองผ่าน ShopBack แล้ว  การชวนเพื่อนให้มาช็อปสินค้าผ่าน ShopBack  ด้วย  ยังทำให้เรามีโอกาสรับเงินโบนัสเพิ่มอีกด้วย


วิธีการชักชวนเพื่อนให้มาใช้ ShopBack


สามารถทำการชักชวนเพื่อนให้มาใช้  ShopBack  โดยทำการคัดลอกลิงก์ในหน้าชวน "ชวนเพื่อนรับ ฿100" แล้วส่งลิงก์ดังกล่าวไปยังเพื่อนของคุณผ่านอีเมลหรือทาง Line เท่านั้น โดยวิธีการส่งลิงก์ชักชวนเพื่อนมีดังนี้



โบนัสชวนเพื่อน : เพื่อนได้ ฿100.00 เราก็ได้ ฿100.00 !!!



1) คลิกไปยัง "ชวนเพื่อนรับ ฿100" 
Screen_Shot_2562-10-31_at_16.20.33.png


 2) คลิกไปยังคัดลอกลิงก์ และส่งลิงก์ดังกล่าวให้กับเพื่อนของคุณผ่านทางอีเมลหรือ Line
Screen_Shot_2562-10-31_at_16.22.02.png


การส่งลิงก์ชักชวนเพื่อนบนแอปพลิเคชัน ShopBack
1) เลือกไปยังไอคอนรูปคนมุมบนขวามือ
icon______.png

2) เลือกไปยังเมนู "ชวนเพื่อน รับเงินโบนัส $$$"
__________1.png

3) กดไปยังไอคอน Line หรือ จดหมาย เพื่อทำการส่งลิงก์ชักชวนเพื่อนไปยัง Line หรือ อีเมลของเพื่อนคุณ
_________2.png


สรุป : ขั้นตอนการชวนเพื่อน

หมายเหตุ: หากคุณทำการชักชวนเพื่อนโดยส่งลิงก์ให้ทางอีเมล เพื่อนของคุณจะต้องสมัครโดยการกดลิงก์ภายในอีเมลที่ได้รับเท่านั้น มิฉะนั้นจะไม่ได้รับเงินโบนัส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.shopback.co.th/blog




เป็นยังไงกันบ้างคะ  เรื่องราวที่พาริสนำมาแบ่งปันในวันนี้  ถึงตอนนี้พาริสก็ได้เงินคืนจากการช็อปของพาริสคืนมาจริงๆเรียบร้อยค่ะ  จะรอช้าอยู่ไยรีบสมัครและรับเงินคืนจากการช็อปปิ้งของเราได้เลยค่ะ  ได้คืนจริงแท้แน่นอนค่ะ  แถมชวนเพื่อนมาช็อปด้วยได้โบนัสเพิ่มอีกด้วยนะจ๊ะ  ช็อปก่อนได้เงินคืนก่อนไปเลยจ้า  

ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจและอ่านมาจนจบนะคะ  หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์กับหนุ่มๆ สาวๆ นักช็อปออนไลน์ทั้งหลายนะคะ  ^^

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม